afdian.net/album/0991d368428e11ed96d152540025c377/f7187a04446b11ed8fda52540025c377
【 Thương Hành 】 vưu vân thụy vũ ( nhị )
Song tính
Không biết viết gì đó phục kiện sản vật vốn là sẽ có chút cốt truyện gì, nguyên tác đồng nghiệp nửa tham ( hoặc hứa )
Như là có hỏa ở thiêu giống nhau.
Trường Hành không biết chính mình ngủ bao lâu, mơ mơ màng màng chi gian chỉ cảm thấy trong thân thể giống như có thứ gì, như là cực nóng nóng chảy nham năng đến hắn sinh đau, cũng mặc kệ hắn như thế nào giãy giụa đều trốn không khai, ngược lại làm kia đồ vật càng tiến thêm một bước vọt vào trong thân thể, đâm đến hắn bụng nhỏ nóng lên, nóng ruột thiêu phổi như là muốn chết giống nhau. Bừng tỉnh trung hắn giống như thấy Đông Phương Thanh Thương mặt, trường cuốn lông mi hạ là u ám thâm thúy mắt đen, ngày thường miệt thị hết thảy ánh mắt giờ phút này trở nên đã hung ác lại nguy hiểm, như là tìm đúng con mồi mãnh thú.
"Không cần......"
Trường Hành giống như nghe thấy chính mình đang nói chút cái gì, kia lại không giống như là chính mình thanh âm, đứt quãng mang theo chút khóc nức nở, đuôi điều mềm mại giơ lên, mang theo dồn dập thở dốc.
Đông Phương Thanh Thương nhưng thật ra thực vừa lòng tiểu tiên quân giờ phút này trạng thái. Mê ly trong hai mắt ngậm bị hắn bức đâm ra tới nước mắt, ở đèn quang hạ sáng long lanh, sấn đến Trường Hành vốn là xinh đẹp Nai Con mắt càng thêm đơn thuần lại vô tội, dễ như trở bàn tay là có thể đắn đo xoa xoa. Ngày thường kia trương miệng đầy đều là dối trá nhân nghĩa đạo đức miệng lúc này cũng chỉ có thể không chịu khống chế phun ra mềm mại rên rỉ, phiếm hồng gò má như là điểm nữ tử phấn mặt giống nhau mê người.
Tiểu tiên quân hạ thân lúc này đã hoàn toàn bị Nguyệt Tôn đỉnh khai khẩu, Đông Phương Thanh Thương đi vào thời điểm rốt cuộc là nóng nảy chút, xử nữ huyệt căn bản vô pháp hoàn toàn ăn vào thô dài mấy cái, chỉ có tiến cái đầu khẩn trí cái miệng nhỏ đó là rốt cuộc nuốt không xuống, tạp đến hắn tiến cũng không được thối cũng không xong, ngay cả đã hôn mê Nai Con cũng phát ra thống khổ rên rỉ, đau đến cả người căng chặt phát run.
Nhưng Đông Phương Thanh Thương rốt cuộc không phải thương hương tiếc ngọc chủ nhân, không có kiên nhẫn Nguyệt Tôn cũng không rảnh lo mặt khác, dùng một chút lực liền thẳng đĩnh đĩnh xông đi vào, đông cứng mở ra mềm mại huyệt nói, liền sắp tới gần non mềm cổ tử cung. Đau đến Trường Hành nhắm chặt hai mắt mồ hôi lạnh ứa ra, trong lúc ngủ mơ đều muốn thoát đi đinh tiến thân thể này căn nóng bỏng dương cụ. Cũng may hắn rốt cuộc là cái có chút đạo hạnh tiên quân, nếu là người bình thường sợ là chịu không nổi. Không đợi Trường Hành thích ứng lại đây, nho nhỏ hoa huyệt liền bắt đầu cố sức thừa nhận này khởi thô dài dương vật quất, mỗi lần thọc vào rút ra đều mang ra một chút sung huyết ngoại phiên mềm thịt, tuyết trắng đẫy đà mông thịt bị chụp đánh đến phiên khởi thịt lãng, Trường Hành chân đã sớm mềm đến không thành dạng tử, vô lực mở ra tùy ý đối phương ở chính mình trên người đòi lấy, hai người chúng tay cũng không biết khi nào đỡ lên Nguyệt Tôn gầy nhưng rắn chắc hữu lực eo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết