nalanweixi.lofter.com/post/202b38c7_2b6fab602
Hoa Lan Nhỏ nhìn chằm chằm hắn, Đông Phương Thanh Thương một bộ ngươi nói rất đúng biểu tình.
Đông Phương Thanh Thương: "Ta hỏi ngươi, ngươi đối Trường Hành là loại nào thích?"
"Tự nhiên là cảm kích cùng kính nể, hắn đã cứu ta mệnh, hơn nữa Trường Hành tiên quân tễ nguyệt quang phong, là Thủy Vân Thiên nhiều ít tiên tử tình nhân trong mộng, chúng ta tự biết không chiếm được hắn, cũng cũng chỉ là đối hắn phong độ nhẹ nhàng ngưỡng mộ mà thôi." Hoa Lan Nhỏ chụp bàn nói.
Đông Phương Thanh Thương gật gật đầu, vừa lòng mà cười.
Hoa Lan Nhỏ xem đến trợn mắt há hốc mồm: "Không phải đâu, viên ngoại...... Không, là Nguyệt Tôn đại nhân, ngươi thật sự thích Trường Hành tiên quân?"
Đông Phương Thanh Thương nhẹ nhàng nhấp một miệng trà: "Ân."
"Thích."
Hoa Lan Nhỏ vô pháp tiếp thu: "Ô......"
Ta như vậy đại một cái Trường Hành tiên quân, như thế nào bị này ma đầu cấp coi trọng ô ô ô......
Hắn nhất định là bị bắt......
Kết Lê đúng lúc đánh gãy: "Chúng ta đây hiện tại làm sao bây giờ?"
Sự tình giống như hướng tới vô pháp đoán trước phương hướng phát triển.
Hoa Lan Nhỏ: "Ô ô ô......"
Kết Lê đẩy đẩy Hoa Lan Nhỏ: "Hoa Lan Nhỏ......"
Hoa Lan Nhỏ: "Ô ô ô......"
Kết Lê tiếp tục an ủi: "Ngươi chính là Tư Mệnh duy nhất đồ đệ, hiện nay bực này tử cục chỉ có ngươi có thể phá giải...... Hoa Lan Nhỏ."
Hoa Lan Nhỏ: "Ô ô ô......"
Thương Khuyết: "Hoa lan tiên tử chớ có thương tâm, Trường Hành tiên quân tới chúng ta Thương Diêm Hải, sẽ so ở Thủy Vân Thiên hảo trăm triệu lần."
Hoa Lan Nhỏ: "Ô ô ô......"
Thương Khuyết ngươi nói ngươi nãi nãi cái đại mắng hoa, ta Dũng Tuyền Cung cửa cung đều sụp.
Ô ô ô ta tuyệt mỹ Tiên Ma tình yêu, không nghĩ tới phương hướng đúng rồi, đối tượng lầm.
Đông Phương Thanh Thương buông chén trà, giương mắt trừng nàng: "Tiểu hoa yêu!"
Hoa Lan Nhỏ dừng lại tiếng khóc, song trọng đả kích ta khóc một chút còn không được!
Đông Phương Thanh Thương: "Cho ta tưởng một cái hoàn mỹ đối sách, bằng không ngươi liền cho ta đi Ngân Hồ kéo thuyền."
"Ô......"
Không mang theo ngươi Đông Phương Thanh Thương như vậy khi dễ hoa lan cứo!
Đông Phương Thanh Thương liếc nàng liếc mắt một cái.
"Tốt, ta ngẫm lại."
Hoa Lan Nhỏ một lần nữa nâng lên chén trà, lâm vào trầm tư.
"Viên ngoại, viên ngoại!"
Gã sai vặt hoang mang rối loạn chạy vào.
Đông Phương Thanh Thương: "Chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết