Cận Dao nói: "Ta khi đó tỉnh lại, nếu như mắt manh, mặc kệ nhìn về phía nơi nào đều là đen như mực, ta còn tưởng rằng, ta đã chết."
Nhưng nàng không chết, ở kia tràng núi lở, nàng bị nhảy vào quay cuồng nước lũ, lại may mắn còn sống, té xỉu tại hạ du bên bờ, bị một cái kêu Giang A Bà lão thái nhặt trở về.
Nàng chân chặt đứt, trên người cũng tịnh là miệng vết thương, người nhà tẫn thệ, nàng tâm như tro tàn, tùy ý tuyệt vọng cùng hận ý đem nàng bao phủ, ở Giang A Bà hỏi nàng tên họ khi, nàng không tiếng động mà rơi xuống nước mắt, ngoài miệng lại nói chính mình không nhớ rõ.
Mới đầu, nàng chỉ là tưởng nhân cơ hội này vứt lại chính mình tội nhân thân phận, nỗ lực sống sót, cũng là vì giành được Giang A Bà đồng tình, làm cho chính mình có thể tạm thời lưu lại nơi này tu dưỡng. Nhưng sau lại nàng phát hiện, Giang A Bà căn bản không có muốn đuổi đi nàng ý tứ. Tháng chạp một quá, thời tiết càng thêm rét lạnh đến xương, Giang A Bà phòng nhỏ cũng không chống lạnh, giường cũng ngạnh bang bang, nàng đông lạnh đến tay chân lạnh lẽo, trên đùi thương chỗ càng là đau tận xương cốt, nhịn không được liền muốn khóc thút thít rên rỉ. Giang A Bà nỗ lực giúp nàng giữ ấm, mặc dù đôi mắt không tốt, lại vẫn là mỗi ngày ra cửa nhặt củi đốt vì nàng nhóm lửa, còn lâu lâu lôi kéo trong thôn thầy lang tới vì Cận Dao xem bệnh.
Cận Dao từ nhỏ nuông chiều từ bé lớn lên, tự nhiên chịu không nổi như vậy ác liệt hoàn cảnh, Giang A Bà mỗi ngày đưa tới gạo trắng cháo cùng màn thầu nàng cũng cảm thấy không có mùi vị gì cả, khó có thể nuốt xuống, liền lặng lẽ đảo rớt. Tới xem bệnh đại phu gặp qua nàng vài lần sau, sắc mặt càng ngày càng kém, cùng Cận Dao nói chuyện cũng không hề kiên nhẫn.
Một ngày sau giờ ngọ, có lẽ là cho rằng nàng ngủ rồi, hắn liền không kiêng nể gì mà ở trong sân oán trách: "Bà bà, chính ngươi thân thể cũng không tốt, ăn không đủ no mặc không đủ ấm, còn quản nàng làm cái gì? Cũng không biết là chỗ nào tới đại tiểu thư làm ngươi cấp nhặt được, thật sự kiều khí, muốn ta nói, ngươi đối nàng đã tận tình tận nghĩa, chờ nàng có thể đi đường liền đem nàng đuổi ra đi được."
Giang A Bà vội vàng hư thanh: "Ngươi nói nhỏ chút, đừng đem nàng đánh thức, thật vất vả ngủ hạ đâu."
"Ngươi......" Hắn cả giận: "Người lương thiện cũng không phải ngươi như vậy đương, ta biết A Trúc đi rồi, ngươi liền tịch mịch thật sự, gặp được cái cùng A Trúc không sai biệt lắm đại cô nương liền dễ dàng mềm lòng, nhưng ngươi rốt cuộc cùng nàng không thân không thích, ngươi lại mắt manh, dựa vào ngươi về điểm này bán đồ ăn kiếm tiền nuôi sống chính mình đều không đủ, còn dưỡng nàng, ngươi thật là già rồi, đầu óc cũng hồ đồ!"
"Đừng nói nữa," Giang A Bà thở dài một hơi: "Nha đầu chân còn bị thương kìa, lại cái gì đều không nhớ rõ, ta đuổi đi nàng, nàng chính mình phải làm sao bây giờ đâu?"
"Có thể làm sao bây giờ, ta xem a, nàng chính là ăn vạ ngươi!"
Đại phu hùng hùng hổ hổ đi xa, mà một tường chi cách Cận Dao mặt vô biểu tình, chậm rãi đem chính mình cuộn tiến ổ chăn, giống như như vậy liền nghe không được bên ngoài thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Casualebooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...