65. Liếm sạch sẽ [ Kỷ H ]

135 4 0
                                    

"Bang!"

Khương Lăng run lên một chút, mặt thiêu cơ hồ muốn bốc khói, trong cổ họng cũng phát ra một tiếng cực thẹn nức nở.

Kỷ Hành Chỉ dù bận vẫn ung dung mà nhìn trước mặt vệt đỏ loang lổ sống lưng cùng vừa ra một bản tử cánh mông, thấp giọng hỏi: "Ta lại không dùng lực, ngươi run cái gì?"

Khương Lăng thẹn thùng mà cúi đầu, nhỏ giọng khẩn cầu: "Tỷ tỷ, đừng đánh......"

Vừa dứt lời, lại là một thanh âm vang lên, Khương Lăng mông tê rần, nóng rát đau đớn chậm một bước mới nổi lên, nàng ngậm nước mắt nhìn Kỷ Hành Chỉ liếc mắt một cái, đáng thương cực kỳ: "Ta nương cũng chưa như vậy đánh quá ta."

Kỷ Hành Chỉ ha hả cười: "Ngươi nương phải biết rằng ngươi làm cái gì, khẳng định cùng ta giống nhau đánh."

Khương Lăng do dự hạ, ngẩng lên đầu nói lắp nói: "Vậy ngươi, ngươi muốn đánh liền đánh, đừng như vậy...... Như vậy......"

"Như vậy cái gì?"

"Như vậy...... Khi nhẹ khi trọng......" Khương Lăng đối thượng nàng đôi mắt, lại túng chít chít đem đầu thấp đi xuống, Kỷ Hành Chỉ lại cười nhạo một tiếng, lạnh lẽo mộc điều từ nàng mông thịt thượng vệt đỏ xẹt qua, không ra dự kiến câu ra nữ hài càng kịch liệt run rẩy.

Kỷ Hành Chỉ nhướng mày, vô tội nói: "Như thế nào, ta đánh nhẹ ngươi còn không muốn? Vẫn là nói......" Nàng dừng một chút, chậm rì rì chuyển tới Khương Lăng trước mặt, cách nửa che không che quần áo, duỗi chân ở nàng giữa hai chân dẫm hạ: "Như vậy ngươi đều có thể tới cảm giác?"

Khương Lăng tức khắc cứng đờ, cung khởi eo sau này trốn, còn muốn duỗi tay đi bắt Kỷ Hành Chỉ mắt cá chân, Kỷ Hành Chỉ sách một tiếng, bắt lấy nàng trên cổ dây xích hướng lên trên nhắc tới, Khương Lăng đã bị bách nâng lên đầu, eo cũng thẳng lên.

Mông lung dưới ánh trăng, nữ hài sáng ngời xinh đẹp ánh mắt che kín hơi nước, một đầu nồng đậm mặc phát rối tung ở sau người, nàng sợ hãi mờ mịt mà nhìn Kỷ Hành Chỉ, trắng nõn thân thể theo khẩn trương hô hấp phập phồng, trước ngực hồng nhuỵ cũng xinh xắn đứng thẳng, một bộ đám người hái bộ dáng.

Kỷ Hành Chỉ cúi đầu thưởng thức một chút, bỗng nhiên nói: "Ta có phải hay không, đã lâu không......"

Nàng còn chưa nói xong, Khương Lăng liền nghe ra nàng ý tứ, lập tức trợn tròn đôi mắt ý đồ ngăn cản: "Tỷ tỷ, trong chốc lát...... Trong chốc lát Cận Dao liền tới rồi."

"Nàng cũng sẽ không bị đưa tới này gian nhà ở, chẳng lẽ nói, ngươi muốn cho nàng thấy ngươi hiện tại bộ dáng?" Kỷ Hành Chỉ nghiêng nghiêng đầu, thong thả ung dung nói: "Ta nhưng thật ra không ngại, làm nàng nhìn thấy ngươi ta giao hoan......"

"Không không không!" Khương Lăng mau bị nàng hù chết, cuống quít lắc đầu: "Không cần, không cần bị người thấy......"

"Vậy ngươi ngoan một chút." Kỷ Hành Chỉ cầm bản tử từ nàng trên cổ lướt qua: "Đừng lộn xộn."

Khương Lăng bẹp bẹp miệng, nước mắt doanh doanh gật đầu.

Kỷ Hành Chỉ nâng lên mũi chân, lại lần nữa không nhẹ không nặng mà dẫm đi xuống.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ