98. Ngươi giúp ta [H]

101 2 0
                                    

Mọi thanh âm đều im lặng, ánh trăng như nước.

Nữ nhân men gốm bạch thân hình linh linh phát ra run, xinh đẹp xương bướm theo vòng eo động tác giãn ra phập phồng, hai điều cánh tay xuống phía dưới duỗi đi, cùng dưới thân nữ hài mười ngón tay đan vào nhau.

Nùng tiêm đến trung, dài ngắn hợp, vai như tước thành, eo như ước tố.

Nếu Khương Lăng có thể từ phía sau nhìn đến, nhất định phải như thế tán thưởng.

Nhưng giờ phút này nàng đã ốc còn không mang nổi mình ốc.

Ướt dầm dề thủy dịch hồ ở nàng chóp mũi cùng trên cằm, mềm mại môi âm hộ bị đầu lưỡi phân đến hai bên, tích táp bạch trọc hỗn dính nhớp ướt dịch chảy xuống dưới, tất cả đồ ở Khương Lăng trên môi.

Kỷ Hành Chỉ sắc mặt ửng hồng, hàng mi dài cũng nhiễm ướt át, mềm dẻo đầu lưỡi chui vào nàng huyệt, mị thịt bị thô ráp bựa lưỡi liếm vài cái, liền không chịu khống mà trào ra thủy dịch, nàng nhu hừ một tiếng, hai chân dần dần mất đi sức lực, thân thể chịu đựng không nổi mà đi xuống lạc, cơ hồ toàn bộ ngồi vào Khương Lăng trên mặt.

Khương Lăng vội vàng ô ô hai tiếng, chờ nàng bừng tỉnh nâng sau thắt lưng, mới mềm như bông oán giận: "Tỷ tỷ muốn buồn chết ta."

"Ít nói lời nói." Kỷ Hành Chỉ khuôn mặt nóng lên, ngoài mạnh trong yếu nói: "Tiếp tục."

Khương Lăng rầm rì vài tiếng, bị Kỷ Hành Chỉ dùng mắt phong đảo qua, liền thành thật nâng lên đầu, đầu lưỡi đảo qua huyệt cánh thượng bạch trọc, lại tinh tế liếm quá trắng nõn nhục hành da, đãi liếm trơn bóng thủy quang tỏa sáng sau, nàng hé mở môi đỏ, đem nó chậm rì rì hàm tiến trong miệng.

"Ngô......"

Kỷ Hành Chỉ than nhẹ một tiếng, nhịn không được lắc lư khởi vòng eo, ở ướt nóng môi lưỡi ra vào, Khương Lăng nỗ lực hàm chứa nàng, lưỡi mặt bọc ướt hoạt đoan đầu, theo ra vào động tác một chút một chút liếm mút, ướt dầm dề đôi mắt lặng lẽ nhấc lên, không chớp mắt mà nhìn nàng.

Kỷ Hành Chỉ cùng nàng đối diện, thấy Khương Lăng cười khanh khách mà cong lên đôi mắt, cứng rắn răng tiêm bỗng nhiên ở nàng yếu ớt dương vật thượng khái hạ, Kỷ Hành Chỉ tức khắc kêu lên một tiếng, thân thể run rẩy cung khởi, cơ hồ muốn toàn bộ cuộn lên tới.

Sau một lúc lâu, nàng thở hổn hển sau này đầu gối hành một bước, phát tiết qua đi nhục hành từ khoang miệng rời đi, cọ quá nữ hài cằm, lưu lại một đạo nhạt nhẽo ướt ngân, Khương Lăng lười biếng mà híp híp mắt, phấn nộn đầu lưỡi chợt lóe mà qua, liếm đi rồi môi dưới thượng dính bạch trọc.

Nàng thấp giọng kêu: "Tỷ tỷ......"

Kỷ Hành Chỉ tổng cảm thấy nàng nói không nên lời lời hay, vội vàng duỗi tay che lại nàng miệng, Khương Lăng ngẩn ra, chớp chớp mắt, vô tội mà nhìn về phía nàng.

"Ta không muốn nghe ngươi nói chuyện." Bởi vì mới vừa rồi dây dưa, Kỷ Hành Chỉ tiếng nói còn có chút run, nghe tới lại có chút ủy khuất: "Dù sao ngươi lại muốn chê cười ta."

Khương Lăng nâng lên tay ôm lấy nàng, trở mình, ghé vào Kỷ Hành Chỉ phía trên, nữ nhân vẫn cứ che lại nàng miệng, cánh môi nhấp chặt, mở to hai mắt nhìn chằm chằm nàng.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ