[All Hành] Nhất hoằng xuân (H+)

312 4 0
                                    

archiveofourown.org/works/42373695

Một hoằng xuân

Lelac

Summary:

Tóm tắt: Trọng thương Trường Hành gặp mấy cái Ma tộc người

Là giẻ lau, người qua đường x hành, một Thương Hành, kế tiếp đãi định, thô bạo thuần túy thịt, thủ cung sa đề cập, ở trong chứa song tính, hạ dược, luận kiếm, dirty talk, cắn, hít thở không thông play, nhân thú chờ nguyên tố, lôi điểm quá nhiều, không thể tiếp thu ngàn vạn không cần đọc

Thuần túy xp sản vật, tà ác thật sự, chỉ đi thận, thỉnh không cần mắng ta

Notes:

(See the end of the work for notes.)

Work Text:

Có người đang sờ hắn. Thô lệ khuynh hướng cảm xúc ma quá cổ cùng sau tai da thịt, khiến cho một trận ăn đau run rẩy, hắn không cấm co rúm lại một chút, lại phát hiện chính mình vô pháp nhúc nhích, tay chân chết lặng trầm trọng đến không giống như là chính mình, hắn cố hết sức mà muốn mở to mắt, trước mắt lại chỉ có vô tận hỗn độn hắc ám, thỉnh thoảng hiện lên mảnh nhỏ bạch quang, đó là chung quanh ồn ào cùng phiến ngữ.

—— này thật là kia Thủy Vân Thiên chiến thần?

—— thiên chân vạn xác, thấy thanh kiếm này sao? Không có sai.

—— này da thịt hảo nộn, cùng chúng ta Ma tộc chính là không giống nhau.

—— thật đúng là, xoa hai hạ liền đỏ, các ngươi nói, này Thủy Vân Thiên chiến thần là làm bằng gì? Như vậy kiều kiều tích tích, không phải là nữ tử đi?

—— tiền chiến thần xác thật là một nữ tử, này một vị nghe nói là Vân Trung Quân đệ đệ, cũng không phải là muội muội.

—— không bằng đem người lột nhìn xem.

—— ta tới ta tới, nha, này băng giáp hảo băng, còn ngạnh!

—— đồ ngu, này Huyền Băng giáp há là tay không có thể cởi bỏ? Xem ta.

Trước mắt đột nhiên nổ tung một đạo bạch quang, đau nhức phách tiến hắn đầu cùng tạng phủ, hắn gặp một cái đòn nghiêm trọng, huyền băng vỡ vụn tiếng động truyền đến, một thân lưu li áo giáp nháy mắt hóa thành ánh huỳnh quang phiêu ở không trung, đau đớn khiến cho hắn tỉnh táo lại, hắn tại đây ánh huỳnh quang trung chậm rãi mở bừng mắt.

Ồn ào thanh như thủy triều nháy mắt lui, thiên tâm rũ xuống quang mang, vạn vật đều tựa cấm thanh, chỉ vì nghênh đón thần minh tỉnh lại.

Có lẽ là đau nhức duyên cớ, trước mắt vẫn mơ hồ một mảnh, hắn dựa vào thân cây, chỉ ảnh ảnh ước ước thấy đứng vài người, chắn đi trước mắt ánh sáng, trạng nếu ngốc lăng mà nhìn hắn, hướng hắn mãnh hít một hơi.

Hắn ở nơi nào? Hắn ý đồ hồi ức chính mình tình trạng, nhớ tới một ít cùng Ma tộc chiến đấu đoạn ngắn, hắn anh dũng giết địch, xông vào đằng trước, địch quân lại không biết sử cái gì quỷ kế, ở hắn huy kiếm dục trảm hết sức, một cổ xuyên tim chi đau tập kích hắn, quanh thân thần lực thế nhưng khoảnh khắc hóa thành hư ảo, trước mắt bao người, hắn từ đám mây ngã xuống, sao băng rơi vào hai giới kẽ hở. Mất đi ý thức trước, nghe được hô to dâng lên, Ma tộc sĩ khí tăng vọt.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ