luoyuyuyu50582.lofter.com/post/73ea8de9_2b679d6fd
luoyuyuyu50582.lofter.com/post/73ea8de9_2b6861e44
【 Thương Hành 】 nếu lúc trước Trường Hành rơi vào Hạo Thiên Tháp 3.0
* kiệt ngạo Ma Tôn × thanh lãnh tiên quân cưỡng chế ái
* giải khóa Mê Điệt Hương 🥀
03.
Trường Hành chưa bao giờ như thế chật vật quá.
Trên người hắn quần áo nát thất thất bát bát, chỉ có bên ngoài kia kiện chuế kim sắc tua lụa trắng y còn tính hoàn hảo, bị hắn dùng để lung tung mà gắn vào trên người, cuối cùng là che khuất lỏa lồ phía sau lưng cùng vạt áo trước.
Nếu không phải Đông Phương Thanh Thương lúc trước đem kia áo ngoài cởi ném xuống đất, không có cùng áo trong cùng nhau đập vỡ vụn, chỉ sợ hắn hiện giờ còn không biết nên làm thế nào cho phải.
Hắn ngực còn có chút buồn đau, nghiêng ngả lảo đảo chạy về phía Dũng Tuyền Cung khi, một tiếng kêu sợ hãi đột nhiên ở hắn bên tai vang lên.
"Trường Hành tiên quân!"
Thanh hành đại kinh thất sắc mà vứt bỏ trong tay ly, vội vàng đem Trường Hành nâng dậy, đối phương trên cổ kia nói hồng sa dường như vết thương liền rơi vào hắn trong mắt, như là nữ tử trong lúc lơ đãng dùng đầu ngón tay bôi lên đi phấn mặt.
Hắn ở Trường Hành bên người hầu hạ nhiều năm, còn chưa bao giờ gặp qua hiện giờ như vậy trận trượng, ngày xưa Trường Hành từ trước đến nay là Tiên giới thiên chi kiêu tử, quần áo trước nay đều là chỉnh chỉnh tề tề, chút nào nếp uốn cũng không, nhưng hôm nay lại hỗn độn thật sự, trong lúc nhất thời làm hắn cũng ngơ ngẩn.
Thanh hành thật cẩn thận mà đem hắn đưa vào tẩm điện, thế hắn cầm tân quần áo cùng thuốc trị thương, vừa quay đầu lại, Trường Hành đã từ trên giường ngồi dậy, đang muốn xuống giường.
"Tiên quân, trên người của ngươi còn có thương tích, không nên quá nhiều đi lại ——"
"Không ngại."
Trường Hành ngừng hắn lời nói, buông xuống lông mi che lại đen tối không rõ cảm xúc.
Hắn đem kia bình thuốc trị thương đặt một bên, lại lần nữa ngước mắt, ánh mắt đã khôi phục từ trước trong suốt thanh minh.
"Vân Trung Quân lúc này ở nơi nào?"
Thanh hành suy tư một cái chớp mắt, nói: "Vân Trung Quân thứ nhất chính vì Hải Thị xuất hiện túy khí sầu lo, hiện giờ vốn là ở đại điện nghị sự."
"Túy khí?"
Trường Hành mi quan một ngưng, lại nghĩ tới Hạo Thiên Tháp nội Đông Phương Thanh Thương lạnh lùng ánh mắt, thần sắc lập tức trở nên ngưng trọng lên.
"Thanh hành, ngươi mau đi nói cho Vân Trung Quân, đông ——"
Hắn đang muốn nói ra "Đông Phương Thanh Thương" này bốn chữ, yết hầu lại như là đột nhiên bị người bóp chặt giống nhau, như thế nào cũng phát không ra thanh âm tới, liên quan cùng Hạo Thiên Tháp ngày đó phát sinh sự tình có quan hệ câu chữ đều nói không nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết