[Thương Hành] Nếu Trường Hành tiên quân có đãi ngộ của nữ chủ (thượng 03)

135 8 0
                                    

nalanweixi.lofter.com/post/202b38c7_2b687f406

Cư nhiên còn trốn bổn tọa.

Trường Hành bị hắn rống đến có điểm ngốc, hai cái đôi mắt nhìn hắn không nói gì.

Đông Phương Thanh Thương trong lòng hỏa bị diệt hơn phân nửa, phất tay áo ngồi xuống: "Bắt tay duỗi lại đây."

Trường Hành ngoan ngoãn bắt tay vói qua.

Hắn lại phải cho ta trị thương.

U lam nghiệp hỏa mang theo sương mai thủy tiến vào kinh mạch, không có lạnh lẽo đến xương, chỉ là gãi đúng chỗ ngứa chữa trị chính mình kinh mạch. Bị nghiệp hỏa thương kinh mạch, dùng nghiệp hỏa tới trị. Thương ta chính là ngươi, cứu ta hay là ngươi.

Trường Hành trong lòng không biết làm gì cảm tưởng.

Này nghiệp hỏa uy lực thật lớn, cứ rất khó luyện thành, trừ Nguyệt tộc sư thuỷ tổ muối nữ ngoại, Đông Phương Thanh Thương là cái thứ hai hoàn toàn nắm giữ người.

Trường Hành cảm thấy Đông Phương Thanh Thương ái, rất nguy hiểm.

Một chén sương mai thủy thấy đáy, Trường Hành cảm thấy quanh thân kinh mạch linh lưu thông sướng, tương so hôm qua lại hảo rất nhiều.

Đông Phương Thanh Thương không nói một lời, bưng chén liền đi.

"Ai......"

Trường Hành muốn ngăn hắn, người đã biến mất ở cửa, cung nga nhóm nối đuôi nhau mà nhập, hầu hạ hắn tắm gội thay quần áo, dùng bữa.

"Ta có thể ở trong cung tùy ý đi ra ngoài?" Trường Hành mở miệng xác nhận.

Cung nga cung kính nói: "Là, Tôn Thượng hạ lệnh, ngài trừ bỏ không thể ra Tịch Nguyệt Cung ngoại, địa phương còn lại nhưng tùy ý đi lại, trừ ngoài ra còn nói không chuẩn bất luận kẻ nào cản ngài, không chuẩn đối ngài không thể vô lễ, càng không chuẩn thương tổn ngài, nếu không, giết không tha."

"cứ tiên quân thân phận chỉ có chúng ta mấy người biết được, còn lại cung nhân thị vệ đều là vẫn luôn đãi ở trong cung."

Vẫn luôn đãi ở trong cung, vậy không có đi qua chiến trường, càng không có gặp qua Trường Hành giết người thị huyết bộ dáng.

Trường Hành trong lòng kinh hãi không thôi: "Hảo...... Các ngươi đi xuống đi."

Hắn khe khẽ thở dài, một khi đã như vậy, kia liền càng tốt đi tìm Hoa Lan Nhỏ.

Trường Hành ở trong cung nhìn như tùy ý hạt đi, một bên thúc giục pháp thuật cảm thụ Hoa Lan Nhỏ hơi thở.

"Hoắc...... Nhiều như vậy bảo bối...... Đây là Vong Xuyên giao châu...... Oa lớn như vậy một viên...... Phát tài phát tài......"

Trường Hành ở đi ngang qua một gian nhà ở khi nghe thấy một nữ tử thanh âm, vốn dĩ phải đi, lại cảm nhận được Hoa Lan Nhỏ hơi thở, vì thế hắn nghỉ chân.

Linh Bảo Các.

Không có thủ vệ.

Trường Hành đẩy cửa mà vào, bên trong nữ tử bị hạ nhảy dựng: "A......"

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ