Phiên ngoại mộng tưởng hão huyền ( xong )

62 3 0
                                    

"Ngươi sẽ đi sao?"

Mấy ngày sau một cái chạng vạng, Kỷ Hành Chỉ bỗng nhiên như vậy hỏi nàng.

Khương Lăng ngẩn ra, quay đầu xem nàng, phát hiện nàng vẫn cứ nhìn bàn thượng công văn, biểu tình cũng bình tĩnh, phảng phất vừa rồi nói chuyện không phải nàng dường như.

Khương Lăng do dự trong chốc lát, gật gật đầu: "Ba tháng đã đến giờ, ta liền phải đi trở về."

Kỷ Hành Chỉ hàng mi dài run lên, liếc nàng liếc mắt một cái, lại thực mau thu hồi tầm mắt, sau một lúc lâu, thấp giọng nói: "Như vậy a."

Khương Lăng oai oai đầu, có chút sờ không chuẩn nàng cảm xúc, mấy ngày nay, Kỷ Hành Chỉ nói cao hứng cũng không cao hứng, nói khổ sở cũng không khổ sở, một trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ luôn là tràn ngập tâm sự.

Hơn nữa, đột nhiên không dính người.

Không thể ôm ngủ sau, Khương Lăng còn cảm thấy có chút đáng tiếc, nàng tính tính thời gian còn lại, bất đắc dĩ mà nhìn mắt Kỷ Hành Chỉ, ôn thanh nói: "Ngươi còn không muốn cùng ta nói chuyện sao?"

Kỷ Hành Chỉ cũng không ngẩng đầu lên: "Ta không có."

"Nhưng mấy ngày nay, ngươi liền cùng ta nói sáu câu nói, bao gồm vừa rồi câu kia." Khương Lăng đi đến bên người nàng, đầu ngón tay tùy ý gõ gõ mặt bàn: "Ngươi ở sinh khí sao?"

Kỷ Hành Chỉ trầm mặc trong chốc lát, buông bút, nghiêm túc nói: "Ta không có, ta chỉ là, ở suy xét một việc."

"Cái gì?"

Kỷ Hành Chỉ ý vị không rõ mà nhìn nàng một cái, thấp giọng nói: "Ngươi lập tức sẽ biết."

Khương Lăng mờ mịt mà nghiêng đầu, nội tâm hiện lên một ít điềm xấu dự cảm.

Sự thật chứng minh, nàng dự cảm là chính xác.

Khương Lăng nhắm mắt lại, lại chậm rãi mở, trước mắt vẫn là một mảnh đen nhánh, chỉ có cách đó không xa một đậu ánh nến lập loè không chừng, nàng nỗ lực nhìn nửa ngày, mới nương này mỏng manh ánh nến, thấy rõ chính mình thân ở nơi nào.

Một cái phong bế phòng tối.

Nàng theo bản năng đứng lên, lại nghe thấy xôn xao xiềng xích thanh, lạnh băng dây xích khóa ở nàng cổ chân thượng, dây xích một khác đầu kéo dài đến trong bóng tối, thấy không rõ khóa ở nơi nào.

Nàng mờ mịt về phía bốn phía nhìn lại, về tối hôm qua cuối cùng ký ức, chính là Kỷ Hành Chỉ truyền đạt một chén rượu.

"A......" Khương Lăng ai thán một tiếng, duỗi tay bưng kín mặt, lại là không thể nề hà, lại là không thể tưởng tượng.

Kỷ Hành Chỉ thật đúng là làm nàng kinh hỉ liên tục.

Phòng tối đen nhánh, căn bản không thể nào phát hiện thời gian trôi đi, Khương Lăng ngồi ở trên giường, phát ngốc hồi lâu, mới nghe răng rắc một thanh âm vang lên, tiếp theo từ một bên đột nhiên bắn vào một tia sáng tuyến. Nàng híp mắt nhìn lại, thấy ngoài cửa hợp quy tắc kệ sách cùng bàn, quả nhiên này gian mật thất, là thiết lập tại trong thư phòng.

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ