Ngày mới tờ mờ sáng, nhỏ vụn tiếng ồn ào liền bay tới trong viện, Cận Dao bọn người đứng ở mép giường, liền ngày thường hơi hiện trống trải phòng, đều trở nên chen chúc lên.
Kỷ Hành Chỉ sắc mặt vẫn có chút tái nhợt, nàng mới vừa tắm gội quá, tóc đen còn ướt dầm dề, lúc này chính đem Khương Lăng ôm vào trong ngực, thật cẩn thận nhéo nàng cằm, làm nàng mở miệng.
Dù vậy, bưng chén quỳ gối trên giường nữ nhân vẫn là không hài lòng, hướng nàng chỉ chỉ trỏ trỏ:
"Dùng sức điểm, đừng không dám dùng sức a!"
"A nha, nói dùng sức nắm, như vậy nàng khẳng định sẽ nhổ ra, ta tay áo đã bị làm dơ lạp!"
"Ngươi còn Tể tướng đâu, liền điểm này việc nhỏ đều làm không tốt."
"Ngươi còn có nghĩ nàng tỉnh lại?"
Kỷ Hành Chỉ thái dương gân xanh nhảy nhảy, cố nén chính mình sặc trở về dục vọng, lòng bàn tay ép vào Khương Lăng da thịt: "Có thể!"
Trương Bách Thảo tay mắt lanh lẹ, nhân cơ hội cầm chén dỗi qua đi, nâu đỏ sắc nước thuốc tức khắc chảy tới Khương Lăng trong miệng, đồng thời, nàng duỗi tay ở nữ hài cổ họng nơi nào đó nhéo một phen, kia chén thuốc liền bị thông thuận mà nuốt đi xuống.
Lâm Cung Tự tại một bên xem trợn mắt há hốc mồm, ngẩng đầu khi đôi mắt lấp lánh tỏa sáng: "Thần y, thật là thần y!"
"Này tính cái gì?" Trương Bách Thảo một bên rót thuốc, một bên hừ một tiếng: "Là cái đại phu đều sẽ đi."
"Này......" Lâm Cung Tự nhớ tới mấy ngày trước đây cái kia đại phu, khó mà nói là hắn y thuật quá kém, vẫn là Trương Bách Thảo người này quá sẽ trang.
Kỷ Hành Chỉ lại không nghe các nàng nói chuyện phiếm, đôi mắt nhìn chằm chằm vào Trương Bách Thảo động tác, thấy nàng rót đến mãnh, thế cho nên nước thuốc từ Khương Lăng bên môi chảy ra tới, nhịn không được nói: "Ngươi chậm một chút, nàng uống không được nhanh như vậy......"
Trương Bách Thảo nhướng mày, nhấc lên mí mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, lại cúi đầu nhìn mắt Khương Lăng, cuối cùng vẫn là thả chậm tốc độ.
Uy xong dược sau, nàng liền từ trên giường nhảy xuống, nhìn dáng vẻ là phải rời khỏi. Kỷ Hành Chỉ theo bản năng hỏi: "Trương đại phu, này, này liền hảo sao?"
"Đương nhiên không có." Trương Bách Thảo dừng lại bước chân, quay đầu lại nói: "Này dược chỉ biết bảo đảm nàng không hề tiếp tục suy yếu đi xuống, nếu muốn trừ tận gốc này bệnh, chờ nàng tỉnh, còn muốn lại uống thượng một đoạn thời gian dược đâu."
Kỷ Hành Chỉ sửng sốt: "Ngươi đã có thể trừ tận gốc này bị bệnh?"
Trương Bách Thảo chậc một tiếng: "Ngươi hỏi các nàng sẽ biết." Nói xong, nàng liền đẩy cửa ra đi ra ngoài.
Kỷ Hành Chỉ cau mày, đem tầm mắt chuyển hướng Cận Dao cùng Lâm Vi, còn không có đặt câu hỏi, Lâm Vi liền giải thích nói: "Kỳ thật chúng ta hôm trước buổi chiều liền đến, tới rồi sau, Trương đại phu liền đem mấy ngày nay các thái y viết xuống ký lục cùng dùng dược nhật ký đều cấp nhìn một lần, sau đó lại tìm mấy thi thể, cắt da giải cơ, mổ bụng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Acakbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...