Không ra dự kiến, ngày hôm sau buổi sáng hai người đều ngủ đến bất tỉnh nhân sự, cũng may vũ cũng không đình, lên núi kế hoạch như vậy gác lại, tại đây loại hôn mê sắc trời hạ, người thực dễ dàng liền trở nên lười biếng, chỉ nghĩ oa ở ấm áp trong ổ chăn vẫn không nhúc nhích.
Khương Lăng trước bị tiếng đập cửa bừng tỉnh, nàng buồn ngủ mà chớp chớp mắt, nghe được Lâm Cung Tự sốt ruột thanh âm: "Điện hạ! Điện hạ, các ngươi tỉnh sao?"
Khương Lăng ngốc nửa ngày, nhưng thật ra bên cạnh Kỷ Hành Chỉ động hạ, tựa hồ bị ồn ào đến phiền lòng, bọc chăn lăn đến trong một góc. Khương Lăng lúc này mới lên, đơn giản bọc lên áo ngoài liền đi tới trước cửa mở cửa, ách thanh hỏi: "Làm sao vậy?"
Lâm Cung Tự gõ cửa tay đốn ở không trung, nàng trợn mắt há hốc mồm mà nhìn mắt Khương Lăng quần áo bất chỉnh hỗn độn bộ dáng, nói lắp nói: "Không, không không không có gì, chính là thấy điện hạ chậm chạp không dậy nổi, ta lo lắng xảy ra chuyện gì."
"Ta có thể xảy ra chuyện gì?" Khương Lăng ngáp một cái, xoa xoa đôi mắt: "Ngươi đừng hạt nhọc lòng."
"Kia nhưng không nhất định." Lâm cung từ trước đến nay kính, lời lẽ chính đáng nói: "Liền điện hạ cách vách căn nhà kia khách nhân, buổi sáng mới vừa bị quan phủ bắt đi đâu."
Khương Lăng sửng sốt: "Bắt đi? Vì cái gì bắt đi?"
Lâm Cung Tự cười hắc hắc: "Điện hạ này liền hỏi đối người, bắt người khi ta liền ở bên cạnh nhìn, hình như là một cái vương thiếu gia muốn đối Lý gia tiểu thư chơi xấu, còn hỏi chủ quán muốn thôi tình hương, nhưng vị kia Lý tiểu thư không trúng chiêu, ngược lại đem kia nửa đêm chui vào chính mình trong phòng vương thiếu gia cấp đánh hôn mê, sáng nay liền báo quan đem người bắt."
Khương Lăng trên mặt thay đổi liên tục, rốt cuộc minh bạch tiền căn hậu quả, không cấm cười gượng hai tiếng: "Thì ra là thế, lớn như vậy động tĩnh, ta thế nhưng không nghe được."
Lâm Cung Tự cũng buồn bực: "Đúng vậy, tối hôm qua thật nhiều người ra tới xem náo nhiệt, điện hạ không ra, ta còn kỳ quái đâu."
Khương Lăng khuôn mặt càng thêm nóng bỏng, nàng khụ một tiếng, xua tay nói: "Ngươi...... Ngươi trước đi xuống muốn chút đồ ăn, trong chốc lát ta liền cùng tỷ tỷ đi xuống."
Lâm Cung Tự gật gật đầu, mới vừa quay người lại, phía sau môn đã bị bang đến đóng lại, Khương Lăng hít một hơi, vài bước nhảy trở về trên giường, có chút kích động mà đi hoảng Kỷ Hành Chỉ: "Tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ tỷ!"
Kỷ Hành Chỉ mềm như bông mà hừ một tiếng, dùng chăn che đầu, súc thành một đoàn không nghĩ lý nàng.
Khương Lăng kiên trì không ngừng, đem kia một đoàn chăn toàn bộ ôm vào trong lòng ngực, sau đó sờ soạng đem nàng đầu lột ra tới: "Tỷ tỷ đừng ngủ!"
Kỷ Hành Chỉ bị nàng như vậy quấy rầy, rời giường khí đột nhiên sinh ra, thấy có hắc ảnh tới gần, cũng không xem là cái gì, híp mắt một ngụm cắn đi xuống.
"Ai u!" Khương Lăng kinh hô một tiếng, nhìn chằm chằm cắn chính mình hổ khẩu không bỏ người, có chút dở khóc dở cười: "Tỷ tỷ, ngươi...... Ngươi nếu đói bụng chúng ta liền đi ăn cơm, tay của ta không thể ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Разноеbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...