Phiên ngoại tầm thường sự ( trung )

51 3 0
                                    

Mạo phong tuyết về đến nhà, Lâm Vi đem đồ vật đưa cho chào đón Lâm Cung Tự, chặn ngang bế lên Cận Dao liền hướng trong phòng đi: "Các ngươi nhìn đến đây đi, nếu là ăn cơm khi chúng ta cũng không ra tới, liền không cần đợi."

Nói, nàng cúi đầu, nhìn mắt run run rẩy rẩy oa ở chính mình trong lòng ngực người, bất đắc dĩ than một tiếng: "Ta trước cấp Dao Dao ấm áp thân mình."

Tiến phòng, liền nghênh đón cả phòng nhiệt khí, Lâm Vi đóng cửa cho kỹ, liền đi liền đá rơi xuống giày, ôm người cùng y nhảy vào ấm áp trong ao.

Lúc trước thuê trụ này tòa nhà cửa đó là bởi vì nguyên nhân này, tuy rằng vị trí hẻo lánh, nhưng chủ phòng một bên tạc ra ao hàng năm mạo nước ấm, trong thời gian ngắn ở có thể nói là thoải mái cực kỳ.

Cận Dao ở nước ấm giãn ra khai thân thể, tái nhợt khuôn mặt chậm rãi bị nhiệt khí chưng ra đỏ ửng, trên đầu toái tuyết cũng chậm rãi hòa tan, cả người đều ướt dầm dề.

Lâm Vi xoa xoa nàng đông lạnh đến đỏ lên chóp mũi, nhịn không được cười thanh: "Thật là cái ngốc cô nương."

Cận Dao bất mãn mà đừng quá đầu: "Ta không ngốc."

"Ân, không ngốc," nàng gật gật đầu, ôn nhu nói: "Còn lạnh hay không?"

"Không lạnh." Nói, Cận Dao cong cong ngón tay, còn duỗi đến nàng trước mặt làm nàng xem: "Đã không cương."

Lâm Vi ngẩn ra, sau một lúc lâu, nghiêm túc hỏi: "Ngươi có biết hay không một sự kiện?"

Cận Dao cùng nàng đối diện, thần sắc mờ mịt, tròn xoe con ngươi thủy lượng thanh triệt: "Chuyện gì?"

Lâm Vi cười rộ lên, thoải mái nói: "Ngươi thật sự thực đáng yêu."

Nàng ấn xuống Cận Dao còn giơ tay, thấu tiến lên, hôn lên nàng môi.

Hơi thở nóng rực, môi lưỡi đan chéo, mông lung hơi nước dần dần tràn ngập mở ra, đem hai người bóng dáng giấu đi. Cận Dao ngưỡng đầu, thực mau liền tay chân nhũn ra, không xương cốt dường như dán ở Lâm Vi trong lòng ngực. Chính nàng bị thân đến hừ hừ lên khi, Lâm Vi lại buồn cười một tiếng, rũ xuống mắt, không nhẹ không nặng mà ở nàng khóe môi cắn một chút.

Cận Dao cương hạ, nhấc lên ẩm ướt hàng mi dài, nhịn không được trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.

"Ngoan."

Lâm Vi cong con mắt ngậm lấy nàng môi lưỡi, đem nàng để tới rồi trì trên vách, Cận Dao hừ nhẹ một tiếng, nhắm mắt lại, thuận theo mà há mồm đón ý nói hùa, mơ hồ rên rỉ đều bị nuốt vào yết hầu.

"Ân......" Rời môi khi, nàng hơi hơi thở hổn hển, ôm Lâm Vi cổ, hai mắt đẫm lệ mông lung mà nhìn nàng, Lâm Vi trong lòng mềm như bông, giống tẩm ở mật trong nước giống nhau, thân mật mà ngón cái cọ cọ nàng thủy nhuận nhuận môi đỏ: "Ta hôm nay, vẫn luôn muốn làm như vậy......"

"Cái, cái gì......"

"Ngươi nói đi?" Lâm Vi thở dài một tiếng, lại cúi người đè nặng nàng hôn môi lên.

Cận Dao theo bản năng nhắm mắt lại, tay mềm như bông mà đáp ở nàng trên vai, không biết là muốn đẩy vẫn là muốn kéo, Lâm Vi hôn ôn nhu triền miên, thân đến nàng mơ mơ màng màng, thoải mái đến không nghĩ trợn mắt. Thẳng đến trước ngực chợt lạnh, nàng mới giật mình tỉnh dường như rụt một chút, mặt đỏ tai hồng phát hiện chính mình thế nhưng mau bị lột sạch.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ