[Thương Hành] Thiên quang hi vi

89 6 5
                                    

yun6545603.lofter.com/post/4c87df4d_2b691088b

【 Thương Hành 】 ánh mặt trời mờ mờ

ABO, mpreg báo động trước

"Quân thượng, Trường Hành tiên quân người đang có thai, thật là không ứng lại thống soái sáu quân tác chiến, lần này tấn công Thương Diêm Hải, không thể có bất luận cái gì sai sót chỗ a." Thủy Vân Thiên chúng tiên san sát, Trường Hành trầm mặc đứng lặng ở trong điện, trùng điệp phức tạp áo bào trắng che lấp thân hình, chỉ thấy hắn thon dài trắng nõn tay bảo hộ tính hộ ở bụng trước, tuy hay là tiên tư tuyển tú khuôn mặt thanh lệ, đảo cũng có thể nhìn ra chút không giống bình thường tới, điện thượng lời nói nhỏ nhẹ thanh không chỉ, Trường Hành ngoảnh mặt làm ngơ.

"Như Tức Sơn Thần Nữ lời nói, tiên quân này thai quan hệ Tức Sơn huyết mạch truyền thừa, sự tình quan trấn thủ Thái Tuế đại sự, lại có thể nào thân hãm hiểm cảnh xuất nhập chiến trường đâu." "Đúng vậy, này nếu là bị thương linh thai, ai đều đảm đương không dậy nổi, vọng quân thượng suy xét a."

Hoa Lan Nhỏ một khuôn mặt hồng đến thông thấu, lại hay là duỗi khai hai tay đem Trường Hành hộ ở sau người: "Ta cũng không đồng ý Trường Hành tiên quân thượng chiến trường, tuyệt đối không thể lấy."

Trong khoảng thời gian ngắn mọi thuyết xôn xao đại điện thượng phân loạn ồn ào, chỉ có Vân Trung Quân thần sắc sắc bén nhìn Trường Hành, Trường Hành trước sau cúi đầu, tự tiến điện tới nay, không có ngẩng đầu xem qua hắn huynh quân liếc mắt một cái.

"Trường Hành, ngươi trong bụng linh thai, thật sự là Tức Sơn Thần Nữ sở ra sao?" Vân Trung Quân thanh âm xa xưa hờ hững, phảng phất chỉ là khinh phiêu phiêu một câu thăm hỏi, lại ép tới người cơ hồ không thở nổi, Hoa Lan Nhỏ nghe vậy thân hình run lên, vội vàng quay đầu lại nhìn về phía Trường Hành, lại thấy Nai Con tiên quân hay là dịu ngoan rũ mi cúi đầu, thần sắc nhàn nhạt, yên lặng không nói.

"Ta là càn nguyên, cùng Trường Hành tiên quân ở thế gian đã lẫn nhau hứa tình ý, hắn trong bụng tử, đương nhiên là ta sở ra!" Hoa Lan Nhỏ đĩnh đĩnh bộ ngực, cao giọng đáp lại, nhìn thẳng Vân Trung Quân lạnh lùng hai mắt.

Vân Trung Quân giơ tay tụ tập một đoàn linh lực, dễ như trở bàn tay liền đem Hoa Lan tiên tử xa xa ném ra, hướng tới Trường Hành công tới, Trường Hành cũng không phản kháng, tùy ý kia đoàn linh lực tiếp cận, sau đó bị bên cạnh hắn chợt vụt ra Nghiệp Hỏa thiêu đốt hầu như không còn.

"Nghiệp Hỏa! Là Đông Phương Thanh Thương Nghiệp Hỏa!" Chúng tiên thét chói tai, trơ mắt nhìn kia thốc Nghiệp Hỏa hồi nạp vào Trường Hành trong bụng.

"Trường Hành, ngươi tư thông Nguyệt tộc, châu thai ám kết, mưu toan lừa gạt thánh nghe, tội không thể thứ, ngươi liệu còn có cái gì muốn biện giải?" Vân Trung Quân tựa hồ cũng không kinh ngạc, hay là kia phó lãnh đạm bình thản khẩu khí, hắn khôn trạch đệ đệ nguyên thân vốn chính là chỉ ôn hòa vô hại Nai Con, hắn liền không nên đối hắn ôm cái gì Chiến Thần hy vọng, thực sự là cất nhắc.

Trường Hành giờ phút này rốt cuộc ngước mắt, hắn cặp kia ngày xưa trong trẻo sâu thẳm mắt nai vô nửa phần ánh sáng, hướng tới Vân Trung Quân xa xa nhất bái: "Trường Hành thỉnh mệnh chinh phạt Thương Diêm Hải, Đông Phương Thanh Thương thêm chi ta thân sỉ nhục, ta chắc chắn hắn tru chi dưới kiếm, gấp trăm lần dâng trả!"

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ