"Ngươi tịnh sẽ khi dễ người," Khương Lăng ở phía sau nửa đêm bị nàng lăn qua lộn lại khi còn ủy khuất lên án: "Nói chuyện không tính toán gì hết, ta không bao giờ tin tưởng ngươi......"
Kỷ Hành Chỉ chọn hạ mi, cắn hạ nàng sau cổ, Khương Lăng tức khắc nức nở cứng đờ thân thể, giống như bị ngậm lấy sau cổ miêu mễ giống nhau không thể động đậy.
Kỷ Hành Chỉ cười nhẹ một tiếng, trấn an mà hôn hôn nàng tuyến thể, thấp giọng hỏi: "Chán ghét ta sao?"
Khương Lăng hừ nói: "Chán ghét ngươi."
Kỷ Hành Chỉ đốn hạ, buồn bã nói: "Thật vậy chăng?"
Khương Lăng trầm mặc không nói, qua một hồi lâu, chờ đến Kỷ Hành Chỉ đều hoài nghi nàng có phải hay không ngủ khi, nữ hài mới cọ tới cọ lui quay đầu, lộ ra thủy doanh doanh đôi mắt nhìn nàng: "Thích ngươi."
Nàng sửng sốt, nhìn Khương Lăng trong vắt mặt mày, thở dài một tiếng, thật sâu hôn qua đi.
Chờ hai người lại lần nữa ôm ngủ qua đi khi, đã không biết là cái gì thời gian, nhưng dậy sớm khách khứa ăn ý Địa Không có quấy rầy các nàng, tay chân nhẹ nhàng mà quét tước trong viện hỗn độn. Thẳng đến mặt trời lên cao, Khương Lăng mới trở mình, theo bản năng lười nhác vươn vai sau, mềm như bông mà hừ ra một tiếng.
Kỷ Hành Chỉ an tĩnh mà nằm thẳng ở bên người nàng, hô hấp bằng phẳng, sắc mặt hồng nhuận, bị Khương Lăng cô nhộng chạm vào một chút, cũng không có nửa điểm thức tỉnh ý tứ.
Khương Lăng lật qua thân, chống cằm, không chớp mắt mà nhìn chằm chằm nàng xem, thấy nàng bất động, nhịn không được duỗi tay, nắm Kỷ Hành Chỉ cái mũi.
An tĩnh trong chốc lát sau, Kỷ Hành Chỉ ồm ồm nói: "Ngươi là ba tuổi tiểu hài tử sao?"
"Ngươi tỉnh nha." Khương Lăng cong lên đôi mắt, thấu đi lên nhão nhão dính dính hôn nàng một ngụm.
Kỷ Hành Chỉ quyện lười mà mở to mắt: "Lại không tỉnh nói, không biết ngươi còn muốn làm cái gì."
Bị thân phát ngứa, nàng đơn giản đè lại Khương Lăng mặt, đối nàng tràn đầy tinh lực cảm thấy hoang mang: "Ngươi không mệt sao?"
"Còn hảo a." Khương Lăng một lăn long lóc ngồi dậy, lôi kéo tay nàng, kiên quyết đem nàng cũng kéo lên: "Tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ, đây chính là chúng ta tân hôn ngày đầu tiên, không thể vẫn luôn ở trên giường nha."
Kỷ Hành Chỉ nói thầm: "Trên giường có cái gì không hảo......"
Nhưng nàng vẫn là theo Khương Lăng ý, cọ tới cọ lui mặc tốt quần áo rời giường sau, cùng nàng cùng nhau ra cửa.
Trong viện ngồi nói chuyện phiếm người đồng thời quay đầu lại nhìn lại đây, trên mặt treo thân thiện ý cười, Khương Lăng hỉ khí dương dương, cùng các nàng nói một tiếng hảo, liền nhảy nhót mà nắm Kỷ Hành Chỉ ra cửa.
Kỷ Hành Chỉ bước chân dừng một chút, nhưng thật ra tưởng cùng Quý Phong Hoa lên tiếng kêu gọi, không chịu nổi Khương Lăng đem nàng ra bên ngoài xả, chỉ có thể bất đắc dĩ đuổi kịp: "Ngươi a, tân hôn đầu một ngày, không nên hướng mẫu thân kính trà sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Rastgelebooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...