49. Gặp mặt

42 2 0
                                    

Khương Lăng gần nhất bỗng nhiên không đi luyện công.

Quý Phong Hoa liếc mắt đi theo chính mình mông sau nữ hài, lặng lẽ nhanh hơn bước chân, muốn đem nàng ném ra. Khương Lăng vội vàng chạy chậm đi theo nàng, một trương miệng chính là: "Nương, tỷ tỷ nàng......"

"Ta không muốn nghe!"

Quý Phong Hoa chạy nhanh trốn hướng thư phòng, bang mà đóng cửa lại, mới vừa cảm thấy thanh tịnh một chút, Khương Lăng liền từ cửa sổ nơi đó thăm tiến vào một cái đầu: "Nương, tỷ tỷ mười hai tuổi liền thi đậu cống sĩ, mười lăm tuổi trở thành tân khoa Trạng Nguyên, mười chín tuổi thăng chức ngự sử đại phu, 21 tuổi quan bái Tả tướng...... Nàng thật sự rất lợi hại, nương, ngươi......"

Hôm nay đảo còn thêm điểm tân từ, Quý Phong Hoa xụ mặt đi đến cửa sổ trước, quan phía trước nhịn không được âm dương nàng: "Ngươi biết được rất rõ ràng ha."

Khương Lăng chớp chớp mắt, ngượng ngùng mà nói: "Là tỷ tỷ hôm qua gửi tới tin viết, kỳ thật còn có càng nhiều đâu, ta không bối xuống dưới......"

Dừng một chút, nàng từ trong lòng ngực móc ra mấy trương nhăn dúm dó giấy, thật cẩn thận hỏi: "Nếu không, ngài xem xem?"

Quý Phong Hoa: "...... Các ngươi hai cái, thật đúng là tận hết sức lực."

Tận hết sức lực đến...... Thậm chí có chút buồn cười.

Khương Lăng một lòng muốn cho Kỷ Hành Chỉ ở nàng nơi này tạo tốt đẹp hình tượng, mấy ngày nay thường thường liền phải ở nàng bên tai nhắc mãi hai câu, không phải khen nàng thông minh chính là khen nàng xinh đẹp, khen đến kia kêu một cái ba hoa chích choè tiên nữ hạ phàm, nghe được nàng cả người khởi nổi da gà, liền lỗ tai đều phải khởi cái kén.

Nàng này biện pháp tuy rằng vụng về, nhưng xác thật hữu hiệu. Mấy ngày qua đi, Quý Phong Hoa không thể không dần dần hiểu biết Kỷ Hành Chỉ, hiểu biết nhiều, nàng thế nhưng cũng cảm thấy Kỷ Hành Chỉ rất nhận người đau.

Nếu là thường lui tới, Quý Phong Hoa khẳng định sẽ không tin tưởng một cái xuất thân không tồi Thiên Càn, sẽ cha không thương mẹ không yêu, ăn tẫn đau khổ mới bò đến bây giờ vị trí. Nhưng từ nhớ lại năm đó cái kia thượng nguyên tiêu, nàng liền biết Khương Lăng nói chính là thật sự.

Kỷ Hành Chỉ xác thật quái đáng thương.

Khi đó mới một đinh điểm đại hài tử, nếu không phải quá mức tuyệt vọng, như thế nào ở một nhà đoàn viên ngày hội đi tìm chết đâu?

Có lẽ là nàng biểu tình có điều hòa hoãn, Khương Lăng trong lòng vui vẻ, lại đắc đi đắc đi bắt đầu nhắc mãi, Quý Phong Hoa nhịn không được thở dài một hơi, trắng Khương Lăng liếc mắt một cái: "Có phải hay không sắp ăn tết?"

Khương Lăng theo bản năng gật đầu: "A, ân."

"Kia nàng như thế nào ăn tết?"

Khương Lăng không khỏi cứng đờ, rốt cuộc nhớ tới nàng mời Kỷ Hành Chỉ tới ăn tết chuyện này còn không có nói cho Quý Phong Hoa, không cấm ậm ừ nói: "Có lẽ, có lẽ...... Là tới chúng ta Vân An phủ đi."

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ