[Thương Hành] Nếu Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 10

137 11 0
                                    

luoyuyuyu50582.lofter.com/post/73ea8de9_2b6bab7c1

【 Thương Hành 】 nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 10.0

* kiệt ngạo Ma Tôn × thanh lãnh tiên quân cưỡng chế ái

* lần đầu tâm động 💗

"Ngươi dám tính kế bổn tọa?"

Ở một hôn kết thúc khi, Trường Hành bên tai quanh quẩn Đông Phương Thanh Thương tựa mang phẫn nộ lời nói, lại mở mắt, chính mình đã là người mặc hắc kim trường bào, cùng đối phương thay đổi thân thể.

Đông Phương Thanh Thương lạnh mặt, một đôi mắt bắn ra làm người tâm giật mình hàn quang, liên quan kia trương như mặt nước nhu hòa thanh lãnh khuôn mặt cũng lung thượng hàn vụ, ẩn ẩn hiện ra lệ khí. Chung quanh lôi điện tan đi, cho dù hắn tưởng vãn hồi cục diện, cũng không có khả năng.

Trường Hành cũng biết chính mình là binh hành hiểm cờ, nếu không phải thiên thời địa lợi, chỉ sợ hắn cũng không biết như thế dễ dàng thành công.

Từ lần trhẹn hắn biết được lôi điện cũng là đổi thân tất yếu điều kiện lúc sau, liền tính toán thứ nhất mấy ngày lôi điện phát tác thời gian, cố ý chọn lựa hôm nay trốn đi.

Đến nỗi Đông Phương Thanh Thương, hắn nguyên bản nhất đau đầu, lại không ngờ mê điệt phát tác sau hắn đối chính mình thả lỏng cảnh giác, trùng hợp thành toàn kế hoạch của hắn.

Tư cho đến này, hắn nhìn về phía Đông Phương Thanh Thương, Nguyệt Tôn gương mặt kia hiếm thấy mà chính khí lẫm nhiên.

"Ta tuyệt không sẽ cho ngươi phá hư Thủy Vân Thiên."

/

Vân Trung Quân đám người tự nhiên không biết trong đó quan khiếu, chỉ nhìn đến Trường Hành chủ động hôn lên đi, không nói đến này cử có bao nhiêu khiến người kinh ngạc, ngay cả một hôn lúc sau, Trường Hành ánh mắt cũng thẳng tắp mà dừng ở Đông Phương Thanh Thương trên người, chưa từng dịch khai nửa phần, thật là một bộ nùng tình mật ý bộ dáng.

"Trường Hành! Ngươi biết chính mình đang làm cái gì sao!"

Vân Trung Quân giận mắng một tiếng, đối phương lại bất vi sở động, này càng làm hắn trong lòng tức giận đến cực điểm.

Ở hắn vị trí thượng, chỉ có thể nhìn đến "Trường Hành" kia mạt mảnh khảnh màu lam nhạt bóng dáng, cùng với hắn nhìn về phía Đông Phương Thanh Thương động tác, lại không thể rõ ràng mà thấy rõ ràng vẻ mặt của hắn.

Trường Hành là đường đường Thiên giới chiến thần, thế nhưng cùng Nguyệt tộc cấu kết, lại đối chính mình nói ngoảnh mặt làm ngơ, cái này làm cho hắn mặt hướng nào phóng?

Đông Phương Thanh Thương nghe được Vân Trung Quân nói sau cười lạnh một tiếng, trong miệng lặp lại nhấm nuốt "Trường Hành" tên này, đầu lưỡi như là hàm chứa đường khối dường như, chậm rãi phun ra tên của hắn.

"Trường Hành?"

"Thực hảo, Bổn tọa nhớ kỹ."

Khi đó Trường Hành chủ động hôn lên hắn, nhưng lại là ngầm có ý e lệ, giống một đóa đựng đầy sương sớm hoa, tựa hồ bính một chút cánh hoa, liền sẽ rung động chấn động rớt xuống bọt nước.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ