Ở Khương Lăng thiết tưởng trung, đêm nay vốn nên là cái hoàn mỹ ban đêm.
Nàng sẽ cùng Kỷ Hành Chỉ nùng tình mật ý mà giao lưu cảm tình, lẫn nhau tố tâm sự, lại tốt tốt đẹp đẹp động phòng hoa chúc.
Địa Không phải Kỷ Hành Chỉ mắt say lờ đờ mông lung mà ngã vào nàng trong lòng ngực, môi nhấp chặt, uy cái thủy đều phảng phất là ở uy cái gì độc dược.
Càng đừng nói, nàng nhưng nhớ rõ này rượu hiệu quả, đêm nay phát sinh sự tình, ngày mai Kỷ Hành Chỉ một chút sẽ không nhớ rõ.
Như vậy quan trọng một đêm, liền như vậy mơ màng hồ đồ mà đi qua.
Khương Lăng càng nghĩ càng giận, cho nàng uy xong thủy sau, liền bỏ đi nàng giày vớ, đắp chăn đàng hoàng, nổi giận đùng đùng mà đi ra ngoài.
Trong viện người còn tại uống rượu nói giỡn, Khương Lăng chạy chậm tiến phòng bếp nấu nước, chờ trong lúc vén tay áo tính toán tìm Kỷ Lục tính sổ, vòng một vòng, lại căn bản không phát hiện nàng bóng dáng.
Cận Dao thấy nàng khắp nơi nhìn xung quanh, ý thức được cái gì, hảo tâm nói: "Điện hạ, Kỷ Lục tỷ tỷ chạy mất, nói là ngày mai lại trở về."
Khương Lăng thân hình một đốn, trong lòng có khí lại không chỗ phát tiết, nắm quyền ách ách a a một trận vô năng cuồng nộ, ở những người khác tò mò nhìn chăm chú trước khi đến đây, nàng một dậm chân, căm giận mà xoay người đi trở về.
Hỉ khí dương dương tân hôn ban đêm, tiệc cưới vai chính lại ôm một chậu nước ấm, thở ngắn than dài mà từ ăn uống linh đình bàn ghế biên đi ngang qua, nàng trở lại phòng, cầm mềm mại mặt khăn bỏ vào trong nước, lơ đãng mà liếc mắt giường, lại bỗng dưng cả kinh.
Nàng theo bản năng ném xuống trong tay đồ vật, chạy chậm qua đi, nhấc lên chăn xác nhận hạ, phía dưới quả thực chỉ có một mảnh bị áp nhăn đỏ thẫm đệm giường, nằm người lại không biết tung tích.
Khương Lăng trong lòng hoảng hốt, đang muốn kêu người, liền nghe được bình phong sau truyền đến rất nhỏ tiếng vang, nàng vội vàng qua đi, tầm mắt rơi xuống trên mặt đất tán xiêm y, theo một đường sái lạc quỹ đạo chuyển qua thau tắm thượng, quả nhiên nhìn thấy ôm đầu gối cuộn ngồi ở bên trong nữ nhân.
Thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời, Khương Lăng lại cảm thấy có chút buồn cười, thầm nghĩ người này uống say còn không quên mỗi ngày tắm gội, cho dù thùng không thủy cũng muốn bò đi vào.
Nàng đi lên trước, mới vừa cách hơi mỏng một tầng trung y ôm nàng, đã bị nàng nghiêm khắc cự tuyệt: "Ta tắm gội đâu."
"Lại không có thủy, ngươi mộc cái gì tắm?" Khương Lăng nói, câu lấy nàng eo đem nàng ôm lên, Kỷ Hành Chỉ hô nhỏ một tiếng, có chút kinh hoảng mà ôm nàng cổ, ngẩng đầu xem nàng.
Khương Lăng mi mắt cong cong, ôn nhu mà cùng nàng đối diện: "Ta trước cho ngươi tá một chút trang, sát một lau mặt, trong chốc lát lại tắm gội được không?"
Kỷ Hành Chỉ ngơ ngác nhìn nàng trong chốc lát, đồng ý: "Hảo."
Ôm nàng hồi giường trên đường, người này vẫn là vẫn luôn trừng lớn đôi mắt nhìn chằm chằm nàng xem, Khương Lăng nhướng mày, nhịn không được hỏi: "Nhìn ta làm chi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Aléatoirebooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...