[Thương Hành] Nếu Trường Hành tiên quân có đãi ngộ của nữ chủ (trung 06)

92 6 0
                                    

nalanweixi.lofter.com/post/202b38c7_2b6fac4e7

Hoa Lan Nhỏ chưa nói ra người nọ tên, Kết Lê híp mắt: "Chẳng lẽ là cái kia cái gì Thủy Vân Thiên tiền chiến thần, Xích Địa Nữ Tử?"

Hoa Lan Nhỏ: "Ân ân ân."

Kết Lê nghi hoặc: "Nàng không phải ở ba vạn năm trước ở hai tộc đại chiến khi liền ngã xuống sao? Như thế nào còn sẽ có nàng tới Vân Mộng Trạch lịch kiếp?"

"Cái này ta cũng không rõ ràng lắm," Hoa Lan Nhỏ lắc đầu, "Nhưng có một chút có thể khẳng định chính là, Tạ Uyển Khanh, khẳng định chính là tiền chiến thần tới Vân Mộng Trạch lịch kiếp chi thân."

Kết Lê biểu tình nghi hoặc: "Kia Tôn Thượng vì cái gì còn muốn tới Vân Mộng Trạch thủ nàng lịch kiếp, không phải hẳn là giết nàng sao?"

"Sách," Hoa Lan Nhỏ nói, "tiền chiến thần phong ấn đại đầu gỗ ba vạn năm, đại đầu gỗ bực này rút tình tuyệt ái, trong lòng chỉ có thù hận người, hẳn là đối Xích Địa Nữ Tử hận thấu xương, sao có thể tự mình tới thủ Tạ Uyển Khanh lịch kiếp, còn cần thiết làm nàng lông tóc không tổn hao gì lịch kiếp thành công."

"Nguyên nhân chỉ có một, đại đầu gỗ ở ba vạn năm trước liền yêu tiền chiến thần Xích Địa Nữ Tử, lại bởi vì giữa hai tộc thù hận, cho nên này phân ái là bí ẩn, cấm kỵ. ba vạn năm sau, đại đầu gỗ trời xui đất khiến lại gặp lại cửu tiêu sao trời, phát hiện ái người như cũ ở, cho nên lúc này, đến lượt ta hộ ngươi."

Hoa Lan Nhỏ giảng Kết Lê có hay không nghe đi vào không biết, dù sao nàng chính mình là đã vì nàng não bổ này đoạn ngược luyến tình thâm thật sâu mà cảm động tới rồi.

Kết Lê cầm hạt dưa đầu để ở răng gian, trầm mặc thật lâu sau, rốt cuộc máy móc đem nó khái rớt: "Hoa Lan Nhỏ, ta đột nhiên không nghĩ cùng ngươi nói chuyện, hai ta chi gian, vắt ngang, là vô pháp vượt qua khe rãnh."

Ta áp chiến thần ngươi áp tiền chiến thần, hai ta, tái kiến đi.

Hoa Lan Nhỏ: "?"

Hoa Lan Nhỏ: "Vì cái gì a Kết Lê...... Ai Kết Lê......"

Kết Lê đem dư lại hạt dưa đưa cho nàng, vỗ vỗ tay biểu tình thất vọng đi rồi.

"Kết Lê......"

Hoa Lan Nhỏ nhìn hạt dưa nghĩ trăm lần cũng không ra: "Ta chưa nói sai cái gì a......"

...

Đông Phương Thanh Thương ở trong phủ đợi hoặc là đi xem Tạ Uyển Khanh khi luôn là một bộ buồn bực không vui bộ dáng, đến là dưỡng thành uống trà thói quen, trừ bỏ trộm đi xem Tiêu Nhuận khi tâm tình vui sướng, nhưng ngẫu nhiên nhìn vô ưu vô lự Tiêu Nhuận cũng sẽ lộ ra lo lắng thần sắc. Tới rồi tết Thượng Nguyên khi đến là sớm đi phi tiên các trên nóc nhà hảo hảo đợi, nói muốn ở chỗ này "Hảo sinh" nhìn bọn họ hai cái đính ước. Hoa Lan Nhỏ cùng Kết Lê ở phi tiên các cực gần sát đường chỗ tửu lầu ngồi, từ này xem qua đi, vừa vặn có thể thấy Tạ Uyển Khanh cùng ở đối diện nóc nhà đứng Đông Phương Thanh Thương.

Thương Khuyết vẫn luôn bị Đông Phương Thanh Thương sung quân đi nhìn Tiêu Nhuận, nói đúng ra là Thương Khuyết chính mình phi cùng cái thuốc cao bôi trên da chó dường như nhìn chằm chằm người, Thương Khuyết ngày này vẫn luôn đi theo Tiêu Nhuận ở sòng bạc đợi, sòng bạc người nhiều ồn ào, hắn xen lẫn trong bên cạnh thủ Tiêu Nhuận.

Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ