59. Ta có thể hận ngươi sao

67 4 0
                                    

"Đi kinh thành sau, mỗi nửa tháng đều phải cho ta viết một phong thơ."

"Hảo."

"Chú ý thận trọng từ lời nói đến việc làm, có không hiểu liền hỏi tiểu Chỉ, bất luận cái gì sự đều không cần tự chủ trương."

"Hảo hảo."

"Đừng đương chim đầu đàn, thành thành thật thật làm chính ngươi sự là đủ rồi."

"Minh bạch."

"Tiểu Chỉ," nàng lại nhìn về phía quy quy củ củ đứng ở nàng trước mặt Kỷ Hành Chỉ, ôn hòa nói: "Lăng Nhi liền làm ơn ngươi chiếu cố."

Kỷ Hành Chỉ gật đầu: "Bá mẫu yên tâm."

Quý Phong Hoa nhìn nhìn thẳng tắp đứng hai người, thở dài một hơi, một tay một cái ôm vào trong lòng ngực: "Thôi, các ngươi hai cái muốn lẫn nhau chiếu cố, gần vua như gần cọp, cần phải cẩn thận."

"Đã biết." Khương Lăng duỗi tay ôm lấy nàng, nói thầm nói: "Nương bảo trọng thân thể."

"Ta thân thể hảo đâu." Quý Phong Hoa do dự hạ, vẫn là quay đầu xoa xoa Kỷ Hành Chỉ đầu, Kỷ Hành Chỉ hiển nhiên ngây ngốc, mở to hai mắt xem nàng, trong lúc nhất thời lại có chút ngây ngốc. Quý Phong Hoa ho khan một tiếng, nói: "Ngươi thân thể không thể so Lăng Nhi, trên đường trở về chú ý giữ ấm, đừng đông lạnh trứ."

Kỷ Hành Chỉ mím môi, thuận theo mà thấp hèn đầu: "Hảo."

"Ai......" Cuối cùng thở dài một tiếng, Quý Phong Hoa buông ra tay, lộ ra một cái mỉm cười tới: "Đi thôi, sớm một chút lên đường, cũng có thể sớm đến trạm dịch."

Khương Lăng ừ một tiếng, lưu luyến mỗi bước đi trên mặt đất xe ngựa, đi ra hảo xa sau từ cửa sổ dò ra đầu xem, như cũ có thể nhìn đến Quý Phong Hoa thân ảnh, nàng không cấm cái mũi đau xót, lại triều nơi đó vẫy vẫy tay.

Kỷ Hành Chỉ xem nàng này hạ xuống bộ dáng, cố ý hống nàng: "Phía trước không còn nói trong phủ thật nhiều người bồi bá mẫu, có ngươi không ngươi đều giống nhau sao?"

"Lời nói là như vậy nói." Khương Lăng thân thể một oai, thuận thế chôn đến nàng trong lòng ngực: "Nhưng vẫn là có chút luyến tiếc, ta lần đầu phải rời khỏi nương lâu như vậy đâu."

Kỷ Hành Chỉ sờ sờ nàng đầu, ôn hòa nói: "Về sau chúng ta thường trở về nhìn xem chính là, lại nói, chờ ngươi kế thừa Vân Châu đất phong, cũng là phải về tới."

"Vậy còn ngươi?" Khương Lăng nâng lên đôi mắt xem nàng: "Nếu ngày sau ta trở lại Vân Châu, ngươi sẽ thường xuyên tới xem ta sao?"

Kỷ Hành Chỉ: "...... Ngươi lời này nói, giống như chúng ta chỉ là bằng hữu dường như." Nàng ninh một phen Khương Lăng khuôn mặt, hừ nói: "Ta có ta suy tính, chờ về sau lại nói cho ngươi."

"Hảo đi." Khương Lăng ưu sầu mà thở dài, nắm nắm Kỷ Hành Chỉ đai lưng: "Tỷ tỷ, ta năm trước sinh nhật lễ vật ngươi còn không có tiếp viện ta đâu."

Kỷ Hành Chỉ cười hạ: "Nào có chủ động hỏi nhân gia muốn lễ vật?"

Khương Lăng 17 tuổi sinh nhật liền ở năm trước năm mạt, cũng chính là tháng chạp hai mươi qua, khi đó nàng đang ở hồi Vân Châu trên đường, chỗ nào có công phu ăn sinh nhật. Kỷ Hành Chỉ nghĩ nghĩ, nói: "Vậy chờ ngươi mười tám, ta cho ngươi hai phân lễ vật được không?"

[GL - ABO - Hoàn] Hành tung - Không nghĩ uống tràNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ