Trong viện nhất thời lâm vào yên tĩnh, chỉ có tiếng hít thở hết đợt này đến đợt khác, Khương Lăng rũ xuống mắt, chậm rãi quỳ xuống, cúi đầu nói: "Thần là Khương thị hoàng tộc, cuộc đời này, tự nhiên chỉ trung với bệ hạ."
"Hoàng tỷ không cần như thế." Khương Hành bước nhanh tiến lên, đỡ nàng lên, biểu tình mềm mại, lại thay đổi tự xưng: "Mấy ngày nay cùng hoàng tỷ ở chung, ta sớm đã nhìn ra hoàng tỷ tính tình thuần lương, chính trực hiền lành, hoàng tỷ có thể nói ra những lời này, ta liền cảm thấy mỹ mãn."
Kỷ Hành Chỉ lại bỗng nhiên mở miệng: "Bệ hạ này cử lỗ mãng, nếu sát không thành Thái Hậu, bệ hạ cũng biết sẽ có cái gì hậu quả?"
"Ta biết, nhưng đây là ngàn năm một thuở cơ hội, trừ bỏ thiên hồng chùa, mẫu hậu đi bất luận cái gì địa phương đều có nghiêm mật bảo hộ, mà ta thời gian đã không nhiều lắm." Nàng dừng một chút, nhìn Kỷ Hành Chỉ nói: "Cữu cữu bọn họ phía trước đem chính mình người đẩy thượng người gác cổng tướng quân vị trí, đánh cái gì chủ ý, Kỷ tướng ứng nên so với ta càng rõ ràng. Bọn họ ngo ngoe rục rịch, ta chỉ có thể tiên hạ thủ vi cường, mặc dù đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại 800 cũng chưa chắc không thể, đáng tiếc...... Kỷ giúp đỡ ta chặn."
Kỷ Hành Chỉ bật cười: "Bệ hạ đây là trách ta lạc?"
"Như thế nào sẽ," nàng lắc đầu, than thở nói: "Chỉ là ta cho rằng, Kỷ tướng từ trước đến nay chướng mắt ta, nhưng ai biết Kỷ tướng khi đó không biết chân tướng, lại vẫn là mạo sinh mệnh nguy hiểm che ở ta trước mặt, là ta đem lòng tiểu nhân đo dạ quân tử."
"Bệ hạ tán thưởng." Kỷ Hành Chỉ nhàn nhạt nói: "Bệ hạ mới là làm ta lau mắt mà nhìn, im lặng thì thôi, ra tiếng kinh người a."
"Có thể giấu diếm được Kỷ tướng như vậy thông tuệ người, xem ra ta cũng không có như vậy kém cỏi."
Mắt thấy các nàng hai cái bắt đầu cho nhau khen tặng cái không đầu, Khương Lăng chỉ cảm thấy miệng vết thương càng đau, nàng còn niệm Kỷ Hành Chỉ trên tay thương, chỉ có thể ra tiếng đánh gãy: "Kỷ tướng như thế nào đến bây giờ cũng không băng bó miệng vết thương? Mau xử lý một chút đi."
Kỷ Hành Chỉ rũ xuống mắt, chỉ nhàn nhạt nhìn mắt chính mình trên tay miệng vết thương, liền hướng bên người nàng nhích lại gần, hỏi: "Ngươi thương đến chỗ nào rồi? Như thế nào chảy nhiều như vậy huyết?"
"Không có việc gì, chỉ là da thịt thương." Khương Lăng thần sắc phức tạp, hướng về phía Khương Hành nói: "Bệ hạ phái tới người nhưng thật ra hảo thân thủ, nếu bệ hạ trước tiên báo cho ta một tiếng, phía trước ta cũng không cần phi giết những người đó không thể."
"Không cần, bọn họ này nhóm người đều đã làm tốt chết chuẩn bị, hoàng tỷ không cần tự trách." Khương Hành thần sắc bình tĩnh, lại bổ sung nói: "Đến nỗi gạt hoàng tỷ, là bởi vì bổn không muốn đem hoàng tỷ liên lụy trong đó, chuyện này không phải là nhỏ, thứ ta không thể trước tiên báo cho."
"Không quan hệ." Khương Lăng thở dài, cùng Kỷ Hành Chỉ cùng nhau dịch đến trong viện bàn đá bên ngồi xuống, Khương Hành cũng ngồi xuống các nàng đối diện, nếu không phải các nàng ba người đều rất là chật vật, này trong chốc lát còn có vẻ nhàn nhã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Acakbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...