39. Tin kỳ [ Khương H]

110 2 0
                                    

Thái Hậu với đêm qua băng thệ, nói là bởi vì cự tuyệt uống thuốc, đêm đó tình huống liền đột nhiên chuyển biến xấu, lúc này đây, mặc dù là thần y cũng vô lực xoay chuyển trời đất, chỉ có thể trơ mắt nhìn Thái Hậu ho ra máu mà chết. Chờ Cận Uyên vô cùng lo lắng chạy về khi, chỉ thấy được một khối lạnh băng thi thể.

Mà hoàng đế bởi vì quá độ bi thương, quỳ gối trước giường khóc lóc thảm thiết, đương trường chóng mặt qua đi. Hiện tại còn ở Dưỡng Tâm Điện nằm, vẫn chưa tỉnh táo lại.

Cận Uyên sắc mặt âm trầm, gọi tới Thanh Lụa hỏi chuyện, Thanh Lụa quy quy củ củ nói: "Xác thật như thế, Thái Hậu nương nương hôm qua tạp vài cái chén thuốc, buổi tối, buổi tối liền bỗng nhiên miệng mũi xuất huyết......"

"Hỗn trướng đồ vật!" Cận Uyên bỗng nhiên phủi tay trừu nàng một bạt tai, Thanh Lụa đột nhiên không kịp phòng ngừa, bị hắn phiến ngã xuống đất, một bên gương mặt tức khắc sưng lên.

"Nàng không uống dược, ngươi liền không thể buộc nàng uống sao?" Cận Uyên nổi trận lôi đình, lại mắng: "Quả nhiên là kiến thức thiển cận Địa Khôn, mặc dù làm thượng Thái Hậu cũng như vậy cố tình làm bậy, xứng đáng mệnh đoản!"

Thanh Lụa quỳ trên mặt đất, không nói một lời.

Thái Hậu sau khi chết, giám thị hoàng đế người liền không hề như vậy phương tiện, đám kia bảo hoàng đảng cũng thế tất càng tiến thêm một bước. Mà này lúc sau ít nhất ba tháng quốc tang, cấm yến nhạc hỉ sự, hắn mặc kệ làm cái gì đều sẽ không có phía trước phương tiện, nếu là mạnh mẽ tranh quyền, khủng bị người trong thiên hạ chỉ chỉ trỏ trỏ.

Hiện tại, chỉ có mau chóng canh giữ ở hoàng đế bên người, chặt chẽ khống chế được nàng, mới là ổn thỏa nhất biện pháp.

Như vậy nghĩ, hắn liền quay đầu hướng Dưỡng Tâm Điện đi, chỉ nhàn nhạt phân phó: "Liệm một chút xác chết, không cần đem khí vị tràn ra đi."

Thanh Lụa cúi đầu, kính cẩn nghe theo nói: "Đúng vậy."

Mà bên kia, Kỷ Hành Chỉ đang ở đi vãn đình phố trên đường. Vãn đình phố mà chỗ kinh đô Tây Bắc giác, tới gần kinh giao, hoàn cảnh thanh u, lui tới dòng người đều không nhiều lắm, là các nàng này nhóm người trộm tụ tập mưu hoa địa phương.

Xe ngựa ngừng ở một cái hẻo lánh đầu ngõ, Kỷ Hành Chỉ xuống xe, không khéo bị trên mặt đất một cái đá cộm chân, nàng cau mày, đem nó đá đến một bên, động tác rất là táo bạo.

Kỷ Viên trộm đạo liếc nhìn nàng một cái, phát hiện nàng hôm nay cảm xúc có chút không thích hợp. Từ buổi sáng uống cháo khi ghét bỏ hương vị đạm, trực tiếp không hề dùng đồ ăn sáng, đến giữa trưa bởi vì ngoài cửa sổ con dế mèn tiếng kêu đã phát hỏa, thân thủ cầm gia thảo đi trong viện huân nửa ngày trùng, còn làm người đem hồ nước thiềm thừ ếch xanh đều cấp trảo ra tới ném tới bên ngoài, từng cái hành vi đều thật là không thể tưởng tượng, hoàn toàn không phù hợp nàng tính cách.

Tựa như như thế mát lạnh thời tiết, nếu là thường lui tới, Kỷ Hành Chỉ sớm phủ thêm rắn chắc áo ngoài, hiện tại lại chỉ đơn bạc áo ngoài ở bên ngoài đi lại.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ