63. Cộng gánh nguy hiểm

34 5 0
                                    

"Cho nên ngươi đây là có ý tứ gì?" Lâm Cung Tự nghe được trợn mắt há hốc mồm, hiện tại phản ứng lại đây, dẫn đầu phản đối nói: "Ngươi chẳng lẽ muốn cho điện hạ thu ngươi tiến vào? Cái này sao được, thân phận của ngươi quá nhạy cảm, nếu bị bệ hạ phát hiện, kia chính là tội lớn a!"

Cận Dao không lý nàng, chỉ bình tĩnh nhìn Khương Lăng: "Điện hạ cảm thấy đâu?"

Khương Lăng mặc trong chốc lát, hỏi: "Mặt khác không nói, nếu thu ngươi tiến vào, ngươi có thể làm cái gì?" Nàng nhất nhất liệt kê nói: "Ngươi không có gì hơn người bản lĩnh, chân bộ lại có tật, nếu là gia nhập U Kỵ, là theo không kịp huấn luyện. Hơn nữa Cung Tự nói đối, nếu việc này bị bệ hạ phát hiện, ngươi định tính mệnh khó giữ được, Cận Dao, ngươi thật sự suy nghĩ cẩn thận sao?"

"Này đó ta đã sớm nghĩ tới, ta là không có gì bản lĩnh, nhưng ta có thể học. Ta chân bị thương, tay lại hảo hảo, nghe nói điện hạ U Kỵ có chuyên môn huấn luyện cung thủ, ta không sợ vất vả, nhất định sẽ học được. Hơn nữa, ta còn có thể hỗ trợ nấu cơm, hỗ trợ giặt quần áo, mặc kệ cái gì sống ta đều có thể làm." Nói xong này đó, nàng ngẩng đầu nhìn thẳng Khương Lăng, nghiêm túc nói: "Đến nỗi bị bệ hạ phát hiện chuyện này, ta không sợ hãi, kia điện hạ đâu, điện hạ nguyện ý cùng ta cộng gánh nguy hiểm sao?"

"Dựa vào cái gì?" Lâm Cung Tự lại nhịn không được xen mồm, quả thực muốn thay thế Khương Lăng phủ quyết: "Điện hạ mới sẽ không làm như vậy."

"Điện hạ sẽ." Cận Dao khẳng định nói: "Đã trải qua nhiều như vậy, ta đối điện hạ cái nhìn cũng thay đổi mấy tao, nhưng có một chút trước sau không thay đổi. Điện hạ xác thật là cái ý thức trách nhiệm rất mạnh người, nếu gặp được ta, liền sẽ không tha ta mặc kệ."

Khương Lăng nhịn không được kéo kéo khóe miệng: "Ngươi liền như vậy trực tiếp nói cho ta, là ỷ vào ta đối với ngươi lòng có xin lỗi, không dám lại thương tổn ngươi sao?"

"Đúng vậy." Cận Dao thản nhiên thừa nhận: "Cho nên điện hạ, sẽ giúp ta sao?"

Khương Lăng cuối cùng ở danh lục thượng viết thượng Nguyên Trúc tên.

Lâm Cung Tự gấp đến độ xoay quanh, thậm chí đề nghị nói: "Chuyện lớn như vậy, nếu không...... Nếu không chúng ta hỏi một chút Kỷ tướng, tướng quân phía trước cũng là làm điện hạ không cần tự chủ trương, này...... Này, này vạn nhất bị phát hiện......"

"Ngươi liền không thể niệm ta điểm hảo." Khương Lăng thổi thổi khí, liền phóng danh lục làm nét mực tự nhiên hong gió: "Loại sự tình này không cần tỷ tỷ nhọc lòng, tới nơi này người cơ bản không nhận thức Cận Dao, mặc dù có người nhận ra tới, cũng xác thật có thể dùng diện mạo tương tự tới yểm hộ, chỉ cần không ai chuyên môn chạy đến cái kia thôn điều tra, liền sẽ không bại lộ."

Nói, nàng lo chính mình nói thầm nói: "Vài trăm dặm xa đâu, vô duyên vô cớ, không ai sẽ như vậy nhàn đi?"

Lâm Cung Tự: "Vạn nhất......"

"Ngươi câm miệng đi." Khương Lăng tức giận mà bạch nàng liếc mắt một cái, nghĩ nghĩ, lại nói: "Ngươi đi hỏi hỏi, Nguyên Trúc có cần hay không thứ gì, nếu không, làm nàng đơn độc trụ một gian nhà ở?"

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ