Lâm Vi cổ tay vừa chuyển, vỏ kiếm bang mà nện ở kia tráng hán sau trên cổ, hắn liền đau gào một tiếng té lăn trên đất, che lại cổ lăn lộn lên.
"Trách không được nghe bọn hắn nói, Thanh Châu đặc sản đó là sơn phỉ." Lâm Vi nhìn bảy đảo tám oai một đám hắc y nhân, lẩm bẩm nói: "Thật là danh bất hư truyền."
"Đi rồi." Cận Dao nắm mã, tiếp tục hướng trên núi đi.
"Ai, tới." Lâm Vi ngẩng đầu, vội vàng đuổi theo đi, giúp Cận Dao đem trên người bọc hành lý bối lên. Cận Dao quay đầu lại nhìn nàng liếc mắt một cái, không nói chuyện, bất quá bước chân xác thật nhẹ nhàng chút.
Ở Kỷ Hành Chỉ thủ hạ đãi đoạn thời gian, nàng chân hảo rất nhiều, nhưng đi đường vẫn là có điểm thọt, đường núi đẩu tiễu, Lâm Vi đi ở nàng phía sau, thời khắc chú ý nàng bóng dáng, tùy thời chuẩn bị ra tay che chở nàng, nhưng mãi cho đến trên đỉnh núi, Cận Dao đều ổn định vững chắc.
Nàng xoa xoa trên đầu hãn, mới vừa vừa nhấc đầu liền nhìn thấy phía trước cách đó không xa có một mảnh rừng trúc, bên trong có một tòa như ẩn như hiện nhà gỗ.
Lâm Vi ánh mắt sáng lên, kích động nói: "Tìm được rồi!"
Các nàng mười ngày trước liền tới rồi liền Hoa Sơn hạ, nhưng liền Hoa Sơn cũng không phải một ngọn núi, mà là một mảnh liên miên núi non, các nàng ngày đêm không thôi mà leo lên mỗi một tòa cao phong, chỉ ký thác với kia một đường hy vọng.
Cận Dao ngẩn ra, trên mặt cũng lộ ra vui mừng, đi nhanh đi phía trước đi đến.
Xuyên qua rừng trúc, trước mắt rộng mở thông suốt, ba bốn gian nhà gỗ làm thành một cái tiểu viện tử, trong viện khai khẩn một mảnh đồng ruộng, có một cái áo vàng nữ nhân chính đưa lưng về phía các nàng ngồi xổm điền bên, tay áo vãn tới rồi cánh tay thượng, cúi đầu mân mê cái gì.
Nghe được tiếng bước chân, người nọ cau mày quay đầu lại, một trương hồ ly tinh dường như yêu diễm khuôn mặt cùng Cận Dao đối thượng.
Trầm mặc trong chốc lát sau, các nàng đồng thời mở miệng: "Tìm được ngươi!"
"Là ngươi!"
Trương Bách Thảo đột nhiên nhảy dựng lên, cảnh giác sau này lui lại mấy bước, cầm lấy một phen cái chổi tới: "Ngươi không phải Cận gia kia nha đầu sao? Ngươi như thế nào ở chỗ này?!"
Cận Dao: "Nói ra thì rất dài, ta tưởng thỉnh tiền bối......"
"Ta không!" Trương Bách Thảo quả quyết cự tuyệt, giống bị cái gì kích thích giống nhau, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ta đời này đều sẽ không lại cứu một cái Cận người nhà, ngươi cô cô gạt ta vào cung, đem ta cầm tù, phụ thân ngươi càng khó lường, muốn giết ta, nếu không phải ta chết giả thoát vây, chỉ sợ đã biến thành một sợi u hồn!"
Cận Dao thật đúng là không biết những việc này, sửng sốt một chút, mới nói: "Nhưng ta đều không phải là cầu ngươi cứu ta, tiền bối, Hoài Châu bạch diệp thành bạo phát ôn dịch......"
"Cút đi!" Trương Bách Thảo căn bản không nghe, đầy mặt chán ghét cầm cái chổi triều nàng múa may: "Ta đời này đều không nghĩ lại nhìn thấy một cái Cận người nhà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Randombooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...