Hiện đại AU phá sản đại tiểu thư không nghĩ nỗ lực ( trung )

98 1 0
                                    

Khương Lăng cứ như vậy quá thượng kỳ quái sinh hoạt.

Trừ bỏ vừa đến Kỷ Hành Chỉ ngăn nơi này mấy ngày nay hai người lên giường, mặt sau Kỷ Hành Chỉ ngăn lại không chạm qua nàng, ngược lại chỉ là cùng ăn cùng ở, quan hệ càng như là ở chung bạn cùng phòng.

Nhưng Kỷ Hành Chỉ ngăn lại đối nàng khá tốt, xe chuyên dùng đón đưa, thiếu cái gì đề một miệng, ngày hôm sau liền sẽ đưa tới, Khương Lăng ngay từ đầu còn kinh sợ, sau lại liền dần dần có chút nghi hoặc, lại sau lại xác nhận Kỷ Hành Chỉ ngăn xác thật không tưởng lấy nàng thế nào.

Kia Kỷ Hành Chỉ ngăn đây là đang làm cái gì, làm từ thiện sao?

Vẫn là nói Kỷ Hành Chỉ ngăn chính là muốn tìm cá nhân bồi.

Khương Lăng chính mình suy nghĩ vài thiên đều nghĩ không ra nguyên nhân, liền không hề suy nghĩ, an tâm học chính mình toán học. Hôm nay buổi tối hai người cùng nhau cơm nước xong, Khương Lăng đang định về phòng của mình làm bài tập, đã bị Kỷ Hành Chỉ ngăn gọi lại, đối phương nhàn nhạt nói: "Cuối tháng có tràng tiệc tối, ngươi bồi ta cùng nhau tham dự."

"Cái gì tiệc tối?"

"Ta tiểu cô tiệc đính hôn."

"A?" Khương Lăng sửng sốt một chút, có chút do dự: "Này xem như nhà của ngươi yến đi, ta đi thích hợp sao?"

"Như thế nào không thích hợp." Kỷ Hành Chỉ ngăn ưu nhã mà xoa xoa miệng, nhấc lên mí mắt nhìn nàng: "Lệ Hải Thị có uy tín danh dự nhân vật đều sẽ tham gia, có 200 tới hào người, nhiều ngươi một cái không nhiều lắm."

"Hảo, ta đây quần áo......"

"Ta sẽ chuẩn bị, ngươi mang theo người đi là được."

"Tốt."

Khương Lăng xoay người trở về chính mình phòng, Kỷ Hành Chỉ ngăn cũng đi chính mình thư phòng, hai người tiếp tục làm chính mình sự tình, lẫn nhau không quấy nhiễu.

......

Tham dự ngày ấy Khương Lăng mới phát hiện tới người có thể so Kỷ Hành Chỉ ngăn nói muốn nhiều hơn nhiều, xác thật không có gì người chú ý nàng, cùng nhau tiến vào sau, Kỷ Hành Chỉ ngăn làm nàng tùy tiện đi dạo, chính mình đi trước chính giữa đại sảnh Kỷ gia người nói chuyện phiếm địa phương.

Kỷ khiên nhưng thật ra ngay từ đầu liền chú ý tới chính mình đại nữ nhi, hắn nhíu nhíu mày, chờ đến Kỷ Hành Chỉ ngăn đi đến bên người vấn an, mới không nóng không lạnh mà ừ một tiếng, rồi sau đó nói: "Ngươi như thế nào đem nàng cũng mang đến."

Kỷ Hành Chỉ ngăn đồng dạng không nóng không lạnh: "Sợ nàng ở nhà nhàm chán."

Kỷ Khiên mày túc đến càng khẩn, ám chỉ nói: "Cũng không thấy ngươi như vậy quan tâm ngươi chân chính muội muội."

Kỷ Hành Chỉ ngăn bỗng nhiên cảm thấy có chút buồn cười, phát hiện chính mình phụ thân thế nhưng cũng hoài nghi cái kia lời đồn đãi, cái kia chính mình mang đi Khương Lăng là vì bồi dưỡng người thừa kế lời đồn đãi. Thật buồn cười, nếu Khương Lăng là Omega nói, những người này tuyệt đối sẽ không như vậy cảnh giác đi, những người này sẽ chắc hẳn phải vậy có thể vì chính mình cùng Khương Lăng chỉ là thân thể quan hệ.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ