36. Kiều khí [ Khương H]

125 2 0
                                    

Kỳ Hàn Sơn ly kinh thành đại khái có trên dưới một trăm km xa, chung quanh tọa lạc rải rác thôn trang, tuy rằng nhân khẩu thưa thớt, nhưng cũng tuần hoàn theo từ xưa đến nay mặt trời mọc mà làm ngày nhập mà tức tập tính, sinh hoạt phong phú mà lại bình đạm.

Lên núi người hiển nhiên không nhiều lắm, nhưng cũng không thể nói thiếu. Mặc dù ở vào hương dã bên trong, mộ danh tiến đến cầu phúc người vẫn là nối liền không dứt, cũng may Kỷ Hành Chỉ ngày thường ru rú trong nhà, Khương Lăng lại đến từ Vân Châu, ly kinh thành sau, cơ hồ không ai nhận được các nàng.

Mãi cho đến đứng ở treo đầy màu đỏ nhân duyên phù cao lớn cây bồ đề hạ, Khương Lăng còn cảm thấy có chút không chân thật, nàng trong tay cầm hai người vừa mới cầu tới nhân duyên phù, ngửa đầu nhìn dưới ánh mặt trời cành lá tốt tươi cây bồ đề cùng theo gió nhẹ nhàng lay động lá bùa, có chút hoảng thần.

"Ngẩn người làm gì?" Kỷ Hành Chỉ đem bị gió thổi tán tóc dài loát đến nhĩ sau, bạch y uyển chuyển, nữ nhân mặt mày ở gió thu nhu hòa an bình, nàng lại giơ tay sửa sang lại một chút Khương Lăng tóc dài, nhìn Khương Lăng chinh lăng biểu tình, có chút cảnh giác mà nheo lại mắt: "Ngươi sẽ không hối hận đi?"

"Không có." Khương Lăng vội vàng lắc đầu, nàng hơi hơi đỏ mặt, khắp nơi đi rồi vài bước, tìm cái có thể đến vị trí, đang muốn hệ đi lên, lại bị Kỷ Hành Chỉ giữ chặt, Kỷ Hành Chỉ sắc mặt nghiêm túc, Khương Lăng còn tưởng rằng xảy ra chuyện gì, đang muốn hỏi nàng, liền nghe Kỷ Hành Chỉ nói: "Ngươi đợi chút."

Nói xong, nàng liền xoay người hướng cách đó không xa bán thủ công nghệ phẩm một vị bà bà đi nơi nào rồi. Khương Lăng ngoan ngoãn chờ ở tại chỗ, thấy Kỷ Hành Chỉ trước chọn hai điều lắc tay, rồi sau đó liền cúi đầu cùng lão bà bà nói cái gì, khi nói chuyện hai người còn đều triều nàng nhìn liếc mắt một cái, Khương Lăng theo bản năng treo lên cười ngọt ngào, lại một lát sau, Kỷ Hành Chỉ mới chậm rãi đi trở về tới.

Nàng cầm lắc tay ý bảo Khương Lăng bắt tay vươn tới, Khương Lăng ngoan ngoãn duỗi tay, Kỷ Hành Chỉ rũ đầu, một bên chuyên chú mà giúp nàng mang lên một bên nói: "Ta hỏi vị kia bà bà, nói là treo ở phía đông tốt nhất, hơn nữa càng cao càng tốt, quải thấp khả năng sẽ không linh nghiệm."

Khương Lăng sửng sốt, không nghĩ tới nàng thế nhưng là đi hỏi cái này, trong lúc nhất thời cảm thấy buồn cười lại đáng yêu, Kỷ Hành Chỉ ngẩng đầu thấy nàng mỉm cười mặt, nhíu nhíu mày, có chút bất mãn: "Nghiêm túc điểm, đây chính là đại sự."

Khương Lăng vội vàng gật đầu, duỗi tay tiếp nhận một khác điều lắc tay, giúp Kỷ Hành Chỉ cũng mang lên. Gỗ đàn làm thành hạt châu bóng loáng mát lạnh, giản phổ hoa sen đồ án ngoài ý muốn đẹp, sấn Kỷ Hành Chỉ bạch ngọc giống nhau tinh tế thủ đoạn, có vẻ phá lệ tố nhã. Khương Lăng nắm tay nàng nhìn vài lần, càng xem càng thích, bị Kỷ Hành Chỉ thúc giục đi quải nhân duyên phù mới theo tiếng, đi đến phía đông đi.

Nàng đứng trên mặt đất thượng ngẩng đầu nhìn nhìn độ cao, đánh giá một chút khoảng cách, lui về phía sau vài bước sau lưng hạ nhẹ đặng, liền như hồng điểu khinh phiêu phiêu bay đi lên, vững vàng đứng ở tối cao cành cây thượng.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ