shuyu51948.lofter.com/post/4c2a7cc2_2b6a8ac9b
【 Thương Hành / ALL Trường Hành 】 mai một ( tam )
OOC, tư thiết như núi, sinh hoài chảy về phía
Một ít ba vạn năm trước chuyện cũ hồi ức —— "Ta rất sớm liền nhận thức ngươi."
◎ ba vạn năm trước Thương Diêm Hải
"Tôn Thượng, trước tôn tang kỵ ngày, không đi từ miếu với lễ không hợp!" Một mặt nhìn Đông Phương Thanh Thương vội vã mà đem một con bị thương tiểu tiên lộc ôm vào Thí Thần Các, một mặt nghe đại điện truyền đến đã là kết thúc hiến tế điệu nhạc, Thương Khuyết lo lắng sốt ruột.
"Ngươi không thấy được hắn linh mạch bị hao tổn có nổ tan xác chi ưu sao? Cấp bổn tọa tìm y quan tới!" Ngoảnh mặt làm ngơ, Đông Phương Thanh Thương đem Trường Hành đặt ở trên giường hướng Thương Khuyết đại mắng.
Thương Khuyết chạy đến các môn, lập tức liền đụng vào tiến đến hưng sư vấn tội Tốn Phong. Nhưng bất chấp nhiều như vậy, "Điện hạ, Thương Khuyết đường đột, xin thứ cho tội!"
hành lời xin lỗi lễ lại suýt xảy ra tai nạn mà lao ra đi tìm y quan, Tốn Phong nhìn hấp tấp Thương Khuyết, lại hướng bên trong cánh cửa nhìn sử dụng thuật pháp cấp trên giường tiên lộc ổn định nguyên thần Đông Phương Thanh Thương, Nguyệt tộc tôn sư thế nhưng vì một cái Tiên tộc liền nghi thức tế lễ đại sự đều vắng họp, giết cha vết rách lại ở trong lòng cắt xuất huyết ti, tiến các, Tốn Phong kén chưởng dùng ra thuật pháp đem Đông Phương Thanh Thương độ tu tạp đoạn, trên đường ngăn cản sử thuật pháp phản phệ, Tốn Phong bị vứt ra đi lăn hai vòng, nửa chống mặt đất hộc máu. Đông Phương Thanh Thương khóe miệng cũng nhiễm tơ máu, bị bắt gián đoạn độ tu.
mà Trường Hành vốn chính là trong cơ thể linh mạch bị hao tổn, Đông Phương Thanh Thương lấy Nguyệt tộc thuật pháp chữa khỏi là lúc vốn là có Tiên Nguyệt giữa hai tộc cản trở, mà bị phản phệ sau càng sử linh mạch tổn hại đến lợi hại, hay là lộc hình Trường Hành khó chịu đến giơ giơ lên đề, máu chảy không chỉ, kịch liệt mà một cổ một tiêu bụng đã hiện ra hô hấp khó khăn bệnh trạng.
y quan lúc này vội vội vàng vàng mà theo Thương Khuyết đuổi tới, cẩn trọng mà khám trong chốc lát, lại run run rẩy rẩy mà quỳ lễ trả lời, "Tôn Thượng, này chỉ tiểu tiên lộc, bắt đầu là không nên hắn chính hóa hình thể chất cao cấp linh dược cùng hắn bản thân tu luyện thuật pháp tương hướng, cho nên khiến cho linh mạch dị thường, vốn chính là trong cơ thể linh lực đối kháng, lại có một cổ cao cường Nguyệt tộc thuật pháp đi áp hai cổ thuật pháp, ngược lại biến thành ba cổ thế lực đối kháng, không biết là ai ngu như vậy ——"
"Loại thứ ba thuật pháp là bổn tọa thêm." Đông Phương Thanh Thương xụ mặt đông cứng mà trả lời.
"A nha ——" y quan càng sợ tới mức run run rẩy rẩy, vội vàng bù, "Tôn Thượng pháp lực cao cường, vốn dĩ chính là có thể áp quá kia hai cổ lực lượng, như vậy tuy rằng háo lực chút, nhưng cũng có thể sử này chỉ tiểu tiên lộc chuyển biến tốt đẹp, đều do...... Đều do nửa đường có ngoại lực gián đoạn, tiến tới phản phệ ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết