Phiên ngoại trảo tặc ( 4 )

74 4 0
                                    

Kỷ Hành Chỉ hồ nhão đại não hơi chút thanh tỉnh một ít, nhưng ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, nàng lại nhịn không được cọ đi lên, củng ở Khương Lăng cổ rầm rì vài tiếng.

Khương Lăng mềm lòng mà vỗ vỗ nàng sống lưng, chôn ở trong ổ chăn sột sột soạt soạt mặc tốt xiêm y: "Tỷ tỷ trong chốc lát mạc động, chờ ta đem kẻ cắp bắt lấy, ngươi tưởng như thế nào ta đều đáp ứng."

Kỷ Hành Chỉ nhấp do dự hạ, nói giọng khàn khàn: "Ngươi trước đem...... Đem cái kia cởi bỏ......"

Nàng chính mình đã trộm nếm thử vài lần, không nghĩ tới ngoạn ý nhi này cùng từ trước nàng mua không phải đều giống nhau, mân mê nửa ngày ngược lại càng bộ càng chặt.

Khương Lăng sửng sốt, rũ mắt nhìn mắt nàng đỏ lên khuôn mặt, đang muốn đáp ứng, liền nghe cửa sổ một tiếng vang nhỏ, tiếp theo, lại truyền đến sột sột soạt soạt cọ xát thanh. Khương Lăng tức khắc nín thở, còn hướng Kỷ Hành Chỉ thở dài một tiếng, Kỷ Hành Chỉ chớp chớp mắt, bất đắc dĩ mà trầm mặc xuống dưới, ngoan ngoãn dựa vào nàng trong lòng ngực.

Tiếng bước chân càng ngày càng gần, đương một bàn tay nhẹ nhàng đáp ở chăn thượng khi, Khương Lăng bỗng chốc vươn tay, một phen nắm lấy người nọ thủ đoạn.

Hảo tế?!

Khương Lăng ngoài ý muốn nhìn về phía mép giường người, thấy người nọ dáng người thấp bé, hình thể mảnh khảnh, người mặc một thân hắc y, trên mặt còn mang mặt nạ bảo hộ, thấy thế nào cũng không giống như là người bị hại trong miệng theo như lời cao gầy nam tử.

Nhưng tục ngữ nói, không thể trông mặt mà bắt hình dong. Khương Lăng chỉ kinh ngạc một cái chớp mắt, liền xoay người dựng lên, một cái tay khác triều người nọ trên mặt mặt nạ bảo hộ chộp tới.

Người nọ hô nhỏ một tiếng, vội vàng nghiêng đầu né tránh, trong tay lại trồi lên một tia lưỡi dao lãnh quang, đột nhiên cắt vào Khương Lăng thủ đoạn, Khương Lăng không thể không buông ra nàng, ngạc nhiên nói: "Ngươi là nữ tử?"

Vậy không phải hung phạm a.

Khương Lăng hồ đồ lên, lại thấy nàng nhanh nhẹn lướt qua cửa sổ, phi cũng tựa mà triều phương xa bỏ chạy đi.

Không được, nếu dám đêm tiềm nàng phòng, nhất định cùng hung phạm có liên hệ.

Khương Lăng nhăn lại mi, nhanh chóng quyết định đi theo nhảy ra cửa sổ. Cũng may nàng tuy rằng võ nghệ không tồi, cước trình lại không có Khương Lăng mau, chẳng được bao lâu, đã bị nàng từ phía sau đuổi theo.

"Đứng lại!"

Thấy nàng còn muốn chạy trốn thoán, Khương Lăng cọ mà đá bay một mảnh ngói đen, hung hăng tạp đến người nọ đầu gối cong, sấn nàng lảo đảo hết sức, lại ở nàng phía sau lưng đánh một chưởng.

Nữ nhân đau ngâm một tiếng, từ nóc nhà tài đi xuống, ném tới đá phiến trên đường phố, Khương Lăng uyển chuyển nhẹ nhàng nhảy xuống, một phen kéo ra nàng mặt nạ bảo hộ, rốt cuộc thấy rõ người nọ khuôn mặt.

Là một cái tướng mạo thanh tú mười mấy tuổi thiếu nữ.

Khương Lăng nhăn lại mi, trên cao nhìn xuống nói: "Ngươi là người nào? Vì sao ban đêm xông vào ta phòng?"

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ