Khương Hành mở ra trong tay da đen quyển sách, đọc nhanh như gió mà xẹt qua mặt trên rậm rạp viết tên. Này mặt trên người, cơ hồ đều ở 5 năm trước biến thành một nắm đất vàng, mà chỉ dư lại mấy cái cá lọt lưới, cũng ở đêm qua bị Kỷ Hành Chỉ phái binh sao gia, hiện tại đã nhốt ở chiếu ngục bên trong.
Trong đó, chức quan nhỏ nhất là chiêu võ giáo úy, lớn nhất, thậm chí là tứ phẩm người gác cổng tướng quân.
Kỷ Hành Chỉ làm được này vừa ra, đã đột nhiên, lại nhanh chóng. Ngoài dự đoán mọi người, khó lòng phòng bị.
Quả nhiên triều đình hạ cũng chính ồn ào đến náo nhiệt, nhất xúc động phẫn nộ chính là tĩnh an hầu Cận Uyên: "Như vậy đại sự, Kỷ tướng bổn ứng trước bẩm báo bệ hạ, lại từ bệ hạ hạ đạt mệnh lệnh tróc nã dư đảng, nhưng nàng thế nhưng tiền trảm hậu tấu, đêm qua động tĩnh nháo đến như vậy đại, trong kinh bá tánh cũng đều nghị luận sôi nổi, này rõ ràng là không đem bệ hạ để vào mắt!"
"Cận hầu gia lời này liền nói quá lời." Nguyễn Quý Sơn hừ lạnh một tiếng, phản bác nói: "Bệ hạ tín nhiệm Kỷ tướng, sớm cho nàng điều động sử dụng Tĩnh Lâm Vệ quyền lực. Ta đảo cảm thấy Kỷ tướng này cử không có gì không ổn, xuất kỳ bất ý một lưới bắt hết, nếu chiếu ngươi theo như lời trước bẩm báo bệ hạ lại nhất nhất điều tra tróc nã, có lẽ bọn họ đã sớm nghe thấy tiếng gió chạy."
Cận Uyên như cũ gắt gao cau mày: "Nhưng đêm qua, ta còn nghe nói Kỷ tướng đem nàng phụ thân, cũng chính là Quốc Tử Giám tư nghiệp Kỷ Khiên tay cấp chém, tuyến thể cấp đào, này cũng quá mức ngoan độc......"
"Ai, lời nói không thể nói như vậy. Cận hầu gia nhưng có chứng cứ, có từng tận mắt nhìn thấy?"
"Ở đây như vậy nhiều người, chộp tới hỏi một chút, vừa hỏi liền biết."
"Không cần như vậy phiền toái." Bỗng nhiên lại có một thanh âm vang lên, mọi người nghe tiếng nhìn lại, lại phát hiện nói chuyện chính là Trấn Quốc đại tướng quân Thôi Lâm. Thôi Lâm sinh đến cao lớn, trên mặt lại có một đạo thật dài sẹo, tự đuôi mắt một đường kéo đến cằm, bởi vậy hơi nghiêm khởi mặt liền có một loại lệnh người sợ hãi hung khí. Hắn phía trước vẫn luôn mặc không lên tiếng đứng ở một bên, lúc này lại quay đầu lại, nhàn nhạt nhìn Cận Uyên: "Thôi mỗ nghĩa tử trùng hợp là Tĩnh Lâm Vệ trung lang tướng, đêm qua hắn tới ta trong phủ, cũng nói chuyện này, nói là kia Kỷ Khiên tự nguyện cùng Kỷ tướng đoạn tuyệt quan hệ, kia tay cùng tuyến thể, cũng là hắn nhân thẹn với Kỷ tướng tự nguyện chém."
"Này...... Sao có thể......" Cận Uyên kinh nghi bất định mà nhìn hắn, không thể tưởng được vì sao từ trước luôn là đứng ngoài cuộc Thôi Lâm, hôm nay thế nhưng sẽ giúp đỡ Kỷ Hành Chỉ nói chuyện.
"Hảo, không cần tranh." Khương Hành rốt cuộc ra tiếng đánh gãy, nàng mang tinh xảo đẹp đẽ quý giá mười hai lưu mũ miện, trên người bộ rộng thùng thình minh hoàng sắc long bào, cao cao ngồi ở long ỷ phía trên, kêu mọi người thấy không rõ nàng biểu tình. Khương Hành trầm mặc xoa xoa trong tay danh sách, rũ mắt nhìn phía dưới thần sắc khác nhau người, ánh mắt đen tối không rõ. Sau một lúc lâu, nàng há mồm, thanh âm lại như cũ ôn ôn nhu nhu: "Mặc kệ nói như thế nào, Kỷ tướng đây là lập một kiện công lớn, nên thưởng. Đến nỗi Kỷ Tư Nghiệp sự, đó là Kỷ tướng gia sự, vẫn là không cần tại đây trên triều đình nhiều thảo luận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống trà
Acakbooks/788856 Tác giả: Không nghĩ uống trà Trạng thái đã kết thúc ( trước mắt 129 chương ) Kỷ Hành Chỉ ở thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham, Đem say rượu hoàng nữ nhận sai vì kỹ tử, Ai ngờ đối phương thế nhưng cũng là Thiên Càn. Ps: Viết chơi, vô logic...