[Hạo Hành/Thương Hành] Yên diệt 04

133 4 8
                                    

shuyu51948.lofter.com/post/4c2a7cc2_2b6b17898

【 Hạo Hành Ⅱ Thương Hành 】 mai một ( bốn )

OOC, tư thiết như núi, mang thai

Bổn tiết chủ Hạo Hành, Thương Hành đề cập, tình tiết quá độ thiên   

   tình tiết tiếp thượng thiên, giả thiết Trường Hành rời đi Thương Diêm Hải khi đem Thần Nữ Hoa Lan Nhỏ mang về Tức Sơn, cũng cùng Đông Phương Thanh Thương ký kết hai tộc ngăn chiến hoà bình minh ước. Trở lại rừng trúc.

  ◎ tiểu rừng trúc ngày

   "Trường Hành, ngươi cũng biết tự Thần Nữ hiện thế, Vân Trung Quân lại liên tiếp hạ nhiều nói cấp lệnh thúc giục thiên binh thiên tướng đem ngươi tìm về, thả ra nói nếu ngươi thực tiễn hôn ước, phía trước ngươi tự tiện rời đi Thủy Vân Thiên hành vi phạm tội liền xóa bỏ toàn bộ."

   Dung Hạo ỷ giường uống đào hoa nhưỡng, lời nói điều đảo cực kỳ giống nhất phái tiêu dao tự tại Tán Tiên, nhưng tuy nhìn không chút để ý, Trường Hành cũng biết, thực tế Dung Hạo là nhất để bụng cái kia.

   Trường Hành cười ngửa đầu uống một ngụm rượu, đem bầu rượu nắm ở trên tay, "Ta tin ngươi, cái này kết giới chính là Dung Hạo tiên quân sở bố, tự nhiên không biết làm huynh quân tìm được đến ta."

   "Trường Hành liền như vậy tin tưởng ta sao? Cho nên......" Dung Hạo dừng một chút, nửa đứng dậy hướng Trường Hành tới gần.

   hai người cơ hồ chỉ gang tấc, Trường Hành bị nhìn chằm chằm đến có chút khẩn trương, vội đem ánh mắt dời đi.

   "Cho nên từ ngươi sau khi trở về, liền không còn làm ta ra này rừng trúc?"

   nhìn trước mắt người nín thở co quắp bộ dáng, Dung Hạo vẫn thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Trường Hành, khóe miệng thượng chọn,

   "Bất quá là biến tướng giam lỏng thôi, có cái gì không hảo thừa nhận."

   "Dung Hạo, thực xin lỗi. Nhưng hiện tại hai tộc khó được có hoà bình chi minh, ta biết ngươi cùng Thái Tuế mưu hoa, chính là ta không thể làm tam giới đồ thán, cho nên ta hy vọng...... Ngươi vĩnh viễn cùng ta đãi ở chỗ này...... Có thể chứ?"

   Trường Hành đem bầu rượu đặt ở bàn, nắm lấy Dung Hạo đôi tay, lời trong lời ngoài đều là khẩn cầu ý vị.

   "Trường Hành, ta cùng ngươi đã nói, ngươi là ta này ba vạn năm tới duy nhất bằng hữu, ta có thể lừa người trong thiên hạ, duy độc không biết lừa ngươi."

   Dung Hạo đem tay từ Trường Hành trong tay tránh thoát ra tới,

   "Cùng ngươi ở bên nhau ta thật sự thực vui vẻ, nếu không cần sống lại sư phụ, ngươi biết ta có bao nhiêu nguyện ý cùng ngươi đời đời kiếp kiếp làm bạn sao? Chính là ngươi biết đến, vô luận trả giá cái gì đại giới, cho dù là sinh linh đồ thán, ta cũng không có khả năng từ bỏ sống lại sư phụ."

   Dung Hạo quay đầu, không hề xem Trường Hành, chỉ tự cố tiếp theo uống rượu, uống một ngụm, nói một câu, đứt quãng, như là lầm bầm lầu bầu, lại như là tố tẫn tâm sự.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ