Trời quang như tẩy, trời cao vân đạm.
Trong viện trên bàn đá bãi bốn đồ ăn một canh, vài người quy quy củ củ mà ngồi ngay ngắn ở trên ghế, không nói một lời, không khí phảng phất đọng lại giống nhau.
Qua chỉ chốc lát sau, lâm cung từ nhỏ chạy vội lại đây, Quý Phong Hoa như được đại xá, vội vàng hỏi: "Còn không có khởi sao?"
Lâm Cung Tự gật gật đầu: "Điện hạ nói không cần chờ các nàng dùng bữa."
Ngồi ở trên bàn vài người lẫn nhau liếc nhau, đều từ đối phương trên mặt nhìn đến chút ý vị thâm trường, trong đó Quý Phong Hoa nhất táo đến hoảng, nàng ho khan một tiếng, giả vờ bình tĩnh nói: "Một khi đã như vậy, liền không đợi, đại gia thúc đẩy đi."
Vài người gật đầu xưng là, trên mặt đều treo ấm áp khách khí tươi cười, chỉ có Trương Bách Thảo sách một tiếng, hoàn hai tay nói: "Ta coi cái kia đại Tể tướng, khí đoản lười ngôn, sợ hàn chi lãnh, sắc mặt hoảng bạch thả lưỡi đạm mạch nhược, thân thể so người bình thường hư rất nhiều, như thế nào còn có thể như vậy lăn lộn?"
Lời này nháy mắt đánh vỡ trên bàn cơm dối trá bình thản, ở mọi người đủ mọi màu sắc sắc mặt trung, Lâm Vi cầm chiếc đũa, hoang mang hỏi: "Lăn lộn? Lăn lộn cái gì?"
Cận Dao không cấm hâm mộ mà nhìn nàng một cái: "Cũng mệt ngươi ngủ được, cũng là, như vậy lãnh thiên, buổi tối chăn rớt trên mặt đất, ngươi đều vẫn chưa tỉnh lại."
Lâm Cung Tự chớp hạ mắt, đột nhiên hỏi: "Ngươi như thế nào biết nàng buổi tối chăn rớt trên mặt đất."
Vừa dứt lời, vừa rồi còn thần sắc khác nhau người tức khắc xoay đầu, tò mò mà nhìn chằm chằm nàng, Cận Dao ngẩn ra, hoảng loạn mà cúi đầu, ậm ừ nói: "Ta nửa đêm đi tiểu đêm, đi ngang qua nàng phòng, ngoài ý muốn nhìn thấy."
Lâm Cung Tự nga một tiếng, lại quay đầu hỏi Lâm Vi: "Ngươi buổi tối ngủ không đóng cửa sổ?"
Lâm Vi chần chờ nói: "Ta giống như, quan......"
"Ngươi không quan!" Cận Dao bỗng dưng đánh gãy nàng, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng: "Đóng nói, ta như thế nào có thể nhìn thấy?"
Lâm Vi ngây người trong chốc lát, nói thầm nói: "Nhưng sáng nay, ta đắp chăn a."
Lâm Cung Tự cầm lòng không đậu gợi lên khóe môi, lộ ra một cái chế nhạo tươi cười: "Phải không? Kia có thể là có cái nào tiên nữ hỗ trợ đi."
Nghe nàng nói xong lời này, Cận Dao khuôn mặt năng đến quả thực muốn bốc khói, nàng đầu cũng càng chôn càng thấp, cơ hồ muốn toàn chôn đến cháo trong chén.
"Ha," Trương Bách Thảo đôi mắt từ các nàng trên mặt đảo qua, vỗ tay cười: "Ta đột nhiên cảm thấy, các ngươi những người này, còn rất có ý tứ."
"Ăn ngươi cơm." Lan Tầm sợ nàng lại nói ra chút cái gì, cho nàng gắp cái bánh bao chiên nước phóng tới mâm: "Cơm nước xong chạy nhanh đem nhân gia thân nhân xác chết sửa sang lại hảo còn trở về, làm hắn sớm một chút xuống mồ vì an."
Lâm Vi tức khắc ghét bỏ mà y một tiếng, ngũ quan đều nhăn ở một đoàn: "Như thế nào có thể ở ăn cơm khi nói cái này đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Diversosbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...