52. Thích ngươi [ Khương H]

84 2 0
                                    

Đỡ an chợ đêm quả nhiên náo nhiệt thật sự, nơi nơi giăng đèn kết hoa, tràn ngập hoan thanh tiếu ngữ, con đường hai bên có không ít bày quán người bán rong, còn có Tây Vực tới người Hồ biểu diễn tạp kỹ, mua bán đặc sản.

Khương Lăng lại mua một đống hiếm lạ cổ quái tiểu ngoạn ý, cái gì ngọc ban chỉ, hoa mai trụy, cùng dùng ngói kéo ngươi trong sông cọ rửa ra đá cuội điêu khắc phúc ấn, đều toàn bộ đưa cho Kỷ Hành Chỉ. Kỷ Hành Chỉ treo lớn lớn bé bé vật phẩm trang sức, xem nàng lại bị một cái trang sức cửa hàng hấp dẫn lực chú ý, vội vàng lôi kéo nàng rời đi, đình tới rồi một cái bán đường hồ lô sạp trước.

"Ngươi muốn ăn cái này a?" Khương Lăng nói, lại bắt đầu bỏ tiền, Kỷ Hành Chỉ đè lại nàng, đối với lão bản nói: "Muốn một chuỗi sơn tra khẩu vị."

"Được rồi."

Thực mau, một chi bao vây lấy giấy gói kẹo đỏ rực đường hồ lô đưa tới, Kỷ Hành Chỉ há mồm ăn một cái, cảm thấy ngọt tư tư, bên trong sơn tra cũng không toan, mềm mại ngọt thanh. Nàng đem dư lại đưa cho Khương Lăng, nói: "Ngươi ăn đi, ta ăn không vô."

Khương Lăng tiếp qua đi, một bên nói: "Như thế nào mới ăn một cái liền ăn không vô......" Một bên cắn một cái nếm nếm: "Không tồi."

Kỷ Hành Chỉ nắm nàng tiếp tục đi dạo phố, nói: "Ta khi còn nhỏ vẫn luôn tưởng nếm thử đường hồ lô là cái gì tư vị nhi, đáng tiếc không có tiền mua, sau lại nhưng thật ra có tiền, nhưng đã không muốn ăn đường hồ lô."

Khương Lăng sửng sốt, bình tĩnh nhìn nàng, Kỷ Hành Chỉ nhẹ nhàng thở dài một hơi, quay đầu nhìn nàng nói: "Khương Lăng, ta có phải hay không không có đã nói với ngươi, nhà ta sự."

Khương Lăng chớp chớp mắt, hơi hơi buộc chặt nắm lấy Kỷ Hành Chỉ tay: "Ngươi không muốn nói nói liền không nói, ta không phải một hai phải biết."

Căn cứ kia mấy tháng ở chung, nàng cơ bản có thể đoán được Kỷ gia là cái gì mặt hàng, nàng cũng không muốn đi bóc Kỷ Hành Chỉ vết sẹo.

Kỷ Hành Chỉ lắc đầu: "Ta tưởng nói."

Trước kia nhớ tới xác thật còn sẽ đau, nhưng gần nhất, kia đau đã dần dần biến mất, bởi vì hiện tại nàng có được càng nùng liệt chân thành tha thiết ái, đủ để uất bình đã từng vết thương cùng phẫn nộ.

Nàng mở miệng, một bên cùng Khương Lăng bước chậm ở Liên Thủy bờ sông, một bên không nhanh không chậm nói lên chính mình chuyện cũ.

"Ta là Kỷ Khiên đứa bé đầu tiên, nhưng ta mẫu thân, là Kỷ Khiên thiếp......"

Nàng sắc mặt thong dong, ngữ khí bình tĩnh, nói lên chính mình sự đảo như là đang nói người xa lạ chuyện xưa, Khương Lăng lại càng nghe sắc mặt càng kém, tới rồi cuối cùng nhịn không được nắm chặt Kỷ Hành Chỉ tay, không nói một lời mà nhấp môi.

"Kỳ thật cũng không có gì ghê gớm, ít nhất, ta ở Kỷ gia còn có thể ăn no mặc ấm, không cần lo lắng đọc sách sự. Ở bọn họ cho ta hạ dược phía trước, ta đối bọn họ có oán giận có thù hận, nhưng như cũ ôm có một tia hy vọng, nhưng ở ngày đó lúc sau, ta rốt cuộc minh bạch, mặc kệ ta như thế nào ưu tú, lên làm Tể tướng thì thế nào, bọn họ như cũ sẽ không yêu ta tôn trọng ta, bọn họ chưa từng đem ta đương quá người nhà, ta cần gì phải như thế chấp nhất?" Kỷ Hành Chỉ dừng lại bước chân, nhìn banh khuôn mặt nhỏ Khương Lăng, không khỏi cười khẽ ra tiếng: "Ngươi làm cái gì này phó biểu tình."

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ