[Thương Hành] Buông tha 03 - wuhuang412.lofter

160 12 0
                                    

【 Thương Hành 】 Buông tha

Đông Phương Thanh Thương X Trường Hành

Chương 3

🈶 báo động trước! Báo động trước!

🈶qiangzhi

🈶 sinh con

Nhân vật ooc, tư thiết như núi

Quá mong khái lương, lần đầu tiên vì ta cp góp một viên gạch. Nếu là tiểu nhân trA Hành văn quá kém mong rằng các vị người xem lão gia bao dung bao dung 🙏🙏🙏 tiểu nhân pha lê tâm ❤, xin đừng phun ☝ xuyên Q~😉

— Dũng Tuyền Cung —

"Phanh" Dũng Tuyền Cung cửa điện lại lấy đồng dạng phương thức bị phá khai, bổn ở bên cửa sổ tiểu sụp thượng phát ngốc ngắm hoa tiên quân, bị này chói tai va chạm thanh xả trở về suy nghĩ. Trường Hành tìm theo tiếng nhìn lại, chính vừa lúc đối thượng vội vàng tiến điện Đông Phương Thanh Thương.

Này ngàn năm nhật nguyệt tra tấn, làm Trường Hành nhìn lên liền biết người này lại là gặp được cái gì không hài lòng, tuy nói hẳn là quán bị Đông Phương Thanh Thương tra tấn chà đạp nhật tử, nhưng vừa thấy đến hắn hàn băng đến xương ánh mắt hay là sẽ run như cầy sấy.

"Tôn...... Ân" Trường Hành đang muốn quỳ lạy hành lễ, kia ma đầu lại đột nhiên bóp chặt kia trắng nõn tú kỳ cổ. Đông Phương Thanh Thương bám vào người đâu gần, nhìn chằm chằm nhân bị người bóp chặt yết hầu mà dần dần đỏ lên gương mặt, khóe mắt cũng nhiễm rặng mây đỏ rũ nước mắt. Hắn dường như dò hỏi nói

"Trường Hành tiên quân là không thích bổn tọa chọn lựa phục sức sao? hay là bổn tọa khi nào đã tha cho ngươi đến có thể ngỗ nghịch bổn tọa! Ân?"

Trường Hành bị Đông Phương Thanh Thương phong linh mạch, tiên pháp toàn vô, hiện giờ không có tiên trạch phù hộ đã cùng phàm nhân không khác, nơi nào còn chịu được Thiên Địa Cộng Chủ này lôi đình cơn giận. Hắn vốn muốn giãy giụa, nhưng hoảng hốt gian lại nhìn phía ngoài điện cảnh sắc

' có phải hay không chết ở trong tay hắn, hắn liền vui vẻ, ta cũng có thể giải thoát rồi, liền có thể lại đi ra bên ngoài ngắm hoa '

Bất giác gian Trường Hành khóe miệng liền hơi hơi gợi lên, một bộ được như ước nguyện bộ dáng.

Thoáng chốc, một cổ mát lạnh lại đem hắn từ gần chết hít thở không thông trung kéo ra tới. Đông Phương Thanh Thương tức khắc hoảng sợ, bỗng nhiên buông lỏng tay ra, giống bóng đè bừng tỉnh thở hổn hển. Thậm chí hắn đều không có nhận thấy được đương hắn nhìn đến kia tựa như giải thoát ý cười, đáy lòng hoảng loạn cùng sợ hãi.

"Khụ...... Khụ khụ khụ" Trường Hành nằm ở trên mặt đất, gian nan khôi phục hô hấp. Đông Phương Thanh Thương thấy thế ở bên cạnh hắn ngồi xổm xuống, làm ra một bộ nhu tình bộ dáng khẽ vuốt này Trường Hành lược hiện hỗn độn đầu tóc.

"Tiểu tiên quân, ngươi làm sao khổ chọc giận bổn tọa, có hay không muốn tới hậu quả là ngươi gánh nổi sao?" Này thương tiếc khẩu khí, là chút nào cũng tìm không được vừa mới âm ngoan túc sát nửa điểm tung tích.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ