Phiên ngoại tầm thường sự [ Dao Vi ]

72 2 0
                                    

Đông phong lăng liệt, trong rừng trụi lủi nhánh cây bị thổi đến kẽo kẹt rung động, nấp trong đường mòn chỗ sâu trong một chỗ nho nhỏ sân cũng phô một tầng hậu tuyết, màu đỏ thắm mái hiên thượng, một chuỗi màu xanh lơ chuông gió leng keng rung động.

Thiêu chậu than trong nhà lại ấm áp như xuân, ngày mới lượng khi, Lâm Vi liền mơ mơ màng màng tỉnh lại, nghe ngoài phòng gào thét tiếng gió, ý thức càng thêm thanh tỉnh, ngủ tiếp không.

Nàng nghiêng đầu, nhìn mắt bên cạnh người trầm tĩnh khuôn mặt, Cận Dao khuôn mặt phấn phác phác, lông mi cong vút, thoạt nhìn đang ngủ ngon lành.

Cáo biệt Trương Bách Thảo sau, nàng cùng Cận Dao cùng nhau du lịch sơn thủy, đi đi dừng dừng, miễn phí hỏi khám, thế nhưng cũng đi qua nửa cái Đại Nguy, gần nhất mới tạm thời ngừng ở Nam Cương một chỗ trấn nhỏ, thuê một tòa hẻo lánh sân nghỉ chân.

Cận Dao tuy không sợ lãnh, nhưng tại đây gió rét khổ tuyết vào đông, cũng lười đến nhúc nhích, hơn nữa Lâm Vi thân thể nhiệt đến giống bếp lò, ôm lại ấm áp lại thoải mái, nếu vô chuyện quan trọng, nàng thật có thể cùng Lâm Vi cùng nhau tễ trong ổ chăn ngủ cái mấy ngày mấy đêm.

Nhưng hôm nay, vẫn là có chuyện muốn làm.

Lâm Vi nhịn không được trở mình, ấm áp ổ chăn tức khắc nhân nàng động tác chui vào vài sợi gió lạnh, Cận Dao không cấm ưm ư một tiếng, lại hướng nàng trong lòng ngực chui toản.

Lâm Vi cứng đờ, lại không dám động, một hồi lâu, mới thử thăm dò hô thanh: "Dao Dao?"

Trong lòng ngực chỉ truyền ra nhẹ nhàng hô hấp, Lâm Vi thở dài nhẹ nhõm một hơi, chậm rì rì ra bên ngoài dịch, cảm giác dùng dài dòng thời gian, mới đem Cận Dao quấn lấy chính mình cánh tay buông ra.

Nàng tay chân nhẹ nhàng mà xoay người xuống giường, khoác kiện rắn chắc áo khoác ra cửa, nghênh diện mà đến gió lạnh đột nhiên rót tiến cổ áo, lệnh nàng không cấm run lập cập.

Trong viện chất đống củi lửa lùn lều bị tuyết ép tới nghiêng lệch, Lâm Vi chạy tới, khom lưng đem bên trong củi đốt ôm ra tới, theo thứ tự bỏ vào khô ráo phòng bếp.

Phòng bếp nhỏ hẹp tối tăm, nhưng còn tính ấm áp, nàng mới vừa vừa đi đi vào, liền nghe được sột sột soạt soạt tiếng vang, Lâm Vi buông củi lửa, theo tiếng đi đến, thuần thục mà hướng ổ gà sờ mó, lấy ra hai cái trứng tới.

Nàng nhịn không được cười một cái, nói thầm nói: "Làm được không tồi, trễ chút lại đem ngươi hầm thành canh gà."

Không biết khi nào, nóc nhà toát ra phiến phiến khói bếp, dày nặng tầng mây tản ra, lộ ra một khích ánh mặt trời, Lâm Vi nghiêng đầu, mơ hồ nghe thấy Cận Dao kêu gọi thanh.

Nàng ngẩn ra, buông ngao cháo cái muỗng, bước nhanh đi rồi trở về.

Cận Dao như cũ cuộn trong ổ chăn, còn buồn ngủ, một đầu tóc đen tán loạn ở gối thượng, xương quai xanh cùng tuyết trắng cổ thượng chuế điểm điểm vệt đỏ. Nghe thấy động tĩnh, nàng hơi hơi ngẩng đầu hướng cửa nhìn lại, thấy Lâm Vi trở về liền cong lên đôi mắt, lại đem đầu rụt trở về.

Lâm Vi mang đến một thân thanh hàn, mới vừa tới gần chút, Cận Dao liền nhéo chăn lẩm bẩm nói: "Ngươi hảo lãnh, đừng tới đây."

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ