Khương Lăng khuyên nhủ: "Nàng không phải Cận Dao."
"Nàng chính là." Lâm Vi kiên định nói: "Trên tay nàng kia khối thương, vẫn là khi còn nhỏ ta từ trên cây rơi xuống, nàng đi tiếp ta khi quăng ngã, ta sẽ không nhận sai."
Cận Dao thần sắc phức tạp, dò ra cái đầu xem nàng: "Ta thật không phải."
Lâm Vi không nghe: "Ngươi chính là!"
"Không phải."
"Chính là!"
Kỷ Hành Chỉ bị các nàng sảo đầu ong ong, hoàn toàn nghe phiền: "Nàng là lại như thế nào, không phải lại như thế nào, Lâm nhị tiểu thư là Võ Uy tướng quân thiên kim, chẳng lẽ còn muốn cùng một cái tội thần chi nữ nhấc lên quan hệ không thành?"
Lâm Vi không chút do dự nói: "Đối!"
Nàng như vậy quyết đoán, đó là Kỷ Hành Chỉ đều sửng sốt một chút, Cận Dao biểu tình càng là kỳ quái, nàng chậm rãi nhăn lại mi, như suy tư gì mà nhìn Lâm Vi.
Mấy người mắt trừng đôi mắt nhỏ mà đứng trong chốc lát, Kỷ Hành Chỉ nhịn không được thở dài, hỏi: "Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?"
"Ta không cần khác, chỉ cần nàng thừa nhận...... Nàng chính là Cận Dao là đủ rồi."
"Ngươi muốn hại chết nàng sao?" Kỷ Hành Chỉ hỏi lại: "Nếu nàng thật là Cận Dao, kia nàng chính là mang tội chi thân, bổn phải bị lưu đày đến ba châu tội nhân lại mai danh ẩn tích trở về kinh thành, ngươi biết dưới tình huống như vậy, nhiều một người biết thân phận của nàng, nàng liền nhiều một phân nguy hiểm sao?"
Lâm Vi ngẩn người, một lát sau, nàng trầm giọng nói: "Ta biết sự tình nghiêm trọng tính, ta lấy tánh mạng đảm bảo, tuyệt không sẽ nói đi ra ngoài, hơn nữa...... Mấy ngày nay, đa tạ Kỷ tướng chiếu cố nàng."
Nghe xong lời này, Cận Dao mày nhăn đến càng sâu, trên mặt hiện lên chút mê mang cùng hoang mang.
"Xem ra ngươi là nhận định." Kỷ Hành Chỉ không thể nề hà mà quay đầu nhìn về phía Cận Dao: "Vậy ngươi tới nói đi, hôm nay không giải quyết rớt chuyện này, Lâm nhị tiểu thư xem ra là sẽ không đi rồi."
Cận Dao do dự hạ, chậm rì rì từ Kỷ Hành Chỉ phía sau đi ra, đứng ở Khương Lăng bên người. Nàng chần chờ mà hé miệng, lại hỏi: "Ngươi thật là Lâm Vi sao?"
Lâm Vi sửng sốt: "Ân?"
Cận Dao nói: "Ngươi trước kia, chưa bao giờ thích ta."
Lâm Vi: "...... Không phải, ta, ta không có."
"Nhưng ngươi tổng đối ta như vậy hư, vừa thấy mặt liền cười nhạo ta, còn thích chọc ta sinh khí."
Lâm Vi biết vậy chẳng làm: "Ta, ta khi đó, ta...... Ai, ta sai rồi!"
"Vì cái gì?" Cận Dao mượt mà đôi mắt bình tĩnh nhìn nàng, nghiêm túc hỏi: "Ngươi vì cái gì cảm thấy ngươi sai rồi? Vì cái gì một hai phải ta thừa nhận chính mình là Cận Dao? Lại vì cái gì đuổi theo ta không bỏ?"
Lâm Vi há miệng thở dốc, lại nhất thời tạp trụ xác.
Một bên Khương Lăng xem nàng này tam chân đá không ra một cái thí tới bộ dáng, chỉ cảm thấy nóng vội. Này Lâm Vi trước kia rất biết ăn nói, trong miệng lại không một câu lời hay, hiện tại nhưng thật ra không miệng tiện, đáng tiếc biến người câm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Acakbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...