Lên giường khi đã đêm đã khuya, Kỷ Hành Chỉ quyện đến lợi hại, đem tóc dài sát nửa làm liền chui vào ổ chăn, nằm tới rồi sườn, Khương Lăng thò lại gần khi, nàng biểu tình lười biếng, giang hai tay cánh tay ôm lấy Khương Lăng, thuận tay xoa xoa nàng đầu.
"Ngủ đi."
Khương Lăng ừ một tiếng, ngoan ngoãn cuộn đến nàng trong lòng ngực.
Ngoài cửa ánh đèn dần tối, có lẽ là những người khác cũng tắt đèn đi vào giấc ngủ, chậm rãi, có thanh linh tiếng nước từ cửa sổ nơi đó truyền đến, Kỷ Hành Chỉ hàng mi dài khẽ run, hơi mở mắt nghe xong trong chốc lát, như suy tư gì hỏi: "Bên ngoài trời mưa sao?"
"Có lẽ đi......" Khương Lăng ngáp một cái, lại hướng nàng trong lòng ngực củng củng, muộn thanh lẩm bẩm: "Khả năng đến buổi sáng liền ngừng."
Trong phòng lại an tĩnh lại, ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi dần dần dày đặc, tựa hồ là hạ lớn chút, dừng ở chuối tây diệp thượng phát ra lạch cạch lạch cạch thanh âm.
Tuy rằng có chút lo lắng ngày mai vô pháp đi ra ngoài, nhưng hiện nay trong lòng ngực ôm mềm như bông người, trong ổ chăn lại thật sự ấm áp thoải mái, Kỷ Hành Chỉ đầu óc cũng giống rỉ sắt giống nhau lười đến chuyển động, nàng đơn giản không hề nhọc lòng sáng mai sự, đem chăn cuốn lên tới vây quanh hai người. Đầu giường huân hương tràn ngập mở ra, huân nàng đầu óc hôn hôn trầm trầm, Kỷ Hành Chỉ không biết khi nào liền không có ý thức, hoàn toàn lâm vào mộng đẹp.
Tựa hồ qua thật lâu, lại tựa hồ chỉ là một cái chớp mắt, Kỷ Hành Chỉ lại trợn mắt khi, chỉ cảm thấy trong lòng ngực nóng bỏng, nàng mê mê hoặc hoặc mà chớp hạ mắt, ngửi được có chút nồng đậm đào hoa rượu hương khí.
Bên ngoài vẫn là rậm rạp tiếng mưa rơi, trong nhà cũng chui vào một tia hàn ý, Kỷ Hành Chỉ thần trí dần dần thu hồi, trong bóng đêm nhìn về phía người bên cạnh, chỉ có thể nhìn thấy Khương Lăng run rẩy giảo hảo hình dáng.
Hương khí phác mũi, kích đến Kỷ Hành Chỉ cổ sau tuyến thể thình thịch khiêu hai hạ, nàng nhăn lại mi, một bên kêu Khương Lăng tên, một bên giơ tay xoa nàng khuôn mặt, cùng lúc đó, Khương Lăng chậm rãi ngẩng đầu, hàm chứa lệ quang hai tròng mắt mờ mịt mà nhìn phía nàng, một trương còn thanh trĩ gương mặt che kín mị ý. Kỷ Hành Chỉ ngẩn ra một chút, trong nháy mắt cơ hồ muốn hãm đến nàng cặp kia xinh đẹp đôi mắt, say lòng người rượu hương dật tán mà ra, đem các nàng hai cái bao vây trong đó, Kỷ Hành Chỉ chớp chớp mắt, lại bỗng nhiên tỉnh táo lại, ý thức được nàng có chút không thích hợp.
"Ngươi làm sao vậy?" Kỷ Hành Chỉ nương ánh trăng đánh giá nàng, thử thử nàng trán độ ấm: "Ngươi tin kỳ tới rồi sao?"
Khương Lăng nhắm mắt lại, theo bản năng ở nàng lòng bàn tay cọ hạ, hàng mi dài thượng dính đầy hơi nước, khuôn mặt nhỏ cũng nổi lên rặng mây đỏ, thật đáng thương bộ dáng. Thấy nàng chỉ rầm rì làm nũng, Kỷ Hành Chỉ không cấm nhăn lại mi, đem nàng mặt nâng lên tới, nghiêm túc nói: "Khương Lăng, nói chuyện."
Khương Lăng gian nan mà nhìn về phía nàng, ồm ồm nói: "Ta, ta không biết......"
Ấn nhật tử tính hẳn là không phải tin kỳ, nhưng nàng hiện tại cả người đổ mồ hôi, độ ấm cũng thăng đi lên, thật sự như là động dục giống nhau, nàng nhăn lại mi, khó nhịn mà kêu: "Tỷ tỷ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Diversosbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...