luoyuyuyu50582.lofter.com/post/73ea8de9_2b8072dee
03.
Tiêu Nhuận từ nhỏ ở lộc trưởng thành đại, vô ưu vô lự mà làm nhà giàu tiểu công tử, lại không thế nào nghe lời.
Đi thư thục tám chín phần mười chính là ngủ, bị phu tử bắt được đánh lòng bàn tay, an phận một trận, lại tung tăng nhảy nhót mà đi theo một đám hồ bằng cẩu hữu mưu hoa như thế nào trốn học.
Hắn gia cảnh giàu có, tính cách lại hảo, chưa bao giờ mang thù, ở thư thục hỗn đến khai, mọi người lại lấy hắn cầm đầu, rất có địa phương một bá thế.
Tiêu Nhuận sống được tiêu sái dễ chịu, dù cho Tiêu gia ở Lộc Thành có vài phần quyền thế, nhưng hắn cũng không đi tìm những cái đó bần hàn con cháu phiền toái.
Chỉ cần mỗi ngày có thể ăn được ngủ ngon, hắn liền rất vui vẻ.
Gặp được Đông Phương Thanh Thương phía trước, hắn vẫn luôn cùng thư thục đám kia bằng hữu ở bên nhau pha trộn, sống được vô tâm vô phế.
Hắn ngay từ đầu cũng đương Đông Phương Thanh Thương không hảo tiếp cận, hai người lần đầu tiên tương ngộ xong việc cũng coi như không thượng quá hảo, thẳng đến có một hồi hắn ở Túy Tiên Lâu uống say, trùng hợp gặp phải Đông Phương Thanh Thương, lập tức liền túm người ta tay áo la lối khóc lóc.
Đông Phương Thanh Thương đem tay hắn chụp bay, sắc mặt cũng khó coi, trực tiếp phất tay áo bỏ đi.
Nhưng cuối cùng hay là khiển người dùng xe ngựa đem hắn đưa về gia.
Đông Phương Thanh Thương thực lãnh đạm, giống một khối vĩnh viễn che không hóa băng, nhưng Tiêu Nhuận lại nhìn thấy lớp băng phía dưới chôn sâu sáng rọi.
Tuy rằng chỉ là kinh hồng thoáng nhìn, nhưng đủ để cho hắn để ở trong lòng.
Hắn quyết định đem này khối lớp băng tạc khai.
/
Đông Phương Thanh Thương khép lại quyển sách, đẩy ra cửa sổ, theo bản năng nheo lại mắt.
Tuyết rơi.
Trắng xoá một mảnh, tuyết quang trong suốt.
Tính tính thời gian, hắn tới Lộc Thành đã có hơn tháng.
Tiêu Nhuận hay là bộ dáng cũ, mỗi ngày đều quấn lấy hắn, thường thường chọc hắn sinh khí.
Đông Phương Thanh Thương khởi điểm còn có chút không kiên nhẫn, nhưng dần dần cũng thói quen, ngẫu nhiên Tiêu Nhuận đưa hắn đồ vật, hắn cũng không hề chống đẩy.
tóc hắn hiện người này tuy rằng không học không hành, cả ngày liêu miêu đậu cẩu, nhưng cũng không phải toàn vô ưu điểm.
Tiêu Nhuận cười rộ lên khá xinh đẹp.
Buổi chiều là cưỡi ngựa bắn cung khóa, nhưng bởi vì hạ tuyết, mà hoạt thật sự, liền không như thế nào bố trí nhiệm vụ, tùy ý bọn họ ở tuyết địa chơi đùa.
Đông Phương Thanh Thương ở bên ngoài đứng một hồi, nhìn bọn họ từng người kết bè kết đội mà chơi làm một đoàn, cảm thấy không có gì ý tứ, liền đứng dậy về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết