【 Thương Hành 】 buông tha
Đông Phương Thanh Thương X Trường Hành
🈶 báo động trước! Báo động trước!
Sinh con
qiangzhi
Nhân vật ooc, tư thiết như núi
Tay mơ một cái, không thích chớ phun. Cảm ơn ~
Chương 10
Như đao giảo đau xé rách này Trường Hành bụng nhỏ, cho dù ở vì chiến thần khi chịu lại thâm có thể thấy được cốt thương cũng chưa từng nhăn quá mi, nhưng hôm nay này cốt nhục trôi đi đau làm hắn run như run rẩy, mồ hôi lạnh chảy ròng. Trường Hành cuộn tròn với trên giường, đôi tay khẩn che lại bụng nhỏ chỗ, dư quang trung thoáng nhìn Đông Phương Thanh Thương lập với giường biên thần sắc phức tạp nhìn chằm chằm hắn.
' vô luận như thế nào, đây cũng là hắn cốt nhục, có lẽ...... Sẽ nguyện ý cứu cứu hắn đâu '
Cùng đường sợ hãi cùng đối chí thân tánh mạng lâm nguy sử dụng Trường Hành hướng giường biên dịch đi, run rẩy bàn tay trắng hướng Đông Phương Thanh Thương duỗi đi dắt lấy người nọ hoa phục góc áo, không biết là bởi vì đau bụng dựng lên hay là nhân liên trong bụng ấu tử, trong mắt tràn ngập nước mắt cùng ai thiết, hai mắt đẫm lệ nhìn Đông Phương Thanh Thương, hắn hơi thở mong manh khẩn cầu nói "Tôn Thượng...... Cứu cứu hắn, hắn cũng là ngươi cốt nhục...... Cầu ngươi"
Đỏ tươi nhiễm Trường Hành hạ thân váy áo giống thưa thớt Phù Tang hoa, Đông Phương Thanh Thương đối thượng kia gần như tuyệt vọng đôi mắt, như ở trong mộng mới tỉnh, đã lâu khủng hoảng như đến xương gió lạnh chui vào cốt tủy.
Đông Phương Thanh Thương vội vàng khom lưng cúi người đem Trường Hành chặn ngang bế lên liền ra bên ngoài chạy đi, quá mức uyển chuyển nhẹ nhàng thể lượng làm Đông Phương Thanh Thương không khỏi kinh hãi, này nơi nào là một cái có thai người trọng lượng, hắn bối thượng gầy trơ cả xương cộm tay làm nhân tâm lên men.
— Hải Thị —
"Phanh" sắc bén nghiệp hỏa phá khai lưu danh các đại môn, bổn ở vận khí luyện công Dung Hạo thiếu chút nữa bị nghiệp hỏa thương cập, hắn cuống quít trốn tránh, chờ hắn ổn định thân hình nhìn phía người đến là Đông Phương Thanh Thương, hắn trong lòng ngực sở ôm người lại là Trường Hành, chỉ thấy Trường Hành dưới thân váy áo nhuộm dần đỏ tươi vết máu, huyết tinh chi khí tức thì bao phủ trong điện.
"Lại đây cứu hắn, bằng không ngươi cũng đến chôn cùng"
Đông Phương Thanh Thương lẫm nếu băng sương biểu tình túc sát, Dung Hạo cũng không quá nhiều để ý tới Đông Phương Thanh Thương lời nói uy hiếp, cuống quít tiến lên dẫn này tiến nội thất.
Đông Phương Thanh Thương hiếm khi mềm nhẹ ngã vào lúc này hơi hiện ra tới, hắn nhẹ buông Trường Hành nằm thẳng trên giường, rồi sau đó xoay người liền hướng Dung Hạo ý bảo tiến lên trị liệu. Dung Hạo ứng này triệu liền tiến lên tới gần, bàn tay hóa ra linh lực vì Trường Hành xem xét, Dung Hạo giữa mày trói chặt, nhấp chặt đôi môi, sắc mặt xanh mét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thương Hành/All Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết
FanfictionThương Hành - Tổng hợp QT đồng nhân Thương Lan Quyết