Mỗi người đều biết, Tả tướng Kỷ Hành Chỉ ngăn, người đẹp như ngọc, đầy bụng kinh luân, nhiên tính tình hỉ nộ vô thường, hung hãn, liền đương triều hoàng đế đều đối nàng lễ nhượng ba phần.
Bất quá lại nói tiếp, đương triều hoàng đế đối ai Địa Không lễ nhượng ba phần đâu? Rốt cuộc nàng cũng bất quá là Thái Hậu nâng đỡ con rối hoàng đế, nhìn như họ Khương, trên thực tế lại là họ Cận.
Kỷ Hành Chỉ ngăn tính tình không tốt, ở quốc sự thượng lại vẫn là tận tâm tận lực, tuy rằng vẫn luôn nhìn không thuận mắt Thái Hậu tham gia vào chính sự, nhưng càng chán ghét luôn là vâng vâng dạ dạ, đại não trống trơn bao cỏ hoàng đế. Nàng vừa nhìn thấy Khương Hành sợ đầu sợ đuôi bộ dáng, liền cảm thấy mặc dù ngày sau lật đổ Thái Hậu cùng nàng sau lưng Cận gia, Khương Hành cũng sẽ không trở thành một cái minh quân, bởi vậy mỗi ngày thượng triều mắng khởi hoàng đế cũng không lưu tình chút nào, đem năm vừa mới mười sáu tiểu hoàng đế mắng sắc mặt thảm bại hai đùi run rẩy, suýt nữa không ở trên triều đình gào khóc.
Hạ triều sau, Hữu tướng muốn nói lại thôi mà xem nàng sau một lúc lâu, khuyên nhủ: "Bệ hạ rốt cuộc vẫn là cái hài tử."
"Mười sáu, không nhỏ, ở dân gian đều sắp đương nương." Kỷ Hành Chỉ ngăn hừ lạnh một tiếng, nhớ tới chính mình mười sáu tuổi cảnh tượng, sắc mặt lạnh hơn, phất tay áo bỏ đi.
Tâm tình không thoải mái, nàng liền phải tìm điểm việc vui.
Việc vui chính là đi thanh lâu.
Kỷ Hành Chỉ ngăn tính cách cổ quái, tuy là Thiên Càn, tới rồi thanh lâu cũng không cùng Địa Khôn kỹ tử điên loan đảo phượng, phát tiết thú tính, chỉ là bức các nàng tốp năm tốp ba dựa theo xuân cung đồ thượng tư thế biểu diễn, nàng tắc lấy mặt nạ che mặt, độc ngồi ở trên giường xem kỹ quan khán, cũng không động tình, lãnh nếu Diêm Vương, bị kỹ tử nhóm xưng hô vì ngọc cô nương. Bất quá bởi vì nàng ra tay rộng rãi, thanh lâu tú bà chỉ cảm thấy nàng là ngốc nghếch lắm tiền, nhạc nàng nhiều tới.
Kỷ Hành Chỉ ngăn ngày này lại đi, hành đến lầu hai lại thấy một nam một nữ ấp ấp ôm ôm xuống dưới, nam thân hình mảnh khảnh, khuôn mặt bình thường, nữ tựa hồ là say, mềm như bông nằm ở nam nhân trong lòng ngực, một đầu tóc đen lộn xộn buông xuống ở trên quần áo.
Nàng người mặc một thân thạch lựu màu đỏ yên thủy bách hoa váy, vòng eo thon thon một tay có thể ôm hết, thân hình lả lướt hấp dẫn, thoạt nhìn kiều tiếu đáng yêu. Kỷ Hành Chỉ ngăn nghĩ thầm này hẳn là mới tới kỹ tử, sắp sửa gặp thoáng qua khi, lại thấy kia nữ hài khó chịu mà nức nở một tiếng, ngẩng đầu lên tới.
Như mực tóc đen trụy đến nhĩ sau, lộ ra một trương như hoa diễm mỹ khuôn mặt. Người này mày đẹp như núi xa, doanh doanh mắt đào hoa hàm chứa nước gợn, mà đuôi mắt phảng phất bị đồ phấn mặt tù thượng một mảnh đỏ thắm, có vẻ tinh xảo yếu ớt, nhu nhược dễ khi dễ. Thiếu nữ khẽ mở môi đỏ, kiều kiều mà thở dốc: "Công tử, ân...... Ta khó chịu......"
Kỷ Hành Chỉ ngăn sắc mặt cứng đờ, bỗng nhiên cảm thấy một cổ nhiệt lưu nhằm phía bụng nhỏ, chỉnh khối thân thể đều nhiệt lên. Nàng lắp bắp kinh hãi, chỉ vì đây là nàng phân hoá tới nay lần đầu tiên có phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Randombooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...