13. Vì cái gì sinh khí

71 2 0
                                    

Kỷ Hành Chỉ ngăn giống như có điểm không cao hứng.

Khương Lăng chống cằm ngồi xếp bằng ngồi ở chính mình giường nệm thượng, hồi tưởng khởi chính mình mới vừa rồi chuồn êm qua đi lại bị cự chi môn ngoại cảnh tượng, trong lòng càng ngày càng buồn bực, nàng không cấm lại nghĩ tới buổi chiều Kỷ Hành Chỉ ngăn hỏi nàng sai ở đâu khi biểu tình, thoạt nhìn cũng không có gì biến hóa lớn, khả năng...... Lãnh đạm như vậy một ít?

Nàng hãy còn như đi vào cõi thần tiên vật ngoại khi, Lâm Cung Tự vén rèm lên, bưng một mâm cắt xong rồi tuyết lê vào cửa tới, phóng tới nàng trước mặt trên bàn nhỏ: "Điện hạ, đây là bệ hạ phái người đưa tới, nói là Nam Sơn bên kia trước hết thành thục một đám, hương vị thực không tồi, ngươi nếm thử."

Khương Lăng nga một tiếng, thay đổi cái tay thác cằm, hỏi: "Kỷ tướng có sao?"

"Có, cơ bản mỗi cái màn đều tặng."

Khương Lăng sách một tiếng, trong lòng nghĩ đáng tiếc.

Bằng không nàng còn có thể nương đưa quả tử lý do quang minh chính đại lại đi một chuyến.

Nàng nếm mấy khối, quả nhiên ngọt giòn ngon miệng, liền hướng Lâm Cung Tự bên kia đẩy đẩy, nói: "Ngươi cũng nếm thử."

Lâm Cung Tự đảo cũng không thoái thác, nghe vậy thành thành thật thật ngồi ở nàng bên cạnh, cầm một khối nếm một ngụm: "Hảo ngọt."

Khương Lăng rồi lại phát khởi ngốc, một lát sau, nàng bỗng nhiên ra tiếng: "Cung Tự."

"Ân?"

"Nếu ta mỗi ngày quấn lấy một người, nhịn không được quan tâm nàng, còn luôn là tưởng thân cận nàng, ở nàng trước mặt lắc lư, kia nàng có thể hay không chê ta phiền?"

Lâm Cung Tự đột nhiên một nghẹn, che miệng kịch liệt ho khan lên, mặt đều sặc đỏ: "Điện, điện hạ? Ngươi có yêu thích người?"

Khương Lăng vội phủ nhận: "Ta đều nói là nếu, nếu lạp!"

Lâm Cung Tự: "Giống nhau nói nếu, chính là xác thực."

Khương Lăng: "Ngươi hảo phiền, ngươi liền ta nói đều không tin?"

"Chính là......"

"Không có chính là!" Khương Lăng đánh gãy nàng, nàng nhăn cái mũi, khuôn mặt nhiễm đỏ ửng, đôi mắt rồi lại sáng ngời, cả người thoạt nhìn lại thẹn lại bực: "Ai, ta liền không nên hỏi ngươi!"

Lâm Cung Tự trầm mặc một lát, bỗng nhiên vô tội mà nhấp nhấp miệng, nói: "Ta cảm thấy khoảng cách sinh ra mỹ."

Khương Lăng sửng sốt, không phản ứng lại đây: "Cái gì?"

"Điện hạ không phải hỏi ta nếu tổng quấn lấy một người, người nọ có thể hay không cảm thấy phiền sao? Vấn đề này đâu, đương nhiên là khoảng cách sinh ra mỹ."

Khương Lăng hơi hơi nhướng mày, chần chờ nói: "Phải không?"

"Ta xem này đó thoại bản thượng đều nói như vậy, điện hạ, ngươi trước kia ở Vân Châu xem 《 huyện lệnh lão gia nữ nhân 》 không cũng như vậy viết sao?"

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ