Phiên ngoại: Kỷ Viên công tác chỉ nam

58 3 0
                                    

Kỷ Viên từ khi ra đời khởi, liền ở Kỷ phủ.

Hắn cha mẹ đều là Kỷ phủ nô bộc, bị ban chủ nhân gia họ, sinh hạ hắn sau, hắn liền cũng họ Kỷ.

Kỷ Viên bởi vì từ nhỏ cơ linh, thảo được chủ nhân niềm vui, không bao lâu, liền bị chọn qua đi đương đại thiếu gia thư đồng, đại thiếu gia Kỷ Vinh Lâm, là Kỷ phủ chủ nhân Kỷ Khiên cùng ngự sử trung thừa Trình đại nhân con gái út Trình Chi đích trưởng tử, hắn sinh đến tuấn tiếu, lại thực thông tuệ, nhị tuổi biết chữ, ba tuổi bối thơ, năm tuổi liền có thể giống mô giống dạng mà làm một đầu từ, thực chịu Kỷ gia vợ chồng sủng ái.

Người khác đều nói Kỷ Khiên từ nghèo hẻo lánh xa thành phố dã tới, cưới trình chi là phàn cao chi, nhưng khi đó Kỷ Viên chỉ cảm thấy hai vị chủ tử ân ái phi thường, là khó được thần tiên quyến lữ.

Thẳng đến trình chi hoài thượng nhị thiếu gia khi, Kỷ phủ ngoài cửa đột nhiên tới một đôi mẹ con.

Vị kia mẫu thân nói chính mình là Kỷ Khiên vợ cả, mà nữ nhi là Kỷ Khiên trưởng nữ.

Kia nữ hài thoạt nhìn thập phần gầy yếu, màu da thực bạch, đôi mắt lại thực hắc, trên người ăn mặc tẩy trắng bệch áo xám, căn bản không giống tám tuổi hài tử. Nàng so Kỷ Vinh Lâm dài quá hai tuổi, lại cùng Kỷ Khiên sinh thực tương tự, Kỷ Khiên vốn dĩ quả quyết phủ nhận, nhưng kia phụ nhân ở Kỷ phủ cửa hợp với náo loạn một tháng, mùa đông khắc nghiệt, nữ hài ăn mặc đơn bạc quần áo, bình tĩnh mà đứng ở một bên nhìn chăm chú vào chính mình mẫu thân khóc nháo, mặc dù đông lạnh đến tay chân gắn đầy nứt da, cũng trước sau chưa từng nói một lời.

Cuối cùng, lại là trình chi khuyên bảo Kỷ Khiên đem các nàng thu vào trong phủ. Nàng là thư hương dòng dõi đại tiểu thư, dịu ngoan lương thiện, xem không được tiểu hài tử chịu khổ, cho dù kia hài tử chứng minh rồi, nàng hoàn mỹ trượng phu kỳ thật vẫn luôn ở lừa gạt nàng.

Như vậy, Kỷ Khiên nạp Tần Như Lan làm thiếp, cho dù nàng mới là hắn chân chính vợ cả.

Mà đại phu nhân Trình Chi thật sự tựa như một cái Bồ Tát sống, Kỷ Hành Chỉ nhập phủ sau, nàng liền sai người đi chiếu cố các nàng mẹ con, lại hỏi ý Kỷ Hành Chỉ hay không đọc quá thư, nghe nữ hài nói ở nông thôn học đường học quá mấy năm, có nhất định cơ sở, liền đưa nàng cùng Kỷ Vinh Lâm cùng đi đi học.

Kỷ Viên mới đầu chướng mắt Kỷ Hành Chỉ, nữ hài từ xa xôi nghiêm châu tới, nói chuyện mang theo biệt nữu khẩu âm, học tập tiến độ cũng so những người khác chậm một đoạn, ở học đường thượng tổng chịu phu tử giáo huấn, cũng bị cùng trường cười nhạo. Kỷ Vinh Lâm thân là nàng đệ đệ, càng là không thích phản ứng nàng, hắn vốn là Kỷ gia đại thiếu gia, Kỷ Hành Chỉ gần nhất, hắn liền biến thành nhị thiếu gia, còn luôn có hạ nhân ở bên tai hắn nói chút nhàn thoại, nói Kỷ Hành Chỉ tới, về sau cha mẹ liền không đau hắn.

Hơn nữa Trình Chi biểu hiện, xác thật rất thích Kỷ Hành Chỉ.

Kỷ Hành Chỉ hạ học đường sau, thường bị Trình Chi kêu đi, nữ nhân tri thư đạt lý, cho nàng khai tiểu táo, giáo nàng tứ thư ngũ kinh, Kỷ Hành Chỉ học được mau, bị Trình Chi khích lệ khi, cũng dần dần sẽ lộ ra thuộc về cái này tuổi tác vui sướng thẹn thùng tươi cười.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ