30. Ngươi muốn sống lâu trăm tuổi

62 2 0
                                    

"Chỉ nhi! Chỉ nhi!" Tần Như Lan thê lương kêu, lảo đảo té lăn trên đất, liền tay chân cùng sử dụng bò đến nàng chân biên, khóc cầu nói: "Đừng làm như vậy! Cầu ngươi, Chỉ nhi, dừng tay đi!"

Kỷ Hành Chỉ nhậm nàng ôm chính mình chân kêu khóc, chỉ nhàn nhạt nhìn bị người ấn ở trên mặt đất Kỷ Khiên: "Ta dựa vào cái gì dừng tay? Ta muốn làm cái gì liền làm cái đó, ngươi quản được ta sao?"

"Nương, nương cầu ngươi, buông tha cha ngươi đi!"

"Hắn đã không phải cha ta." Kỷ Hành Chỉ mạc thanh nói: "Một cái nho nhỏ Quốc Tử Giám tư nghiệp, dám đối ta hạ dược, ta chính là đại nguy Tể tướng, hắn nên biết làm như vậy hậu quả."

Tần Như Lan tuyệt vọng mà nức nở một tiếng, ngón tay nắm chặt nàng vạt áo, thê vừa nói: "Chỉ nhi, cho ngươi hạ dược chính là nương, nương tới...... Nương tới thế hắn chịu quá, ngươi tới xẻo nương tuyến thể đi! Ngươi buông tha hắn đi......"

Kỷ Hành Chỉ hàng mi dài run lên, trầm mặc thật lâu sau, nàng chậm rãi cúi đầu hướng Tần Như Lan nhìn lại, bỗng nhiên ức chế không được mà cười khẽ lên: "Chuyện tới hiện giờ...... Chuyện tới hiện giờ, ngươi lại vẫn che chở hắn, nương, ngươi liền như vậy yêu hắn?"

"Chỉ nhi......" Tần Như Lan hai mắt đẫm lệ mông lung, tê thanh nói: "Hắn là ta tướng công a!"

"Nhưng ta là ngươi nữ nhi!" Kỷ Hành Chỉ cúi đầu xem nàng, đôi mắt dần dần bị thù hận chiếm mãn, trên mặt nàng lại cười đến càng thêm vui vẻ, lớn tiếng nói: "Nương a, nương! Ta còn muốn hảo hảo cảm ơn ngươi đâu! Các ngươi thiếu chút nữa phải sính, nếu không phải ngươi từ nhỏ bức ta uống lên quá nhiều dược, rất nhiều dược sớm đã đối ta không quá khởi hiệu, có lẽ ta thật sẽ vô tri vô giác mà vượt qua đêm đó đâu!"

Tần Như Lan cứng họng, vô lực há miệng thở dốc: "Là nương...... Nương thực xin lỗi ngươi......"

Kỷ Hành Chỉ lại không hề xem nàng, ngược lại nhìn phía khô đứng ở một bên Kỷ Vinh Lâm, cười hỏi: "Kỷ thái phó, ngươi lần này còn có chuyện muốn nói sao?"

Kỷ Vinh Lâm tức khắc thân thể cứng đờ, gục đầu xuống lạnh run run lên.

"Đã quên, Kỷ thái phó đã nói không ra lời." Kỷ Hành Chỉ lười biếng chuyển qua tầm mắt, nói: "Thôi, động thủ."

Kỷ Khiên đột nhiên phát ra một tiếng thê lương kêu thảm thiết: "Không cần! Không! A!!"

"Ồn muốn chết."

Kỷ Viên ngầm hiểu, vài bước tiến lên tá hắn cằm, liền chỉ còn mơ hồ không rõ nức nở thanh. Kỷ Hành Chỉ lại cong lưng, kiềm Tần Như Lan cằm, ngạnh muốn nàng nhìn về phía Kỷ Khiên. Tần Như Lan nức nở một tiếng, khóc đến cơ hồ hư thoát, nàng đôi mắt sưng đỏ, lông mi loạn run, căn bản không dám nhìn kia huyết tinh một màn: "Không......"

Kỷ Hành Chỉ lại cười đến ngọt ngào, khinh thanh tế ngữ nói: "Nương, ta đây là ở giúp ngươi a, ta đem hắn tuyến thể đào, hắn về sau sẽ không bao giờ nữa có thể đi ra ngoài hái hoa ngắt cỏ, ngươi chẳng lẽ không vui sao?"

Tần Như Lan điên cuồng lắc đầu, lắp bắp nói: "Chỉ nhi! Chỉ nhi...... Ngươi đem hắn tuyến thể đào, hắn liền sống không được lâu lắm!"

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ