Nhà mình tiểu hồ ly nhãi con đã thật lâu không có tới nàng nơi này làm nũng lăn lộn.
Quý Phong Hoa dùng móng vuốt trên mặt đất cắt một đạo, nhìn đã mau bị hoa ngân lấp đầy mảnh nhỏ thổ địa, ưu sầu mà thở dài một hơi.
Không phải là bởi vì bắt không được con thỏ, cho nên chậm chạp không dám trở về đi?
Tư tới tưởng sau, ở một ngày sáng sớm, lo lắng hồ ly mẫu thân ngậm một con thỏ, đi sơn bên kia vấn an chính mình nữ nhi.
Nàng bước uyển chuyển nhẹ nhàng nện bước, ở sáng sớm dưới ánh mặt trời bò quá triền núi, thật xa liền thấy một con màu đỏ tiểu hồ ly ghé vào trên cỏ, bên miệng còn oa một cái bạch đoàn.
Thiên nột, Khương Lăng bắt được con thỏ!
Nàng cảm giác sâu sắc vui mừng, bước chân càng là nhẹ nhàng, ly Khương Lăng còn có vài chục bước xa khi, lại thấy kia chỉ lông xù xù con thỏ động một chút, tiếp theo vừa giẫm chân, đem dính ở trên người tiểu hồ ly đạp đi ra ngoài.
Khương Lăng bị đá đến lăn một cái, bốn trảo triều thượng, nàng anh anh anh lật qua thân, lại nhão nhão dính dính mà cọ qua đi.
Quý Phong Hoa trong lòng lộp bộp một tiếng, chần chờ mà dừng lại bước chân.
Ở nàng không thể tưởng tượng nhìn chăm chú hạ, tiểu hồ ly tham đầu tham não tiến đến con thỏ bên người, vươn đầu lưỡi, thân mật mà liếm liếm nàng trên đầu lông tơ.
Thiên nột, Khương Lăng tự cấp một cái con thỏ liếm mao!
Nàng cả kinh trương đại miệng, ngậm con thỏ lạch cạch rơi xuống đất, thân thể bắn ra, thế nhưng từ chết giả trung sống lại, phi cũng tựa mà thoán đi rồi.
Khương Lăng nghe được động tĩnh, lỗ tai giật giật, xoay đầu, bích sắc mắt to bình tĩnh nhìn lại đây.
Không khí nhất thời yên tĩnh xuống dưới, không biết qua bao lâu, Khương Lăng đằng mà nhảy dựng lên, lắp bắp kêu lên: "Mụ mụ, sao sao sao ngươi lại tới đây?"
Kia con thỏ cũng lười biếng quay đầu, không chút để ý mà liếc nhìn nàng một cái, lại không chút để ý mà một lần nữa bò trở về.
Hảo kiêu ngạo một con thỏ!
Quý Phong Hoa nổi trận lôi đình, mắng khởi nha, ma mài móng vuốt, đang muốn nhào qua đi, Khương Lăng liền một đầu đâm tiến nàng trong lòng ngực, kêu to: "Mụ mụ, ta rất nhớ ngươi a!"
"Đừng trang," nàng một móng vuốt đẩy ra Khương Lăng: "Ngươi nếu là thật muốn ta, này mấy tháng có thể một chút bóng dáng không thấy?"
Khương Lăng rầm rì, một bên nỗ lực hướng nàng trước ngực củng, một bên trộm cấp Kỷ Hành Chỉ đưa mắt ra hiệu, Kỷ Hành Chỉ không thể hiểu được, thấy Khương Lăng bị đại hồ ly không lưu tình chút nào mà chụp mấy móng vuốt sau, lại nhịn không được đứng lên, chầm chậm triều các nàng đi đến.
Nàng nho nhỏ một đoàn ngồi xổm ngồi ở hồ ly trước mặt, có vẻ nhu nhược nhỏ xinh, Quý Phong Hoa vừa muốn khiếp sợ này con thỏ to gan lớn mật, liền thấy nàng thân hình mãnh trướng, đến cuối cùng, một cái tóc bạc mắt đỏ nữ nhân ngồi xổm nàng trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Acakbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...