Phiên ngoại trảo tặc ( xong )

127 4 0
                                    

Đêm dài từ từ, phản hồi phủ nha trên đường, có một thanh âm tò mò hỏi: "Tần đại ca, ngươi trước kia gặp qua Kỷ đại nhân sao?"

"Gặp qua một lần." Tần Lãng ha ha cười hai tiếng, nói: "Phía trước ta đi đỡ an làm việc, vừa lúc đụng tới Kỷ đại nhân ở trên phố mua điểm tâm, nói thật ra, nếu không phải bên người có người nói đó là tổng đốc đại nhân, ta thật cho rằng kia chỉ là cái đỉnh đỉnh xinh đẹp tuổi trẻ cô nương đâu."

"Kia Kỷ đại nhân cùng điện hạ, thật là...... Thật là một đôi sao?"

"Kia có cái gì giả?" Tần Lãng chụp hạ thiếu niên đầu, sắc mặt nghiêm túc chút: "Điện hạ cùng Kỷ đại nhân phu thê tình thâm, càng có bệ hạ tự mình tứ hôn. Ngươi có biết, phía trước có người trộm ở đỡ an tản lời đồn, công kích hai vị đại nhân quan hệ, ngày hôm sau người đã không thấy tăm hơi, hiện tại cũng không biết ở đâu. Cho nên, chúng ta chỉ lo làm tốt chính mình sai sự, nghe theo phân phó có thể, không cần nghị luận có không, biết không?"

"Biết, đã biết."

Tần Lãng ừ một tiếng, an tĩnh trong chốc lát, chính mình lại nhịn không được cảm thán: "Bất quá, hai vị đại nhân thật đúng là không thể theo lẽ thường độ chi, đặc biệt là chúng ta điện hạ, thật sự khoát phải đi ra ngoài, giả vũ cơ tiến thanh lâu sự nếu là bại lộ, còn không biết phải bị như thế nào nghị luận đâu......"

"Xác thật." Đi ở phía bên phải một cái khác bộ đầu xen mồm nói: "Ta nghe nói, việc này vẫn là Kỷ đại nhân khuyên điện hạ tới, như vậy tưởng tượng, điện hạ đối Kỷ đại nhân thật là nói gì nghe nấy, chỉ sợ này vân an trong phủ, cũng là mọi chuyện đều từ Kỷ đại nhân làm chủ đâu."

"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này vọng thêm phỏng đoán?"

Người nọ hừ cười một tiếng, nói: "Ngươi cũng chính là ngoài miệng đứng đắn, chẳng lẽ trong lòng không phải như vậy tưởng?"

Tần bộ đầu nhất thời trầm mặc xuống dưới, sau một lúc lâu, gật đầu ứng hòa nói: "Ai, xác thật...... Chúng ta điện hạ, cũng quá, quá dễ nói chuyện chút......"

Cùng lúc đó, chỉ chừa một chiếc đèn Tiêu Tương Quán lầu 3 trong phòng, vang lên xôn xao một trận tiếng vang, hãm ở thâm sắc đệm giường trung thon dài đốt ngón tay gắt gao nắm lấy mềm mại bị khâm, tơ lụa tóc dài bát chiếu vào không ngừng phập phồng tuyết trắng đầu vai, ở người ngoài trong miệng nói một không hai tổng đốc đại nhân, chính đáng thương vô cùng nằm trên giường, ý đồ hướng dễ nói chuyện Khương Lăng xin tha: "Ta không nháo ngươi, ngươi cũng đừng nháo ta...... Ngươi, ngươi đem ta buông ra, chúng ta nghỉ ngơi được không?"

Khương Lăng: "Không được."

Nàng thật vất vả có thể xem một lần Kỷ Hành Chỉ ăn mệt, tự nhiên phải hảo hảo khi dễ trở về, miễn cho Kỷ Hành Chỉ còn cảm thấy nàng không biết giận, có thể bị tùy ý xoa tròn bóp dẹp.

Nói, nàng duỗi tay bẻ ra Kỷ Hành Chỉ khép lại chân, đem rửa sạch sẽ ngọc thế đáp ở nữ nhân khẩn trí trên bụng nhỏ.

Kỷ Hành Chỉ bị băng đến run lên, rũ mắt nhìn thoáng qua, liền cảm thấy việc lớn không tốt, thanh âm càng mềm, tiếp tục cùng nàng thương lượng: "Ta ngoan ngoãn làm ngươi thao, ngươi đem cái này thả lại đi thôi, chúng ta chi gian, cũng không cần loại đồ vật này a."

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ