Phiên ngoại: Khương Hành trưởng thành chỉ nam

71 2 0
                                    

Khương Hành đều có ký ức khởi, liền sinh hoạt ở Vãn Thúy cung.

Vãn Thúy cung ở hoàng cung Tây Bắc giác, tên khởi động lòng người, trên thực tế là nhất hoang vu đơn sơ lãnh cung.

Nàng phụ thân là trên đời này tôn quý nhất người, là này đại nguy thiên tử, nhưng hắn lại là quên mất nàng giống nhau, chưa từng tới xem qua nàng, Khương Hành chỉ có thể ngẫu nhiên từ mẫu thân trong miệng biết được hắn là như thế nào một người.

Phong lưu đa tình, anh tuấn trong sáng, không giống hoàng đế, ngược lại giống cái tiêu sái nhân gian lãng tử.

Việt Liên thở dài: "Nhìn như có tình, nhất vô tình."

Khương Hành hỏi: "Phụ hoàng vì sao không tới xem chúng ta?"

"Bởi vì hắn muốn ta yếu thế." Việt Liên nói: "Nhưng ta không muốn."

Nàng ôm Khương Hành, cho nàng nói rất nhiều niên thiếu khi giục ngựa giang hồ, trừng ác dương thiện chuyện xưa. Mà nàng chuyện xưa thường xuyên xuất hiện một người khác, Việt Liên nói đó là nàng sư tỷ, họ Giang, cùng nàng cùng nhau lớn lên, sau lại lại cùng nhau làm có chút danh tiếng giang hồ du hiệp.

Nàng nói những việc này khi luôn là rất vui sướng, trên mặt cũng treo mỉm cười, khương biết không cấm hỏi: "Kia mẫu thân như thế nào tới nơi này đâu?"

Việt Liên không cấm sửng sốt, rũ mắt một lát, nói: "Năm ấy kinh đô Đoan Dương tiết, đèn sáng mãn thành, ta đi vào đông hồ xem đèn, ngoài ý muốn gặp ngươi phụ hoàng cải trang đi tuần."

"Đêm đó Hồng Tụ Chiêu con thuyền tấu 《 phượng cầu hoàng 》, ta nghe được mê mẩn, không cẩn thận đụng vào hắn, hắn lại bóc hồ ly mặt nạ hướng ta cười. Như vậy một trương hảo dung nhan, mặc cho ai nhìn đều phải hoảng hốt, ta coi hắn ngây người, có trong chốc lát tim đập bang bang thẳng nhảy, cho rằng đó chính là tình yêu."

Sau lại, nàng liền thuận lý thành chương mà vào cung, bị phong làm lan phi.

Nhưng nàng chỉ là giang hồ lùm cỏ xuất thân, cái gì bối cảnh đều không có, tính tình còn thẳng thật sự, cùng hậu cung rất nhiều người đều chỗ không tới. Hơn nữa, nàng trong lòng đối hoàng đế tình yêu giống như thực mau liền tiêu tán, nàng không muốn cùng hắn nhiều ở chung, cũng vẫn luôn không đồng ý làm hoàng đế hoàn toàn đánh dấu, hoàng đế có một lần tưởng bá vương ngạnh thượng cung, thế nhưng bị nàng phiến một cái tát, lại bị đá xuống giường.

Cao cao tại thượng thiên tử có từng chịu quá như thế khuất nhục, lại không muốn đem sự tình trương dương, e sợ cho ném mặt mũi, thật sự khí bất quá, liền tìm cái cớ đem nàng ném vào lãnh cung.

Mà khi đó, Việt Liên mới vừa sinh hạ Khương Hành.

Vừa vào hậu cung sâu như biển, huống chi, nàng sau lưng không có cường đại đến có thể chống đỡ nàng mẫu tộc.

Chỉ có quý phi Quý Phong Hoa sẽ thường tới xem nàng. Quý mọi nhà thế hiển hách, nắm giữ Tây Nam lãnh thổ quốc gia đại bộ phận nhân mã, Quý Phong Hoa xuất thân tướng môn, tiến vào hậu cung càng nhiều là chính trị thượng suy tính, không bao lâu, nàng liền dần dần cùng phong lưu lang thang hoàng đế ghét nhau như chó với mèo, nghe nói chỉ thị tẩm một lần, hai người liền lại không ở chung quá.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ