【 Thương Hành 】 buông tha
Đông Phương Thanh Thương X Trường Hành
🈶 báo động trước! Báo động trước!
🈶qiangzhi
🈶 sinh con
Nhân vật ooc, tư thiết như núi
Tay mơ một cái, không thích chớ phun. Cảm ơn ~
Chương 6
— Vân Trung Thủy Các —
Mây trắng cung khuyết ỷ tầng tiêu, thúy vách tường đan doanh thế úc tiêu.
Đông Phương Thanh Thương ở địa vị cao bễ nghễ dưới tòa chúng tiên. Chỉ là này ma đầu ngày thường lạnh lùng túc sát khuôn mặt, hôm nay nhưng thật ra bình thản một chút.
"Hôm nay có chuyện nào muốn tấu với bổn tọa"
Chỉ thấy một hai tấn thu sương lão giả chậm rãi tiến lên hành lễ nói
"Bẩm Tôn Thượng, lão hủ có một chuyện khải tấu. Hiện giờ Tôn Thượng đã nhất thống Tứ Hải Bát Hoang, vì thương sinh chi chủ. Chỉ là này hậu vị vẫn luôn treo không, Tôn Thượng cũng dự thi lượng nạp hậu việc. thứ nhất, nhưng vi Tôn Thượng phân du, thứ hai, cũng có thể dưỡng dục trữ quân. Nếu Tôn Thượng có hợp nhãn duyên cũng thông tâm ý người, liền có thể cấp kỳ danh phân."
Lời này vừa nói ra, chúng tiên nghe mồ hôi lạnh chảy ròng, hai đùi run rẩy, tuy rằng đây là chúng tiên trong lòng suy nghĩ, có thể kéo này ma đầu đừng đem lực chú ý đặt ở Thủy Vân Thiên, chính mình cũng có thể hơi có thở dốc. Chính là thật sự muốn tại đây thị huyết lãnh khốc ma đầu trước mặt nói ra, lại sợ hãi thấp thỏm, không thành mong này có điểm tuổi tác bô lão thế nhưng như vậy gan lớn. Phải biết rằng kia Đông Phương Thanh Thương tâm duyệt người đó là kia đã qua đời Tức Sơn Thần Nữ, này Đông Phương Thanh Thương lại là si tình người, như thế nào nghe được lời này nha!
Đầy trời thần minh chỉ phải im lặng, cong eo vùi đầu, không dám nhìn trộm kia ma đầu biểu tình như thế nào, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, để tránh họa cập mình thân.
Nghe này một lời, nguyên bản một tay chống đầu, lười biếng nghiêng ngồi này Đông Phương Thanh Thương tới hứng thú, ngồi dậy cúi người, song khuỷu tay căng đầu gối, mục như hàn băng nhìn chằm chằm trước mắt khải tấu người.
To như vậy Vân Trung Thủy Các châm rơi có thể nghe. Thật lâu sau, Đông Phương Thanh Thương mới mở miệng quát
"Bổn tọa khi nào nạp hậu, cũng cần người khác lắm mồm? Ngô chỗ ái đã thành ngô chỗ đau! Hiện giờ ngươi bóc bổn tọa vết sẹo, là không muốn đãi này Thủy Vân Thiên?"
"Tôn Thượng, cũng không phải là như thế......" Không đợi kia lão tiên cãi lại, một bên thiên binh liền đem hắn chế trụ.
Đông Phương Thanh Thương lạnh lùng nói "Gọt bỏ tiên tịch, ném xuống Tru Tiên Đài."
Chúng tiên nhìn bị kéo đi kia lão tiên thân ảnh, chỉ phải thầm than ' này Thủy Vân Thiên khi nào có thể có ngày yên tĩnh a '
— Tư Mệnh Điện —
Đến Hoa Lan Nhỏ thân vẫn sau, này Tư Mệnh Điện cũng lại không người ở, liền những cái đó ngày xưa hoa cỏ tinh quái cũng không hề hiện thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanficThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết