19. Tiết ra tới [ Khương H]

158 1 0
                                    

Kỷ Hành Chỉ ngăn xem nàng treo điều cánh tay vội tới vội đi, cũng có chút ngượng ngùng, duỗi tay tiếp nhận, nói: "Ta chính mình sát."

Khương Lăng ừ một tiếng, ngồi ở bên cạnh chậm rãi mặc tốt quần áo, liền nhìn Kỷ Hành Chỉ ngăn bóng dáng phát ngốc. Nữ nhân chỉ tùy tiện khoác kiện áo ngoài ở trên người, không trát đai lưng, vòng eo lại như cũ tinh tế, nồng đậm tóc đen rơi rụng ở sau lưng, theo nàng động tác hơi hơi đong đưa.

Qua một lát, Kỷ Hành Chỉ ngăn bỗng nhiên nói lắp kêu một tiếng: "Khương, Khương Lăng."

"Làm sao vậy?" Vẫn luôn chú ý nàng Khương Lăng lập tức thấu qua đi, nếu nàng có cái đuôi nói, hiện tại nhất định diêu cái không ngừng.

Kỷ Hành Chỉ ngăn quay đầu lại, khóe mắt đỏ ửng chưa rút đi, cho dù là tức giận trừng người cũng như là làm nũng, đặc biệt thanh âm còn mềm như bông: "Ngươi, ngươi bắn quá nhiều"

Nàng khớp xương rõ ràng ngón tay gắt gao nắm chặt kia trương khăn, mặt trên đã là một mảnh hỗn độn, nhưng chân tâm chỗ huyệt khẩu ông hợp, sung huyết đỏ lên thịt cánh có chút khép không được, đặc sệt tinh dịch như cũ từ nhỏ khẩu cuồn cuộn không ngừng chảy ra, như thế nào sát đều sát không sạch sẽ.

Khương Lăng cúi đầu nhìn lên, Kỷ Hành Chỉ ngăn còn đem chân sưởng đến lớn hơn nữa chút, làm nàng cẩn thận nhìn rõ ràng chính mình làm chuyện tốt.

Khương Lăng:......

Nàng cau mày trầm mặc trong chốc lát, bỗng nhiên nói: "Tiết ra tới thì tốt rồi."

Kỷ Hành Chỉ ngăn ngạc nhiên: "Cái gì?"

Vừa dứt lời, Khương Lăng liền đem nàng ôm đến trong lòng ngực ngồi, ngẩng đầu khẽ cắn nàng môi dưới, ngón tay thon dài lại trượt xuống dưới đi, thâm nhập mật tùng, đầu ngón tay ở huyệt khẩu cọ cọ, liền thông thuận mà tắc đi vào, vẫn luôn không tới chỉ căn.

"Ngô......" Kỷ Hành Chỉ ngăn nhịn không được rên rỉ, mở miệng sau liền bị Khương Lăng sấn hư mà nhập, câu lấy nàng đầu lưỡi hôn môi, hô hấp nhất thời liền loạn cả lên.

Nàng nức nở một tiếng, hừ hừ vươn tay ôm lấy Khương Lăng cổ, khóe mắt lệ quang lập loè, hai cái đùi vô lực mà đáp ở nàng phần eo hai sườn, nhậm nàng muốn làm gì thì làm.

Khương Lăng hôn qua nàng môi, liền cúi đầu, ướt nóng cánh môi từ nàng cổ rơi xuống, một đường xuống phía dưới, đình đến nàng trước ngực hồng nhuỵ chỗ. Khương Lăng mở miệng ngậm lấy nữ nhân phấn nộn đầu vú, đầu lưỡi bao lấy nho nhỏ đầu vú mút vào, Kỷ Hành Chỉ ngăn thân thể run đến lợi hại hơn, ngón tay nhu loạn Khương Lăng cái gáy tóc đen, lại theo bản năng ưỡn ngực muốn nàng hàm lại thâm điểm, trong miệng cũng không chút nào rụt rè mà rên rỉ lên.

"Khương Lăng...... Khương Lăng, hảo bổng......"

"A...... Trọng một chút......"

"Khương Lăng, phía dưới...... Phía dưới cũng muốn......"

Khương Lăng đốt ngón tay thâm nhập đường đi, lòng bàn tay dùng sức ấn mẫn cảm nhục bích quấy loạn, lòng bàn tay cũng chặt chẽ dán sát ướt át cánh hoa xoa động, Kỷ Hành Chỉ ngăn run cái không ngừng, vòng eo hoảng hướng nàng lòng bàn tay hung hăng cọ vài cái, liền nức nở tiết ra tới, triều nhiệt chất lỏng xô đẩy trong cơ thể còn sót lại tinh dịch cùng nhau chảy ra, chảy Khương Lăng đầy tay.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ