Kỷ Hành Chỉ là cái nói là làm người.
Nàng như cũ đối Khương Lăng quan tâm săn sóc, nhưng vừa đến buổi tối liền thu thập đồ vật chạy lấy người, ngủ đến cách vách phòng đi.
Liền Lâm Vi đều nhìn ra không thích hợp, ở một ngày buổi tối lén lút ghé vào nàng phía trước cửa sổ hỏi: "Điện hạ, ngươi chọc Kỷ tướng sinh khí sao?"
"Ngươi như thế nào như vậy bát quái," Khương Lăng bĩu môi, hỏi: "Ta coi hôm nay Cận Dao phủng một bó hoa trở về, là ngươi đưa sao?"
"Cái gì!" Lâm Vi tức khắc trừng lớn đôi mắt, đằng mà đứng lên, nhưng không trong chốc lát, nàng lại chậm rãi bò trở về, uể oải nói: "Người khác đưa nàng hoa, tự nhiên là yêu thích nàng, ta như thế nào có thể bởi vì chính mình không thích liền đi chất vấn nàng đâu?"
Khương Lăng kinh ngạc mà đánh giá nàng hai mắt: "Ngươi thật đúng là tiến bộ không ít."
Lâm Vi ngượng ngùng mà nhấp nhấp miệng, sờ sờ chính mình chóp mũi, Khương Lăng lúc này mới chú ý nàng khóe mắt vết sẹo phai nhạt rất nhiều, hỏi nàng, nàng liền ngọt tư tư cười, nói là Cận Dao đưa nàng thuốc mỡ, Khương Lăng kéo trường thanh âm nga thanh, tò mò hỏi: "Kia nàng...... Nàng có biết hay không, năm trước nàng tao ngộ núi lở khi, ngươi cũng ở đàng kia?"
"Nàng không biết."
"Ngươi như thế nào không nói cho nàng?"
Lâm Vi lắc đầu: "Ta nếu nói cho nàng, nàng có lẽ sẽ cảm động áy náy, đối lòng ta sinh hảo cảm, nhưng ta không nghĩ dùng phương thức này đạt được nàng hảo cảm, ta tưởng nàng vô cùng đơn giản mà thích ta, không lẫn tạp chất thích."
Khương Lăng nghe xong, còn không có tới kịp cảm khái, liền nghe một cái lãnh đạm thanh âm cắm tiến vào: "Kia cũng quá xuẩn."
Nàng sửng sốt, hướng bên cạnh xem, mới phát hiện Kỷ Hành Chỉ kéo tay áo, bưng một chậu nước ấm đứng ở cách đó không xa, hiển nhiên là nghe được các nàng đối thoại.
Nàng không chút khách khí mà nói ra ý nghĩ của chính mình: "Nếu là ta muốn ai thích ta, tự nhiên cái gì thủ đoạn đều có thể dùng tới. Quản nàng như thế nào thích thượng ta, dù sao đều là thích, chỉ cần cuối cùng nàng có thể đãi ở ta bên người, bị ta chặt chẽ nắm chặt ở lòng bàn tay là được."
Nghe xong nàng lời này, Lâm Vi tức khắc sợ hãi:...... Thật đáng sợ!
Nhưng đương nàng thật cẩn thận nhìn về phía Khương Lăng khi, lại thấy thiếu nữ ý cười doanh doanh gật đầu: "Tỷ tỷ nói đúng."
Lâm Vi:...... Có chút người thật là không cứu.
Kỷ Hành Chỉ hừ một tiếng, ánh mắt rốt cuộc rơi xuống trên người nàng, ra tiếng xua đuổi: "Đã trễ thế này, Lâm nhị tiểu thư còn ở chỗ này làm gì, không đi ngủ sao?"
Lâm Vi vội vàng đứng thẳng, nói lắp nói: "Liền ngủ, liền ngủ, ta đây đi rồi, Tỷ tướng mộng, điện hạ mộng đẹp."
Mới vừa nói xong, nàng liền lửa thiêu mông nhanh như chớp chạy, phảng phất phía sau có cái gì ở truy nàng dường như. Kỷ Hành Chỉ thu hồi tầm mắt, bưng thủy từ cửa tiến vào, phóng tới Khương Lăng mép giường, Khương Lăng tự giác mà xốc lên chăn, chậm rì rì dịch qua đi, vãn khởi ống quần lộ ra tế linh linh cẳng chân, rồi sau đó đem chân hoàn toàn đi vào chậu nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Acakbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...