88. Chủ động chút

44 3 0
                                    

Kỷ Hành Chỉ vẫn là đi nấu nước.

Khương Lăng nhìn nàng một bàn tay là có thể ôm lên tinh tế thân thể, thật sợ hãi nàng phong một quát liền đảo. Đại khái sau nửa canh giờ, môn bị đẩy ra, nữ nhân dẫn theo thủy, một bước tam hoảng mà dịch vào trong phòng.

Nàng thở hồng hộc mà cọ qua đi, thật vất vả đem thủy đảo tiến thau tắm, liền đỡ eo nghỉ ngơi lên.

Khương Lăng nhịn không được nhắc nhở: "Tỷ tỷ, còn có hai thùng đâu."

"Ta biết." Kỷ Hành Chỉ tức giận mà liếc nàng liếc mắt một cái: "Ta không thể nghỉ một lát nhi sao?"

Khương Lăng chỗ nào dám phản bác, chỉ nhỏ giọng nói thầm nói: "Trong chốc lát thủy liền phải lạnh."

Kỷ Hành Chỉ ừ một tiếng: "Này đều do ai?"

Khương Lăng sửng sốt: "Chẳng lẽ quái...... Trách ta?"

"Đúng vậy," Kỷ Hành Chỉ đi qua đi, ninh đem nàng lỗ tai: "Nếu ngươi sớm một chút khang phục, ta liền không cần như vậy mệt mỏi."

Khương Lăng nhăn lại khuôn mặt nhỏ, cảm giác tựa hồ có chỗ nào không đúng, nhưng lại nói không nên lời không đúng chỗ nào, nàng rối rắm biểu tình quá mức đáng yêu, Kỷ Hành Chỉ nhịn không được cười xoa xoa nàng đầu: "Ngoan, ta đem dư lại hai xô nước đề qua tới."

Chờ đem thau tắm phóng mãn thủy, lại đem Khương Lăng cũng ôm vào đi, Kỷ Hành Chỉ đã mệt đến mồ hôi đầy đầu, nàng súc bả vai hoàn toàn đi vào trong nước, đem đầu để đến nữ hài trên vai, lông mi mệt mỏi mà vỗ vài cái, thực mau liền dính vào bốc hơi mà thượng hơi nước.

Thau tắm nhỏ hẹp, hai người đều ngồi vào đi liền có chút tễ, Khương Lăng thấy nàng mệt không nghĩ động, liền làm nàng dựa vào chính mình trong lòng ngực, dính ướt khăn lông giúp nàng lau thân thể. Thủy ôn hơi năng, phao lại vừa vặn tốt, Kỷ Hành Chỉ lười biếng mà nheo lại mắt, mở ra tay chân, tùy ý Khương Lăng hầu hạ chính mình.

Sát đến cánh mông khi, Khương Lăng lấy ra khăn lông, ngón tay theo nàng kẽ mông hướng trong trượt hạ, tức khắc lâm vào một mảnh ướt hoạt mềm thịt trung.

"Ngô," Kỷ Hành Chỉ nhịn không được cuộn lên chân: "Ngươi làm gì?"

"Ta xem xem bên trong," Khương Lăng rút ra tay, lại Từ Chính diện trượt đi xuống, đầu ngón tay đẩy ra hai cánh ướt lộc cộc môi âm hộ, dễ dàng cắm một cây đầu ngón tay đi vào.

Kỷ Hành Chỉ bỗng dưng kêu lên một tiếng, một tay nắm chặt thau tắm bên cạnh, một tay nắm lấy Khương Lăng ôm ở chính mình trên eo tay: "Ngươi như thế nào, như thế nào đột nhiên......"

"Không phải ngươi tưởng như vậy," Khương Lăng vội vàng giải thích: "Ta là tưởng giúp ngươi đem bên trong...... Bên trong vài thứ kia thanh ra tới."

"Phải không?" Kỷ Hành Chỉ tò mò hỏi: "Ngươi biết ta suy nghĩ cái gì?"

"Còn có thể là cái gì," Khương Lăng bĩu môi, lẩm bẩm nói: "Còn không phải là cảm thấy ta sắc dục huân tâm, còn tưởng đối với ngươi giở trò bái."

Kỷ Hành Chỉ bị nàng chọc cười: "Ngươi muốn thật giống ta tưởng như vậy, đảo cũng không tồi."

Khương Lăng ngẩn ra, mở to hai mắt ngơ ngác nhìn nàng.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ