94. Thần minh

31 3 0
                                    

Thành thân hai ngày trước, sân cửa bỗng nhiên bị thả một ít sọt tre, Lâm Cung Tự xốc lên nhìn nhìn, mới một đám ôm trở về, ngạc nhiên nói: "Điện hạ, đều là chút đồ ăn a thịt a, còn có lược cùng gương."

"Này không đều là dân gian thành thân thường xuyên đưa hạ lễ sao? Lược chỉ bạch đầu giai lão, gương chỉ hôn nhân viên mãn," Trương Bách Thảo một bên lột đậu phộng một bên hỏi: "Ai đưa?"

"Không biết." Lâm Cung Tự lắc đầu: "Mấy ngày nay người thành phố đều đối chúng ta chỉ chỉ trỏ trỏ, tặng đồ người có lẽ muốn chúc phúc điện hạ, nhưng cũng sợ người nghị luận, cho nên liền không muốn xuất hiện đi."

Trương Bách Thảo không cấm sách một tiếng: "Gần nhất đi y quán tìm ta xem bệnh người đều thiếu, còn có người trong tối ngoài sáng cùng ta hỏi thăm, ta liền nói, bọn họ khẳng định sẽ không lý giải."

"Không quan hệ." Khương Lăng đi tới nhìn mắt sọt tre lễ vật, ôn hòa nói: "Vốn cũng không tính toán làm cho bọn họ lý giải, có thể có người đưa tới hạ lễ, đã ra ngoài ta dự kiến."

Tới rồi buổi chiều, cửa lục tục có người buông lễ vật, nhưng đều chỉ để lại một cái vội vàng bóng dáng, trang phục phô lão bản cũng vào lúc này mang theo tiểu nhị đưa tới hai kiện áo cưới, còn mang đến nguyên bộ trang sức cùng kim quan, Khương Lăng nói lời cảm tạ khi, nàng vội vàng xua tay, nói: "Đại nhân không cần khách khí, này hai kiện quần áo có thể làm nhanh như vậy, cũng ít nhiều trong thành tú nương tới hỗ trợ."

"Tú nương?"

"Ân," nàng do dự hạ, nói: "Ăn ngay nói thật, đại nhân trận này hôn sự thật sự kinh thế hãi tục, nhưng đại nhân lúc trước đã cứu chúng ta, cho chúng ta lao tâm lao lực, một vị khác đại nhân mấy ngày này cũng ở phái người giúp chúng ta tu sửa phòng ốc, xử lý người chết hậu sự, từng cọc từng cái chúng ta đều xem ở trong mắt, cho nên, biết ngài muốn thành thân sau, có rất nhiều tú nương tới hỗ trợ thủ công."

Khương Lăng sửng sốt: "Này sao được, ta chưa cho các nàng tiền công......"

"Không cần tiền công, coi như là chúng ta hạ lễ." Lão bản cười cười, nói: "Mặc kệ như thế nào, hy vọng hai vị đại nhân bách niên hảo hợp, vĩnh kết đồng tâm."

Khương Lăng mím môi, trong lòng nảy lên một cổ ấm áp, chắp tay nói: "Đa tạ lão bản."

Đúng lúc này, sân môn lại bị gõ vang, đốc đốc vài tiếng sau, bên ngoài người chậm rì rì đẩy cửa ra, thăm tiến vào cái đầu, Khương Lăng quay đầu thấy rõ nàng dung nhan, không cấm cả kinh: "Sao ngươi lại tới đây?"

Kỷ Hành Chỉ hiện giờ đã dẫn người chuyển dời đến ở Tổng đốc phủ làm công, thường thường chạng vạng mới trở về, mặc dù mấy ngày này đi ở trên đường bị người trộm đánh giá, nàng cũng chưa từng biểu hiện ra cái gì phản cảm, mỗi ngày sinh hoạt đều phá lệ bình tĩnh an ổn, nhưng hôm nay mới vừa trở lại chỗ ở cửa, nàng liền nghe được bên trong truyền đến ầm ĩ thanh âm, ríu rít, rất giống là ở tổ chức cái gì yến hội.

Nàng nhăn lại mi, đẩy cửa đi vào, tức khắc nghe được một tiếng kinh hỉ kêu to, một cái quen thuộc nhỏ xinh bóng người chạy vội tới, thuần tịnh khuôn mặt thượng tràn đầy che lấp không được kích động: "Chủ tử, ta rất nhớ ngươi a!"

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ