Thấp nhu tiếng nói dính ở bên tai, Kỷ Hành Chỉ nhíu lại mi, hàng mi dài bất an mà rung động, hơn nửa ngày sau mới gian nan mà mở to mắt, ánh vào tầm mắt, đó là ghé vào chính mình trên người nữ hài.
Nữ hài hai tay phủng ở trên mặt nàng, mềm mại tóc đen như tơ lụa buông xuống mà xuống, nàng ăn mặc rộng thùng thình màu trắng áo lót, cổ áo vẫn chưa khép lại, mảnh khảnh cổ cùng xương quai xanh liền đều lỏa lồ ở dưới ánh trăng.
Kỷ Hành Chỉ mờ mịt mà nhìn trên người người một hồi lâu, mới tựa hồ phân biệt ra nàng giống nhau, ách thanh kêu: "Khương Lăng."
"Ân." Khương Lăng lo lắng hỏi: "Tỷ tỷ khó chịu sao?"
Kỷ Hành Chỉ tưởng duỗi tay ôm nàng, thân thể lại mềm như bông, nhấc không nổi một tia sức lực, nàng hậu tri hậu giác mà ngửi được mũi gian tràn ngập nồng đậm tin hương, sau đó ý thức được, đây là nàng chính mình tin hương.
"Thế nhưng đụng phải tin kỳ." Khương Lăng xoa xoa nàng đà hồng khuôn mặt, hỏi: "Tỷ tỷ còn nhớ rõ hôm nay là ngày mấy sao?"
Kỷ Hành Chỉ đầu óc hỗn độn, ở Khương Lăng ôn nhu thanh âm hạ, thật vất vả mới ở trong trí nhớ bắt được một tia manh mối, do dự nói: "Chúng ta, thành thân?"
Khương Lăng thở dài nhẹ nhõm một hơi: "Thanh tỉnh liền hảo, bất quá, chúng ta đã thành xong hôn."
Mấy cái canh giờ trước, nàng thấy Kỷ Hành Chỉ buồn ngủ đến mí mắt nhắm thẳng hạ gục xuống, liền ôm nàng xoa xoa thân mình, cùng nhau lên giường ngủ, ai ngờ tới rồi nửa đêm, nàng lại bị bên người người nóng bỏng thân thể bừng tỉnh, vốn tưởng rằng là người này lại bị bệnh, nhưng ngửi được không dung bỏ qua tuyết tùng hơi thở sau, nàng đột nhiên minh bạch đã xảy ra cái gì.
Kỷ Hành Chỉ tin kỳ từ trước đến nay không quy luật, khả năng mỗi tháng một lần, cũng có thể nửa năm cũng tới không được một lần, gần nhất mấy tháng Kỷ Hành Chỉ vẫn luôn không có tới, các nàng thành thân khi liền không có suy xét vấn đề này, Khương Lăng thật sự không thể tưởng được thật có thể đụng phải hôm nay.
"Này thật đúng là......" Khương Lăng than một tiếng, cúi đầu, ở Kỷ Hành Chỉ trên trán rơi xuống một hôn: "Không cho ta bớt lo."
Chuẩn bị công tác không cần nhiều làm, nàng cởi Kỷ Hành Chỉ quần lót, ướt át huyệt khẩu một sờ liền ra thủy nhi, Khương Lăng cơ bản không phế cái gì công phu, liền đem chính mình cương cứng nhục hành chậm rãi tắc đi vào.
Trải qua nhiều lần tình yêu thân thể cực kỳ mẫn cảm, trừ bỏ vừa mới bắt đầu no căng cảm, Kỷ Hành Chỉ một chút không đau liền thích ứng thình lình xảy ra thao làm, nàng mở ra chân kẹp lấy Khương Lăng eo, đầu ở nàng trong lòng ngực cọ cọ, chờ cọ khai rời rạc vạt áo, liền mở miệng cắn nữ hài đĩnh kiều đầu vú, đem sảng khoái rên rỉ đều đổ ở trong miệng.
"Ngô......" Khương Lăng rũ mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, tùy ý nàng đi, Kỷ Hành Chỉ chủ động loạng choạng vòng eo phun ra nuốt vào thịt nhận, vì này bọc lên dính nhớp thủy dịch, thô tráng cán ở nàng mông gian hoạt ra lại hoàn toàn đi vào, bài trừ đầy đủ nước sốt. Nàng mềm như bông mà hừ vài tiếng, không dám như vậy làm càn, chỉ là cuộn ở Khương Lăng trong lòng ngực nhỏ giọng rên rỉ, hai tay cũng quải tới rồi Khương Lăng trên cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Randombooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...